หมวดหมู่: การตลาด

6021 Nescafe


เนสกาแฟชวนคนไทย ‘เริ่มเช้าวันใหม่ที่ดีกว่า’ ด้วยเนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่

          เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในไทย เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ดีกว่า ด้วยการเปิดตัว “เนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่ ผสมกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียด” 
ครั้งแรกในประเทศไทย ชูจุดขายเพิ่มความนุ่มของอาราบิก้าคั่วบดละเอียด ผสานความเข้มของโรบัสต้า ยกระดับกาแฟให้ดียิ่งขึ้น ด้วยกลิ่นหอมยิ่งขึ้น และความนุ่มกลมกล่อมยิ่งกว่าเดิม “เนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่” จึงนับเป็น มาตรฐานใหม่ของ “กาแฟที่ดีขึ้น” ในกลุ่มกาแฟผงสำเร็จรูป ด้วยกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียดที่ให้รสชาติกลมกล่อมยิ่งขึ้นและกลิ่นหอมยิ่งขึ้น ทำให้ทุกเช้าวันใหม่เป็นโมเมนต์พิเศษกว่าที่เคย

          เนสกาแฟจัดเต็มแคมเปญการตลาดแบบครบวงจร เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยมีซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ เรดคัพ มาร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจให้กับคอกาแฟผ่านคอนเซ็ปต์ “กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า” หรือ Better Cup, Better Start พร้อมจับมือ บอย โกสิยพงษ์ นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดังของวงการเพลงเมืองไทย ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “เช้าที่ดีกว่า” ซึ่งเป็นการนำเพลง “เปิด” ที่โด่งดังในอดีตกลับมารีเมกอีกครั้ง โดยเริ่มต้นด้วยเนื้อเพลงที่คนไทยคุ้นหูมานานหลายปี ผสานกับคำร้องที่แต่งขึ้นใหม่เพื่อส่งต่อกำลังใจให้คนไทยทุกคนยังคงสู้ต่อไป ก้าวผ่านความท้าทายต่างๆ และเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ดีกว่า พร้อมเปิดตัวมิวสิกวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้ ซันนี่ และ 5 ศิลปินชื่อดังมาร่วมส่งพลังบวกของซิงเกิ้ลใหม่นี้ นำทีมโดย เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ศิลปินผู้ร้องเพลง “เปิด” ในเวอร์ชั่นออริจินัล โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ และ วุฒิ วงศ์สรรเสริญ

          นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า เป็นเวลากว่า 40 ปีแล้วที่เนสกาแฟได้กลายเป็นส่วนสำคัญในวิถีชีวิตของคนไทย ผู้บริโภคไทยกว่า 3 เจเนอเรชั่นเติบโตมากับเนสกาแฟ เพราะเนสกาแฟอยู่เคียงข้างคอกาแฟในทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือ ร้านค้าต่างๆ ทั่วประเทศ โดยทุกๆ หนึ่งนาที คนไทยดื่มเนสกาแฟมากกว่า 20,000 แก้ว หรือเท่ากับ 350 แก้วต่อวินาที

          “ในฐานะผู้นำตลาด เนสกาแฟ เรดคัพไม่เคยหยุดนิ่งในการเติมเต็มความสุขให้กับผู้บริโภค ด้วยการพัฒนานวัตกรรมและสร้างสรรค์ประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เราได้เปิดตัวเทคโนโลยีการผสมกาแฟคั่วบดละเอียด เพื่อยกระดับประสบการณ์การดื่มกาแฟในประเทศไทยให้ดีขึ้นไปอีกขั้น และในปีนี้ เราได้ปรับปรุงเนสกาแฟ เรดคัพให้ดีกว่าเดิมด้วยการเพิ่มกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียด ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียด ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งทำให้กาแฟมีรสชาตินุ่มกลมกล่อมยิ่งขึ้นและหอมยิ่งกว่าเดิม ซึ่งผมเชื่อว่า จะถูกใจคอกาแฟชาวไทยและช่วยให้เริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ดีกว่าอย่างแน่นอน การเปิดตัวครั้งนี้แทนคำขอบคุณจากใจเราสู่คอกาแฟทุกคนที่สนับสนุนเนสกาแฟมาอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์เนสกาแฟในการเชื่อมทุกความผูกพันของคนไทย ด้วยรสชาติกาแฟและกลิ่นหอมที่ดีเยี่ยม”

          นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “คนไทยหันมานิยมดื่มกาแฟแบบชงเองสบายๆ ที่บ้านและที่ทำงาน เพื่อเริ่มต้นเช้าวันใหม่กันมากขึ้น เนสกาแฟจึงได้นำเสนอ เนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่ ครั้งแรกของการผสมกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่ ทำให้ได้กาแฟคุณภาพที่มีรสชาติกลมกล่อมยิ่งขึ้นและหอมยิ่งขึ้น ผลิตโดยบริษัท ควอลิตี้ คอฟฟี่ โปรดักท์ส จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานเนสกาแฟที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา และได้รับรางวัล “อย. ควอลิตี้ อวอร์ด” ต่อเนื่อง 6 ปีซ้อน ตอกย้ำถึงคุณภาพการผลิตผลิตภัณฑ์กาแฟคุณภาพสูง นอกจากนี้ เนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่ ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพอีกด้วย”

          “การเปิดตัว เนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่ คือ หนึ่งในนวัตกรรมของเนสกาแฟที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่าในราคาเดิม และเป็นหนึ่งในความพยายามของเราในการเติมความสุขให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกาแฟที่ดีขึ้นและคุ้มค่ากว่าเดิมในทุกๆ แก้ว เรามั่นใจว่า เราจะเดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจและเติมความสุขให้กับผู้บริโภค ด้วยการเชิญชวนให้ทุกคนเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ดีกว่าด้วยเนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่ ผสมกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียด เราจะสานต่อเส้นทางในการตอบโจทย์คอกาแฟทุกเช้า ด้วยการมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ดีขึ้นด้วยเนสกาแฟ เรดคัพต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง”

          เนสกาแฟยังได้จัดแคมเปญการตลาดที่ใช้ชื่อว่า “กาแฟที่ดีขึ้นเพื่อเช้าที่ดีกว่า” Better Cup, Better Start อัดแน่นด้วยกิจกรรมสนับสนุนการเปิดตัวอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า “กาแฟที่ดีขึ้น” หรือ Better Cup ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำและสื่อดิจิทัล พร้อมกิจกรรมทางสื่อดิจิทัล อาทิ เฟซบุ๊ก ยูทูบ อินสตาแกรม และสื่อโฆษณาบนกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก (Google Display Network) และการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างกว่า 400,000 ซองให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ 

          นอกจากนี้ เนสกาแฟยังได้ทำงานร่วมกับนักแต่งเพลงชื่อดังของไทย อย่างบอย โกสิยพงษ์ อีกครั้งเพื่อส่งซิงเกิ้ลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เช้าที่ดีกว่า” ซึ่งเป็นการรีเมกเพลง “เปิด” เพลงฮิตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่เคยใช้เป็นเพลงประกอบโฆษณาในแคมเปญเนสกาแฟ เรดคัพในตอนนั้น โดยได้ วุฒิ วงศ์สรรเสริญ มาร้องซิงเกิ้ลใหม่นี้และมีการปล่อยซิงเกิ้ลดังกล่าวให้ผู้บริโภคได้รับฟังกันแล้วในแพลตฟอร์มฟังเพลงยอดนิยม ได้แก่ Joox, Spotify และ Apple Music นอกจากนี้ เนสกาแฟเรดคัพยังได้จับมือกับเหล่าศิลปินดัง ทั้ง เบน-ชลาทิศ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ปุยฝ้าย AF เป้ วงมายด์ และวุฒิ วงศ์สรรเสริญ มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงและส่งต่อกำลังใจในเอ็มวีชุดพิเศษ ซึ่งจะเริ่มเผยแพร่ทางยูทูบชาแนลของเนสกาแฟในวันที่ 15 มิถุนายนนี้
เป็นต้นไป

          คอกาแฟสามารถดื่มด่ำกับเนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ใน 2 รสชาติ ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ รสชาติดั้งเดิม และเนสกาแฟ เรดคัพ เอสเปรสโซ โรสต์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในขนาดที่แตกต่างกันเพื่อตอบโจทย์คอกาแฟ ตั้งแต่แบบซองขนาด 2 กรัม แบบถุงขนาด 45 กรัม และแบบกล่องขนาดใหญ่ที่สุดและคุ้มค่าที่สุด 380 กรัม ซึ่งขนาดยอดนิยมแบบถุง 45 กรัมราคา 30 บาทสามารถชงกาแฟได้ 22 แก้ว ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ


AO6021

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!