หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

4111 Anan


อนันดาฯ เปิดช่องทางขายผ่านออนไลน์ ‘Ananda iStore’ กับ 3 ช่องทางใหม่!!
เพื่อการช้อปแบบไร้ขีดจำกัดทั้งบ้าน-คอนโดติดรถไฟฟ้า ตลอด 24 ชม. รับดีมานด์ลูกค้าช่วงโควิด–19

          บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า รุกกลยุทธ์การตลาดผ่านรูปแบบการขายและบริการออนไลน์ ด้วยการเปิดตัว “Ananda iStore” กับ 3 ช่องทางออนไลน์ ในการเลือกช้อปปิ้งทั้ง บ้าน-คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เหมือนย้ายทั้ง Sales Gallery มาไว้ในมือคุณ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่เปลี่ยนไป ตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง

          คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ทุกคนต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น ทำให้คนส่วนใหญ่เลือกที่จะอยู่กับบ้านไม่ออกไปไหน รวมถึงลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไม่สามารถเดินทางเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ ในภาวะสถานการณ์ ตอนนี้ บริษัทจึงต้องปรับแผนรับมือสถานการณ์กำลังซื้อที่ชะลอตัว โดยการเปิดช่องทางการขายผ่านทางออนไลน์ ด้วยการเปิดตัว “Ananda iStore” กับ 3 ช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถจับจองเป็นเจ้าของทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาดเพื่อผลักดันยอดขายในช่วงนี้ พร้อมตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป และรองรับดีมานด์ในตลาดที่ยังมีอยู่สูง ซึ่งต้องการซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ผ่านช่องทางการตลาดออนไลน์ที่อำนวยความสะสวกให้กับลูกค้าได้ง่ายขึ้น โดยไม่ต้องออกจากบ้าน สำหรับลูกค้าที่มีความต้องการซื้อในช่วงนี้ สามารถ ชม ช้อป โครงการคอนโดมิเนียม ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ทุกยูนิต ภายใต้แบรนด์ “แอชตัน” “คิว” “ไอดีโอ คิว” “ไอดีโอ โมบิ” “ไอดีโอ” “เอลลิโอ” “เวนิโอ” และ “ยูนิโอ” โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ พร้อมอยู่ ภายใต้แบรนด์ “อาร์เทล” “แอริ” “เอโทล” และ “ยูนิโอ ทาวน์” ผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง 3 ช่องทางดังนี้

          1. ANANDA ONLINE BOOKING เป็นการย้าย Sales Gallery มาไว้ในมือคุณผ่านออนไลน์ platform จากอนันดาฯ เชื่อมต่อทุกการบริการครบจบในที่เดียว ให้คุณเลือกช้อปได้ทั้งโครงการบ้าน-คอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า ตลอด 24 ชม. ทุกที่ทุกเวลา ที่ https://onlinebooking.ananda.co.th พร้อมจองง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน
          • ลงทะเบียนเพื่อเข้าสู่ระบบการจอง
          • เลือกโครงการ และห้องที่สนใจ
          • กดจองยูนิตที่ต้องการ
          • ยืนยันการจอง และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตทุกธนาคาร
          ครบทุกฟังก์ชั่นตอบโจทย์ด้วย VDO 360 และ Photo Gallery เสมือนคุณได้มาเยี่ยมโครงการและชมห้องตัวอย่าง
และครบถ้วนด้วยข้อมูลและรายละเอียดโครงการ พร้อมทั้งราคาและโปรโมชั่นสุดพิเศษ

 

          2. FACEBOOK ANANDA DEVELOPMENT การเปิด FACEBOOK SHOP ที่พร้อมตอบทุกแชทผ่าน FACEBOOK MESSENGER ซึ่งอยู่บ้านก็สามารถเลือกช้อปได้ทั้งโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าเพียงทักแชทสอบถามข้อมูลผ่านทาง FACEBOOK MESSENGER (คลิก http://m.me/ananda.pcl) และเชื่อมต่อการจองโครงการที่สนใจผ่าน FACEBOOK SHOP (www.facebook.com/pg/ananda.pcl/shop) ที่ทำให้ทุกอย่างง่ายกว่าที่เคย

 

          3. LINE OA “CHAT & SHOP” เปิดช่องทางใหม่ให้คุณแบบ Exclusive กับ แชท 1 ต่อ 1 พร้อมบริการผู้ช่วยส่วนตัว สอบถามและพูดคุยตรงกับเซลล์ได้ทุกโครงการ ผ่าน LINE OA 6 แบรนด์ ASHTON (@ashtoncondo), IDEO Q (@ideoqcondo), IDEO MOBI (@ideomobicondo), IDEO (@ideocondo), ELIO (@eliocondo), UNIO (@unio) และ ANANDA HOUSING (@anandahousing) และไม่พลาดทุกข่าวสารผ่าน ANANDA LINE OA (@Ananda_Development) ตอบโจทย์ช้อปผ่าน LINE OA กับ SPECIAL DEAL ห้องคัดพิเศษ ราคาพิเศษ ส่วนลดพิเศษ ได้ที่ LINE OA ของแต่ละแบรนด์ และเตรียมพบ LINE MY SHOP ช้อปผ่าน LINE OA ทุกช่องทาง 24 ชม. ครั้งแรก เร็วๆ นี้

 

          นอกจากนี้ มั่นใจกับการเข้าสู่ระบบจองซื้อ “ANANDA PAYMENT GATEWAY” ให้คุณชำระเงินได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องออกจากที่บ้าน ผ่านระบบ transaction ที่สะดวก ปลอดภัย มีหลักฐานถูกต้องครบถ้วน

          พิเศษสุด!! เฉพาะคุณเท่านั้น เพียงเพิ่มเป็นเพื่อนกับอนันดาฯ รับข้อเสนอพิเศษ อาทิ จองเริ่ม 999 บาท* ส่วนลดสูงสุด 3.9 ล้านบาท* เป็นต้น (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด)

          “ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้ช่องทางออนไลน์เข้าเยี่ยมชมรวมถึงการจองซื้อได้ทันที ในส่วนของสำนักงานขาย ยังเปิดให้เข้าชมโครงการได้ตามปกติ พร้อมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ทุกท่านได้เข้าชมอย่างปลอดภัย” คุณชานนท์กล่าวตอนท้าย

 


AO4111

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!