หมวดหมู่: ข่าวสังคม

bemIMG 0128.jpg edit


BEM รับรางวัลองค์กรดีเด่น Thailand Energy Awards 2019

       บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) นำโดยคุณอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ เข้ารับรางวัลองค์กรดีเด่น Thailand Energy Awards 2019 ด้านอนุรักษ์พลังงานประเภทขนส่ง ในการประหยัดพลังงานในระดับประเทศ ซึ่งจัดโดยกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน โดยมีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2562

       สำหรับรางวัลที่ได้รับนั้น BEM มีความภาคภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์พลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่ง BEM มุ่งมั่นศึกษาและนำมาพัฒนาให้สอดคล้องกับการให้บริการรถไฟฟ้า MRT เพื่อให้เกิดความคุ้มค่า และเกิดประสิทธิภาพสูงสุดในด้านการใช้พลังงาน นอกจากนี้ BEM ยังดำเนินการป้องกันและควบคุมมลภาวะ ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้รถไฟฟ้า MRT เป็นการเดินทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคมให้มีความสุขและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นอกจากนั้นผู้โดยสารที่ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ยังถือได้ว่ามีส่วนร่วมในการอนุรักษ์พลังงาน ร่วมรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอีกด้วย

aom353

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!