หมวดหมู่: กรมบัญชีกลาง

1aaa1MOU


กรมบัญชีกลาง จับมือ ป.ป.ท. MOU สร้างความร่วมมือทางวิชาการและส่งเสริมธรรมาภิบาลต่อต้านการทุจริต

         นายภูมิศักดิ์ อรัญญาเกษมสุข อธิบดีกรมบัญชีกลาง เปิดเผยภายหลังการลงนามบันทึกข้อตกลงกับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) เรื่อง ความร่วมมือทางวิชาการและส่งเสริมธรรมาภิบาลต่อต้านการทุจริต ภายใต้โครงการจัดทำหลักสูตรให้ความรู้แก่ภาคเอกชนในการกำหนดมาตรการป้องกันการจ่ายสินบน และการทุจริตทุกรูปแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ณ ห้องแซฟไฟร์ 202 อาคารอิมแพค ฟอรั่ม เมืองทองธานี ว่ากรมบัญชีกลางให้ความสำคัญกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต

     และพร้อมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการด้านต่างๆ ซึ่งพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงฯ ดังกล่าว มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต กำหนดแนวทางแก้ไขปัญหาการทุจริตให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์ชาติสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลและแนวทางการดำเนินงานที่เกี่ยวข้อง โดยจะมีการผลักดันและส่งเสริมระบบธรรมาภิบาลในการดำเนินงานของภาครัฐและภาคเอกชนในด้านการมีส่วนร่วมของภาคประชาชนและผู้ประกอบการในการป้องกันการทุจริตในการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น

     “การลงนามดังกล่าวยังเป็นการแลกเปลี่ยนความร่วมมือทางวิชาการ การศึกษาวิจัย และการบริการวิชาการเกี่ยวกับการเสริมสร้างระบบธรรมาภิบาลและการป้องกันและปราบปรามการทุจริตทั้งภาครัฐและภาคเอกชน รวมทั้งเสริมสร้างการมีส่วนร่วมและประสานความร่วมมือในการปฏิบัติงานของเครือข่ายเฝ้าระวังและป้องกันการทุจริตของสำนักงานคณะกรรมการ ป.ป.ท. และกรมบัญชีกลาง ด้วย”อธิบดีกรมบัญชีกลาง กล่าว

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!