หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

1344 Supernap


ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทยลงนามความร่วมมือกับ เอ็นจีน่า

เปิดตัวให้บริการ SD-WAN ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีจากซิสโก้

          ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับ Tier IV ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ขยายความร่วมมือกับ Next Generation Enterprise Network Alliance (ngena) ในการเพิ่มพอร์ตโฟลิโอเครือข่าย SD-WAN-as a Service ทำให้ลูกค้าสามารถใช้โซลูชันนี้ในการสร้างเครือข่ายธุรกิจที่มีมาตรฐานสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยี Cisco SD-WAN

          เอ็นจีน่าเป็นผู้ให้บริการ SD-WAN as a service อย่างครบวงจรระดับโลกรายเดียวและเป็นรายแรกที่นำเสนอการกำหนดค่าที่สร้างไว้ล่วงหน้า ซึ่งสามารถนำไปใช้สำหรับการปรับเปลี่ยนที่รวดเร็วและปลอดภัยด้วย Connectivity Platform as a Service

          เอ็นจีน่าถูกสร้างขึ้นมาจากเทคโนโลยีของซิสโก้ โดยมีคุณสมบัติเด่นของตัวบริการในด้านการรักษาความปลอดภัยที่จำเป็นและการกำหนดค่าล่วงหน้า ทำให้เป็นโซลูชั่นเดียวในตลาดปัจจุบันที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการเชื่อมต่อแบบมัลติคลาวด์ เป็นผลให้ไม่จำเป็นต้องมีการลงทุนด้านอุปกรณ์ที่มีราคาสูง การจัดการโครงการ หรือการใช้เวลากำหนดค่าที่ยาวนาน

          Cisco SD-WAN เป็นสถาปัตยกรรม WAN แบบโอเวอร์เลย์ที่เชื่อมต่อคลาวด์ระหว่างสาขาของลูกค้าไปยังดาต้าเซ็นเตอร์และสภาพแวดล้อมแบบมัลติคลาวด์ผ่านแฟบริกเดียว ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถคาดเดาประสบการณ์การใช้งานได้ เพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นแบบ SaaS, IaaS และ PaaS นอกจากนี้ยังมีการรักษาความปลอดภัยแบบบูรณาการทั้งในที่ตั้งหรือผ่านระบบคลาวด์

          Cisco SD-WAN สามารถวิเคราะห์ให้เห็นถึงข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็นสำหรับลูกค้าในการแยกแยะและแก้ไขปัญหาได้ทันถ้วงที นอกจากนี้ยังสามารถนำเสนอการวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับการวางแผนสำหรับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ และเหนือสิ่งอื่นใดสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย

          ในการปรับปริมาณความต้องการการสนับสนุนทางด้านไอที คุณจำเป็นต้องมีโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่แข็งแกร่งรวมถึงการใช้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ที่ปลอดภัยและสามารถเชื่อถือได้เช่น ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) ทั้งนี้ลูกค้าองค์กรสามารถรับบริการเทคโนโลยี SD-WAN พร้อมระบบคลาวด์และเวอร์ชวลไลเซชันที่รับประกัน 100% uptime โดยความร่วมมือของซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) และเอ็นจีน่า

          ในฐานะดาต้าเซ็นเตอร์อันดับหนึ่งในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) มอบบริการดาต้าเซ็นเตอร์ที่ให้ความพร้อมในระดับ 100% ครอบคลุมทั้งภูมิภาค เพื่อยกระดับเทคโนโลยีให้กับองค์กรในทุกขนาดธุรกิจรวมถึงประสบการณ์ที่ดีของลูกค้า  

          นางสุนิตา บ๊อตเซ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) กล่าวว่าเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในการร่วมมือกับ เอ็นจีน่า เพื่อนำเสนอบริการ SD-WAN ที่สร้างจากเทคโนโลยีของซิสโก้ให้กับลูกค้าของเรา เราจะสามารถนำเสนอโซลูชั่นเพื่อเพิ่มความรวดเร็ว ความคล่องตัว ประสิทธิภาพ และสามารถรองรับการจัดการการดำเนินการขององค์กรที่มีประสิทธิภาพสูง รวมถึงเว็บและการใช้งานโมบายแอปพลิเคชั่นจำนวนมากได้อย่างปลอดภัยและเกิดความล่าช้าน้อยที่สุด ในขณะเดียวกันก็สามารถช่วยลดต้นทุนได้อีกด้วย

          ด้วยความร่วมมือกับ ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) เอ็นจีน่าจะสามารถให้บริการเชื่อมต่อที่ครอบคลุมครบวงจรผ่านระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบซึ่งจะมีความยืดหยุ่นสูงและใช้งานง่ายไม่ว่าจะมีการเชื่อมโยงไปยังสถานที่ใดๆ ในภูมิภาค โดยเฉพาะในประเทศไทย โดยเอ็นจีน่าใช้แพลตฟอร์มคลาวด์ระดับโลกเพื่อประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าในการเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัลไปยังระบบคลาวด์

          นายบาร์ท ดี กราฟ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เอ็นจีน่า เผยถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่าเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) ร่วมเป็นพันธมิตรของเราในการขยาย SD-WAN ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่มีการจัดการแบบเต็มรูปแบบด้วยเทคโนโลยีจากซิสโก้โดยบริษัท เอ็นจีน่า ผมมั่นใจว่าความร่วมมือของเราจะช่วยส่งเสริมให้เกิดการใช้งานบริการเครือข่ายคลาวด์เนทีฟรุ่นต่อไปในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนได้อย่างมีนัยสำคัญ” 

          นายแดนนี่ สโมเดอร์ ผู้จัดการประจำภูมิภาค APJC กลุ่มผลิตภัณฑ์ SD-WAN บริษัทซิสโก้ กล่าวว่าเรามีความภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ให้กับบริษัทขนาดใหญ่ บริษัทข้ามชาติ และผู้ให้บริการคลาวด์ ทั้งในประเทศไทยและในระดับภูมิภาคอาเซียน ความเป็นจริงในปัจจุบันสะท้อนให้เห็นว่าการรักษาความปลอดภัยและคุณลักษณะต่างๆ ของ WAN จำเป็นต้องมีการใช้อย่างแพร่หลายบนคลาวด์ที่มีความยืดหยุ่นและคล่องตัว ด้วย Cisco SD-WAN เรานำเสนอ SASE (Secure Access Service Edge) แบบครบวงจรรายแรกที่รวม SD-WAN ที่ดีที่สุดเข้ากับพอร์ตโฟลิโอ Cisco Umbrella Cloud Security”

 

A1344

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!