หมวดหมู่: ข่าวสังคม

an มข


ลงนามความร่วมมือ

        รองศาสตราจารย์ ดร.ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ รองอธิการบดีฝ่ายการศึกษาและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ขวาสุด) และ รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาวิชาชีพครูสำหรับอาเซียน  ร่วมกับ ดร.ชิงชัย หาญเจนลักษณ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้แทนในการลงนามสัญญาฝ่ายมูลนิธิความร่วมมือทางเศรษฐกิจไทย-แคนาดา และ Mr.Tan Soamboonsrup ผู้แทนในการลงนามสัญญาฝ่ายบริษัท เบรนคลาวด์ (ประเทศไทย) จำกัด และได้รับเกียรติจาก H.E. Dr.Sarah Taylor เอกอัครราชทูตแคนาดาประจำประเทศไทย อาณาเขตครอบคลุมราชอาณาจักรกัมพูชาและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ร่วมเป็นพยานใน พิธีลงนามความร่วมมือทางวิชาการโครงการพัฒนาสมรรถนะภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาและบุคลากรทางการศึกษา ระหว่าง มหาวิทยาลัยขอนแก่น กับ มูลนิธิความร่วมมือทางเศรษฐกิจไทย-แคนาดา และบริษัท เบรนคลาวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ณ บ้านพักเอกอัครราชทูตแคนาดา กรุงเทพมหานคร

         ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวเป็นความร่วมมือสามฝ่ายระหว่าง มหาวิทยาลัยขอนแก่น มูลนิธิความร่วมมือทางเศรษฐกิจไทย-แคนาดา และบริษัท เบรนคลาวด์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งทั้งสามฝ่ายได้ตกลงร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยและเอกชนในฐานะผู้ประกอบการ ในการพัฒนาหลักสูตรที่ตอบสนองความต้องการในปัจจุบัน เพื่อให้มหาวิทยาลัยและเอกชนที่มีประสบการณ์ร่วมกันฝึกอบรมภาษาอังกฤษให้กับนักศึกษา ครู บุคลากรทางการศึกษา และผู้สนใจ โดยใช้ online platform และเพื่อร่วมกันวิจัยและพัฒนาการจัดการเรียนการสอน และการฝึกอบรมภาษาอังกฤษที่มีรูปแบบ online learning ซึ่งตามวัตถุประสงค์ที่ได้กล่าวมานั้น มีความสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยขอนแก่นที่มีเป้าหมายในการปรับเปลี่ยนการจัดการศึกษา (Education Transformation) เพื่อส่งเสริมให้หลักสูตรของมหาวิทยาลัยมีการปรับเปลี่ยนวิธีจัดการเรียนการสอนตามกระบวนทัศน์ใหม่ โดยเน้นการพัฒนาบทเรียนออนไลน์ (Online-Learning Course) และหลักสูตรใหม่ตามความต้องการของสังคมให้เป็นผู้ที่มีสมรรถนะและทักษะที่จำเป็นในอนาคต

aom283

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!