หมวดหมู่: ข่าวสังคม
12559 580x400
คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้ ผนึกกำลัง วิทยาลัยนานาชาติรีเจ้นท์
ร่วมพัฒนาทักษะและรับรองคุณวุฒิของแรงงานในธุรกิจการโรงแรม
          คุณฮาร์มิล ซิงค์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้ และ คุณนิติน ดัตต้า ผู้อำนวยการบริหาร วิทยาลัยนานาชาติรีเจ้นท์ (Regent’s International College: RIC) ร่วมด้วย Mr. Simon Young, Head BTEC Qualifications จากสภาการศึกษาธุรกิจและเทคโนโลยีแห่งอังกฤษ (UK Business and Technology Education Council: BTEC) ร่วมทำบันทึกความเข้าใจการดำเนินงานร่วมกัน เพื่อการร่วมมือยกระดับการฝึกอบรมด้านทักษะในธุรกิจการโรงแรมของไทย
เนื่องจากภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยกำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้อุปสงค์แรงงานด้านผู้มีทักษะในภาคธุรกิจการโรงแรมมีอัตราพุ่งสูงขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา วันนี้ คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้ จึงเป็นแกนนำในการตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าวด้วยการยกระดับความสามารถของแรงงานในประเทศไทยในภาคธุรกิจนี้ ผ่านการฝึกอบรมด้านทักษะการปฏิบัติงานและการรับรองคุณวุฒิ ร่วมกับสภาการศึกษาธุรกิจและเทคโนโลยีแห่งอังกฤษ ซึ่งเป็นองค์กรรับรองวิทยฐานะระดับอาชีวะและการปฏิบัติงานระดับมืออาชีพที่ใหญ่ที่สุดของสหราชอาณาจักร โครงการนี้เกิดจากการจับมือเป็นพันธมิตรความร่วมมือกับวิทยาลัยนานาชาติรีเจ้นท์ ซึ่งเป็นศูนย์การดำเนินงานการรับรองวิทยฐานะของสภาการศึกษาธุรกิจและเทคโนโลยีแห่งอังกฤษในประเทศไทย
'การร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องชี้วัดที่แสดงให้เห็นว่า คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้ และ วิทยาลัยนานาชาติรีเจ้นท์ ให้ความสำคัญกับการศึกษาและการฝึกอบรมมากเพียงใด' คุณนิติน ดัตต้า ผู้อำนวยการบริหาร วิทยาลัยนานาชาติรีเจ้นท์ กล่าว 'ค่านิยมหลักของเราตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเชื่อที่ว่า การบ่มเพาะและการพัฒนาเยาวชนผู้มีความสามารถถือเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างใหญ่หลวง และเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับคอมพาส ฮอสพิทอลิตี้ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีแรงผลักดันและความมุ่งมั่นในการทำงานเช่นเดียวกับเรา'
การพัฒนาเชิงกลยุทธ์ที่ทำให้หลักสูตรการบริหารจัดการโรงแรมของวิทยาลัยนานาชาติรีเจ้นท์มีความเข้มแข็งมากขึ้น เกิดจากการเป็นร่วมมือเป็นพันธมิตรที่แน่นแฟ้นกับมหาวิทยาลัยลอนดอนอันเลื่องชื่อในปี ค.ศ. 2016 โดยได้นำทั้งเกณฑ์การกำหนดหลักสูตรและทิศทางการศึกษาของวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และรัฐศาสตร์แห่งลอนดอน (London School of Economics and Political Science: LSE) มาใช้ในการเรียนการสอนอย่างประสบความสำเร็จ
สำหรับหลักสูตรการฝึกอบรมด้านการโรงแรมนี้จะเริ่มการเรียนการสอนภายในไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 และจะนำเสนอหลักสูตรสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและผู้ปฏิบัติงานมืออาชีพที่กำลังทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมโรงแรม และเพื่อให้เหมาะสมกับผู้เรียนที่มีประสบการณ์หลากหลายระดับแตกต่างกัน วิทยาลัยนานาชาติรีเจ้นท์และคอมพาส ฮอสพิทอลิตี้ จะนำเสนอหลักสูตรการเรียนการสอนในระดับต่าง ๆ นับตั้งแต่ระดับใบประกาศนียบัตรไปจนถึงระดับปริญญา ด้วยตัวเลือกหลักสูตรที่สามารถกำหนดกำหนดเวลาเรียนได้เองสำหรับบรรดาผู้บริหารระดับสูงของบริษัท หลักสูตรการเรียนจะเป็นหลักสูตรนานาชาติที่ประยุกต์ให้สอดรับกับบริบทการทำงานในประเทศไทย เพื่อสร้างความสอดคล้องและประสิทธิภาพในการนำไปใช้ในการทำงานจริง
'วิทยาลัยนานาชาติรีเจ้นท์คือสถาบันการศึกษารูปแบบใหม่ที่ก่อตั้งมายาวนานและมั่นคง' คุณฮาร์มิล ซิงค์ ประธานบริหาร คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้ กล่าว 'คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้ มีค่านิยมในการทำงานร่วมการสถาบันการศึกษามาอย่างยาวนาน เพื่อการยกระดับองค์ความรู้และทักษะต่าง ๆ ในภาคธุรกิจการโรงแรม และด้วยการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับวิทยาลัยนานาชาติรีเจ้นท์ ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาที่ได้รับการยอมรับในระดับสูงของเมืองไทยในครั้งนี้ เราจะสามารถหลอมรวมจุดแข็งต่าง ๆ เพื่อสร้างโอกาสครั้งสำคัญให้แก่ผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมโรงแรมรุ่นต่อไปได้อย่างดียิ่ง'
 
ในภาพ จากซ้ายไปขวา
 
1) คุณไซมอน ยัง ผู้อำนวยการ BTEC ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
 
2) คุณเออร์วาน ซูติโอโน นักวิเคราะห์การดำเนินงาน, คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้
 
3) คุณวอร์เร็น สแตนเวิร์ธ ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ, วิทยาลัยนานาชาติเดอะรีเจ้นท์
 
4) คุณฮาร์มิล สิงห์ ประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการ, คอมพาส ฮอสพิทอลิตี้
 
5) คุณนิติน ดัตต้า ผู้อำนวยการวิทยาลัยนานาชาติเดอะรีเจ้นท์
 
6) คุณเดวิส ดาวิส ผู้อำนวยการ บริษัท Pearson
 
7) คุณจันทมา หิระกา ผู้จัดการประจำประเทศไทย และ ราชอาณาจักรกัมพูชา
OO12559

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!