หมวดหมู่: ประกัน

RVP logo


ทำอย่างไรเมื่อประสบภัยจากรถ

          “ทำอย่างไรเมื่อประสบภัยจากรถ?” ยิ่งในช่วงการเดินทางเทศกาลสงกรานต์ เมื่อเกิดอุบัติเหตุจากรถขึ้น สิ่งที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุหรือผู้พบเห็นเหตุการณ์ควรปฏิบัติ ได้แก่ การจดทะเบียนรถหรือถ่ายภาพรถคันที่เกิดอุบัติเหตุ แล้วรีบนำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลที่ใกล้และสะดวกที่สุดเพื่อรับการรักษาโดยเร็ว โดยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าผู้บาดเจ็บได้รับอุบัติเหตุจากรถ และให้ตรวจสอบดูด้วยว่ารถคันที่เกิดเหตุนั้นมีประกันภัยหรือไม่ กับบริษัทอะไร เพื่อที่จะแจ้งข้อมูลทะเบียนรถคันที่ก่อเหตุนั้นแก่ทางโรงพยาบาลและบริษัทได้ถูกต้อง

          และอย่าลืมแจ้งอุบัติเหตุนั้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุได้ทราบด้วย หรือ โทรแจ้งเหตุที่ บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด Call Center 1791 ตลอด 24 ชั่วโมง

          เมื่อเกิดอุบัติเหตุจากรถขึ้น การรีบแจ้งเหตุโดยทันทีให้กับบริษัทประกันภัยของรถคันที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุนั้น หรือหากไม่ทราบ สามารถโทรแจ้งเหตุได้ที่บริษัทกลางฯ Call Center 1791 ที่จะมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือประสานงานติดต่อบริษัทประกันภัย ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประสบภัยจากรถทุกคน เนื่องจากผู้ประสบภัยจากรถจะได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายโดยทันที ซึ่งเป็นสิทธิที่ผู้ประสบภัยจากรถ จะได้รับการคุ้มครองตาม ...หากรถคันที่เกิดเหตุมีประกันภัย เพราะกฎหมายได้กำหนดให้เจ้าของรถทุกคันต้องจัดทำประกันภัยภาคบังคับหรือ ประกันภัย ... เพื่อคุ้มครองและให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนผู้ประสบภัยจากรถที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ให้ได้รับการรักษาพยาบาลอย่างทันท่วงทีกรณีบาดเจ็บ หรือช่วยเป็นค่าปลงศพกรณีเสียชีวิตโดยประกันภัย ...นี้จะให้ความคุ้มครองเฉพาะความเสียหายที่เกิดขึ้นแก่ชีวิต ร่างกาย และอนามัยเท่านั้น ไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สิน

          นอกจากนี้ประชาชนสามารถแอดไลน์ @iRVP ของบริษัทกลางฯ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือช่วยเหลือ เมื่อเกิดหรือพบเห็นอุบัติเหตุ ประชาชนสามารถค้นหาสถานพยาบาล หรือสถานีตำรวจ ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อประสานแจ้งเหตุได้อย่างทันท่วงที พร้อมทั้งสามารถแจ้งเหตุผ่าน สายด่วน 1791 หรือผ่านไลน์ @iRVP ได้อีกด้วย

 

A4449

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!