หมวดหมู่: การตลาด

4430 KAN Cafe


แคนนาบิซ โกลบอล กรุ๊ป เปิดตัวกัญคาเฟ่

แฟรนไชส์ตู้กาแฟอัตโนมัติและเครื่องดื่มชากัญชา ตั้งเป้ากระจายทั่วประเทศ 3,000 จุดในปีแรก

          บริษัท แคนนาบิซ โกลบอล กรุ๊ป จำกัด ลงนามร่วมมือกับ ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เพื่อวิจัยข้อมูลและกระบวนการทางวิชาการด้านการแปรรูปผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่ม อาหารเสริม และการขึ้นทะเบียนอาหารที่มีส่วนผสมจากกัญชา กัญชง โดยเปิดตัวตู้กาแฟและเครื่องดื่มอัตโนมัติ (Vending Machine) และ แฟรนไชส์ เครื่องดื่มน้ำชากัญชา ที่ผลิตจากใบกัญชา ออร์แกนิคแท้ 100% ภายใต้แบรนด์ กัญคาเฟ่ (KanCafe) ตั้งเป้าติดตั้ง 3,000 จุดทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ก่อนกระจายไปทำตลาดต่างประเทศ

          นายสัตวแพทย์ ดร. สมเกียรติ ศีลสุทธิ์ ผู้จัดการศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (CRU-UBI) กล่าวว่าในอนาคตอันใกล้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา จะอนุญาตให้ใช้กัญชา กัญชง หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของพืชเหล่านี้ สามารถนำมาใส่ในผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค้า เพราะมีประโยชน์ต่อทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตใจ การเริ่มต้นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มกลิ่นกัญชานี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี เพื่อทดลองการสนองตอบของผู้บริโภคและนำไปต่อยอดในอนาคตตอนที่กฎหมายเปิดกว้างขึ้น ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม มีความยินดีที่ได้ร่วมมือในการบ่มเพาะเชิงธุรกิจกับบริษัท แคนนาบิช โกลบอล กรุ๊ป จำกัด โดยเน้นส่งเสริมในด้านข้อมูลและกระบวนการทางวิชาการด้านการแปรรูปผลิตภัณฑ์ และการขึ้นทะเบียนอาหาร รวมทั้งทางด้านศึกษาวิจัยร่วมกันเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกัญชาในรูปแบบใหม่ รองรับการทำตลาดสินค้ากลุ่มนี้เมื่อกฎหมายอนุญาตให้ใช้ได้ รวมทั้งให้คำแนะนำเสนอแนะแนวทางการวางแผนการตลาด การจัดการธุรกิจ ตลอดจนการจัดการระบบบัญชีเพื่อการตัดสินใจ”

          นางสาวณิชาภา ทิพย์ฝั้น กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคนนาบิซ โกลบอล กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่ามูลค่าตลาดกัญชาทั่วโลกจะมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 103.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2567 ปัจจุบันเริ่มมีบริษัทยักษ์ใหญ่กลุ่มอาหารและเครื่องดื่มของโลก สนใจที่จะใช้สารสกัดจากกัญชาเป็นส่วนประกอบ คาดว่ามูลค่าตลาดกัญชาโลกจะเติบโตและกระจายไปในหลายธุรกิจมากขึ้น บริษัทจึงได้ลงนามร่วมมือกับศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม (CRU-UBI) พัฒนาสูตรกาแฟและเครื่องดื่มในด้านรสชาติ ประโยชน์ต่อสุขภาพที่ไม่มีไขมันทรานส์ และน้ำตาลน้อย จึงได้เปิดตัวแฟรนไชส์ตู้กาแฟและเครื่องดื่มอัตโนมัติ (Vending Machine) และแฟรนไชส์เครื่องดื่มจากกัญชา พร้อมเสริมด้วยสินค้าจากกัญชา กัญชง ภายใต้แบรนด์ กัญคาเฟ่ (KanCafe) โดยตั้งเป้าหมายในปีนี้จะขยายแฟรนไชส์ได้ทั่วทุกจังหวัด ทั่วประเทศไทยให้ได้ 3,000 จุด และจะขยายตลาดไปยังตลาดต่างประเทศต่อไป

 

4430 KAN Cafe2

 

          ตอนนี้ทั่วโลกต่างสนใจในการรักษาสุขภาพ และกระแสของกัญชา กัญชง ก็ดีมากๆ ซึ่งในส่วนของภูมิภาคเอเชียเองประเทศไทยเราถือว่าเป็นประเทศลำดับแรกๆ ที่ปลดล็อคกัญชา กัญชง แต่เนื่องจากเราตีตรากัญชา และกัญชง ว่าคือ ยาเสพติดมานาน เลยขาดองค์ความรู้หลายๆ อย่าง ตั้งแต่การปลูกจนถึงการนำไปใช้ แต่เรามีบุคลากร ที่ตั้ง สภาพภูมิประเทศ และอากาศที่ดี ทำให้ได้เปรียบประเทศอื่นๆ ในโลกทั้งหมด เพียงแต่เราต้องเร่งพัฒนา วิจัย ตามให้ทันและก้าวหน้าต่อไป อันจะนำมาซึ่งเศรษฐกิจและรายได้ที่มหาศาล” นายเสฏฐวุฒิ พรปฐมพงศ์ ผู้บริหาร บริษัท แคนนาบิซ โกลบอล กรุ๊ป กล่าวเสริม 

          นายพงษ์ชัย กาญจนมณี ที่ปรึกษาบริษัท แคนนาบิซ โกลบอล กรุ๊ป จำกัด กล่าวไว้ทิ้งท้ายว่าในส่วนของผลิตภัณฑ์กัญชา กัญชง บริษัทได้มีแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในรูปแบบสินค้าต่างๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์กลุ่มของอาหารและกลุ่มของเครื่องดื่ม เช่น เครื่องดื่มชูกำลัง เครื่องดื่มเสริมอาหารที่ใส่ส่วนผสมของกัญชา กัญชง ผลิตภัณฑ์ช่วยให้นอนหลับและผ่อนคลาย ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมมันซีบีดี และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากสารสกัดกัญชา กัญชง โดยใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยเข้ามามีส่วนช่วยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในรูปแบบต่างๆ” 

 

4430 KAN Cafe3

 

          แฟรนไชส์ตู้กาแฟและเครื่องดื่มอัตโนมัติ (Vending Machine) กัญคาเฟ่ (KanCafe) เป็นแบบระบบหยอดเหรียญทุกขนาดและ QR Payment รองรับทุกธนาคาร ในยุคสังคมไร้เงินสดและลดความเสี่ยงจากสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิค-19 ไม่ต้องจ้างพนักงาน สามารถเปิดขายได้ 24 ชั่วโมง ใช้พื้นที่ติดตั้งน้อยไม่ถึง 1 ตารางเมตร ไม่ต้องเสียค่าเช่าที่แพง ใช้ค่าไฟฟ้าวันละไม่เกิน 8 บาท คืนทุนได้ใน 3-4 เดือน (แล้วแต่ทำเล) ปัจจุบันมีด้วยกัน 4 เมนู เอสเปรสกัญโซ่ คาปูชิกัญโน่ ชาเขียวกัญลาเต้ และโกโก้กัญ จากผงกาแฟอราบิก้า 100% สายพันธุ์ดี และวัตถุดิบคุณภาพชั้นเยี่ยม ทำให้ได้กาแฟที่หอม อร่อย รสชาติกลมกล่อม และยังได้สุขภาพดี ไม่อ้วน น้ำตาลน้อย

 

4430 KAN Cafe4

 

          แฟรนไชส์ตัวที่สอง คือ แฟรนไชส์ชากัญชา เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดี่มชาชงที่มีส่วนผสมของใบกัญชาออร์แกนิคแท้ เป็นเครื่องดื่มแบบเย็นใส่น้ำแข็ง รสชาติชาจากใบกัญชาเข้มข้น โดยมีชากัญชาน้ำผึ้งมะนาว ชากัญชาแอปเปิ้ลเขียว ชากัญชาคาโมมาย และเอสเปรสกัญโซ่ พร้อมกับเมนูผสมโซดาได้แก่ ชากัญชาน้ำผึ้งมะนาวโซดา ชากัญชาแอปเปิ้ลเขียวโซดา ชากัญชาคาโมมายโซดา

          ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ด้วยเงินเพียงหลักหมื่น สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 080-499-1111 Line : @kancafe หรือ https://www.facebook.com/Kancafebrand 

 

A4430

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!