หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

4426 Asiasoft


เอเชียซอฟท์ฯ รุกตลาดเกมโมบายล์ใน SEA

ประกาศสิทธิ์เปิด ‘TERA Classic’ เกมฟอร์มยักษ์

          บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมมือกับผู้พัฒนา LANTU Games ประกาศสิทธิ์การเปิดให้บริการเกมโมบายล์ ‘TERA Classic’ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยวางแผนจะเปิดให้บริการในช่วงปลายไตรมาส 3 ถึงต้นไตรมาส 4 ของปี 2564

          คุณปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าสำหรับ TERA Classic เป็นเกมโมบายล์ตัวล่าสุดที่ทางบริษัทฯ ได้สิทธิ์ในการเปิดให้บริการครอบคลุม 11 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รองรับ 4 ภาษา ได้แก่ ไทย, อังกฤษ, จีน และบาฮาซา ซึ่งเป็นไปตามแผนการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปีนี้ ที่จะโฟกัสตลาดเกมโมบายล์เพิ่มขึ้น โดยตั้งเป้าทำรายได้จากเกมโมบายล์เป็นร้อยละ 35 รวมถึงรุกตลาดในอินโดนีเซียและเวียดนามเพิ่มขึ้น และด้วยความน่าสนใจของตัวเกมที่ทางผู้พัฒนาสามารถคงสเน่ห์ของเกมพีซีต้นฉบับจนได้รับคำวิจารณ์ว่าเป็นเวอร์ชั่นโมบายล์ที่สามารถคงจุดเด่นของเกมต้นฉบับไว้มากที่สุดแล้ว ยังมีการผสมผสานกับเนื้อหาใหม่ไว้อย่างลงตัว รวมถึงยังปรับตัวเกมให้เหมาะกับการเล่นผ่านโมบายล์ยิ่งขึ้นอีกด้วย เชื่อว่า TERA Classic จะสามารถครองใจผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้

          TERA Classic เป็นเกมโมบายล์ MMORPG แนว Open World ที่พัฒนามาจากเกมพีซีชื่อดังระดับโลกอย่าง TERA Online ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 25 ล้านครั้งทั่วโลก โดยผู้พัฒนาได้สร้างเนื้อหาใหม่ซึ่งสอดคล้องกับเวอร์ชั่นต้นฉบับ ซึ่งช่วยสร้างความแปลกใหม่ ท้าทาย โดยยังคงกลิ่นอายของเวอร์ชั่นเดิมที่หลายคนคิดถึงไว้อย่างลงตัว สำหรับช่วงเริ่มต้นจะมี 4 อาชีพให้เลือกเล่น ได้แก่ Warrior, Gladiator, Archer และ Pries การันตีความสำเร็จจากการเปิดให้บริการในหลายประเทศก่อนหน้า อาทิ ในเกาหลีใต้มียอดดาวน์โหลด 1 ล้านครั้ง และขึ้นเป็นอันดับ 2 ในเดือนแรกที่เปิดให้บริการ อีกทั้งยังเป็นเกมที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 3 ใน App Store และ อันดับ 6 ใน Play Store นอกจากนี้ ยังติดอันดับ Top 10 เกมทำรายได้สูงสุดบน Play Store ในไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า

          สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวการเปิดให้บริการเกมโมบายล์ TERA Classic หรือเกมในเครือ PlayPark ภายใต้เอเชียซอฟท์ฯ ได้ทาง www.playpark.com หรือ www.facebook.com/PlayparkLive 

 

A4426

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!