หมวดหมู่: การศึกษา

3247 TCAS


เคียงข้างสู้ศึกการเรียนยุคนิว นอร์มัล...ทรูปลูกปัญญา นำทัพน้องๆ .6 กว่า 2,000 คน

ร่วมติวเข้ม เรียลไทม์กับ ‘TCAS School Tour’ ล้นจอ True VROOM

พร้อมแล้ว...พิชิตภารกิจก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย

          เพราะการศึกษาล็อกดาวน์ไม่ได้ โดยเฉพาะการเรียนยุคนิว นอร์มัล ที่สร้างผลกระทบให้เยาวชนรุ่นใหม่ ต้องปรับตัว และขวนขวายเรียนรู้แบบออนไลน์มากยิ่งขึ้น ทรูปลูกปัญญา ตระหนักถึงความสำคัญของการเคียงข้างน้องๆ ให้สามารถฝ่าฟันอุปสรรคและสถานการณ์นี้ไปได้อย่างราบรื่น จึงได้นำศักยภาพด้านเทคโนโลยีดิจิทัล มาสานต่อกิจกรรม TCAS School Tour ให้แก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่กำลังเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อลงสนามสอบเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย โดยได้ส่งสุดยอดติวเตอร์ชั้นนำของทรูปลูกปัญญา ทั้งครูพี่ต้น ครูพี่นอต และครูพี่อ๋อง มามอบความรู้ให้แก่นักเรียนแบบเรียลไทม์ ผ่าน True VROOM ที่อัดแน่นด้วยเคล็ดลับและเทคนิคการทำข้อสอบพิชิตคะแนน เข้าใจง่ายและติวสนุก ซึ่งแม้ว่า TCAS School Tour ในปีนี้ ได้มีการปรับรูปแบบจากการลงพื้นที่โรงเรียน มาเป็นการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์ แต่ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีน้องๆ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ร่วมกิจกรรม รวมกว่า 2,000 คน

          ทำไม TCAS School Tour ถึงเป็นที่น่าสนใจของนักเรียนมัธยม ??? วันนี้ เรามีเสียงสะท้อนจากทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้อง ที่เคยได้เข้าร่วมกิจกรรม มาแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ พร้อมเล่าถึงความประทับใจต่างๆ ที่ได้รับจาก TCAS School Tour ซึ่งหลายคนสานฝันสำเร็จ สอบเข้าคณะและมหาวิทยาลัยตามที่ตั้งใจไว้ได้

 

3247 TCAS2

 

          น้องเป่าจู ..วิดา ใสบริสุทธิ์ เล่าว่าเคยเข้าร่วมกิจกรรม TCAS School Tour เมื่อปี 2563 จึงมีโอกาสได้เรียนรู้เทคนิค และเข้าใจระบบ TCAS มากขึ้น ก่อนหน้านี้ มีปัญหาสุขภาพ ทำให้ต้องหยุดเรียนและไม่ทันเพื่อน เลยตัดสินใจลองศึกษาด้วยตัวเองที่บ้านแบบออนไลน์ เปิดคลังความรู้และดูคลิปติวจากรายสอนศาสตร์ในเว็บไซต์ ทรูปลูกปัญญา ทำให้ผลการเรียนดีขึ้น อีกทั้งยังแชร์ความรู้ของทรูปลูกปัญญาให้กับเพื่อนๆ ที่โรงเรียนได้ศึกษาเพิ่มเติมด้วย เรียกได้ว่าโตมากับทรูปลูกปัญญาตั้งแต่เด็ก จนตอนนี้ได้เป็นนิสิต คณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดลแล้วค่ะ” 

          น้องก๊าซ นายมนัสวี อนันติโย นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เล่าถึงความประทับใจผ่านตัวหนังสือว่าครั้งแรกที่เห็นประกาศติวกับ TCAS School Tour รีบมาสมัครทันที พอได้ลองเข้าไปเรียน ทำให้ผมมีความเข้าใจเพิ่มมากขึ้น จากคนที่ไม่รู้เรื่อง GAT เลยว่าคืออะไร ทำไมต้องสอบ แต่พอได้เข้ามาร่วมกิจกรรม จึงรู้ถึงความสำคัญ อยากขอบคุณพี่ๆ ติวเตอร์ที่ช่วยมาสอนเทคนิคต่างๆ ครับ

          และมาถึงรุ่นน้องปีนี้ น้องมีน ..วชิราภรณ์ นามประเวช มัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสตรีมารดาพิทักษ์ .จันทบุรี ที่เพิ่งเข้าติวกับ TCAS School Tour เป็นครั้งแรก บอกเป็นเสียงเดียวกันกับเพื่อนๆ ว่าพี่ๆ ติวเตอร์น่ารักมาก มีกิจกรรมให้พวกเราทำกันตลอด จากเป็นคนที่อ่านจับจุดตัวอักษรแล้วผิดบ่อยมาก พอมาเจอพี่ๆ สอนเทคนิค เรื่อง GAT ไทย และลองปรับเปลี่ยนตามที่ติวเตอร์แนะนำ ก็ทำให้ผิดน้อยลง ได้เทคนิคดีๆ จากกิจกรรมนี้เยอะมาก ต้องขอบคุณทรูปลูกปัญญาที่จัด TCAS School Tour เหมาะสำหรับพวกเราชาว TCAS ยุคนิวนอร์มัลนี้จริงๆ ค่ะ

          สำหรับ TCAS School Tour ผ่าน True VROOM ที่จัดขึ้นในปีนี้ แบ่งออกเป็น 3 รอบ ซึ่งเปิดให้เข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งน้องๆ ต่างได้รับความรู้มากมาย ได้แก่

          1. หลักสูตรแนะแนวที่สร้างความเข้าใจในระบบ TCAS ซึ่งผู้เรียนสามารถวิเคราะห์ตนเองได้ทันทีหลังจบกิจกรรม

          2. ติวเข้ม O-NET และGAT ที่น้องๆ จะได้เคล็ดลับ และเทคนิคการตะลุยโจทย์ สร้างความมั่นใจในการทำคะแนนพิชิตคณะในฝัน

          3. เรียนรู้ แอปพลิเคชัน TruePlookpanya ที่เด็ก TCAS ต้องมีโหลดติดเครื่องไว้ทุกคน พร้อมเสิร์ฟข่าวรับตรงจากทุกคณะ และทุกมหาวิทยาลัย เหมาะสำหรับการติว และเตรียมตัวสอบทุกภาคสนาม

          ทรูปลูกปัญญา ภูมิใจที่ได้ร่วมเดินเคียงข้างน้องๆ สนับสนุนให้นักเรียนไทย ประสบความสำเร็จ ก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัยได้สมความตั้งใจ และสำหรับใครที่พลาดการติวในครั้งนี้ ทรูปลูกปัญญา ยังคงจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้อย่างต่อเนื่อง น้องๆ ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและรายละเอียดโครงการต่างๆ ของทรูปลูกปัญญาได้ที่ Facebook : TruePlookpanya 

 

A3247

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!