หมวดหมู่: การแพทย์-สธ

5651 Fiora


‘นพ.ชัยรัตน์’ ขานรับนโยบายความปลอดภัย
ฟิออร่า คลินิก เซฟขั้นสูงสุด

          ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร โดย “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” หรือ “คุณหมอเพชร” และ “โชติกา สัยนิยม” ผู้บริหารคลินิกด้านความงามที่มีเหล่าคนดังเข้ามาใช้บริการมากมาย ขานรับนโยบายรัฐบาลในช่วงของการระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยการบริหารจัดการด้านความปลอดภัยและความสะอาดขั้นสูงสุดด้วยการปรับคลินิกรูปแบบใหม่ให้มีความรัดกุมทั้งการจัดจุดพื้นที่ภายนอกหรือส่วนแยก (Isolate area) เพื่อคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิของผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการไม่ให้เกิน 37.5 องศา มีบริการแอลกอฮอล์เจลทำความสะอาดมือ และผู้ใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัย อีกทั้งยังจัดสถานที่เว้นระยะห่าง จัดเตรียมอุปกรณ์ทำความสะอาดให้เพียงพอ พร้อมทั้งต้องทำการจองคิวก่อนเข้ามาใช้บริการเพื่อไม่ให้เกิดความแออัดในคลินิกซึ่งส่งผลต่อภาวะเสี่ยงต่อการเกิดโรคได้

          โดย “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” เผยว่า “ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ได้คำนึงถึงความสะอาด และความปลอดภัยของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ และพนักงานที่ให้บริการ ในส่วนแรกพื้นที่การให้บริการเราได้มีการทำความสะอาดพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ และได้มีการจัดสถานที่ใหม่โดยคำนึงถึงเว้นระยะห่าง มีการทำฉากพลาสติกเพื่อป้องกันในจุดต่างๆ รวมทั้งให้บุคลากรทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยหรือเฟซชิลด์ตลอดเวลา และในส่วนของผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการต้องมีการนัดหมายล่วงหน้าก่อนเท่านั้นเพื่อป้องกันการแออัด โดยคลินิกจะไม่รับลูกค้าที่ไม่ได้ทำการจองล่วงหน้า และก่อนจะเข้ามาในคลินิกจะต้องสวมหน้ากากอนามัย มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ต้องไม่ให้เกิน 37.5 องศา และทำความสะอาดมือโดยเจลแอลกอฮอล์ หรือล้างมือบ่อยๆ รวมถึงห้องให้บริการ 1 คนต่อ 1 ห้อง ก็จะมีการทำความสะอาด และเก็บขยะทุกครั้งก่อนที่จะรับผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการคนต่อไป ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าฟิออร่า คลินิกของเรามีระบบความสะอาด และปลอดภัย เพื่อรองรับผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการกับทางคลินิกของเราครับ”

          เรียกว่านอกจากจะยืนหนึ่งเรื่องปั้นหน้าและเป็นสุดยอดคลินิกความงามอันดับ 1 ของสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียงที่มีเหล่าคนดัง ดารา เน็ตไอดอล เซเลบ นักธุรกิจ มาใช้บริการอย่างท่วมท้นแล้ว ในช่วงภาวะวิกฤติโควิด19 ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ก็เป็นคลินิกความงามที่ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด ปลอดภัยมาเป็นอันดับต้นๆ เช่นกัน สำหรับใครที่จะเข้าไปใช้บริการสามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายการรับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @Fioraclinic, www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662


AO5651

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!