หมวดหมู่: ข่าวสังคม

american ex


อเมริกัน เอ็กซ์เพรสได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดนายจ้างดีเด่นเป็นครั้งที่ 4 

       นายมาร์ลิน บราวน์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด เป็นตัวแทนบริษัทขึ้นรับรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นจากคินเซนทริค (เดิมคือบริษัทเอออน) ทั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 4 ที่ อเมริกัน เอ็กซ์เพรสได้รับการยกย่องด้วยรางวัลนี้

      อเมริกัน เอ็กซ์เพรสมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างและสนับสนุนการมีส่วนร่วม ซึ่งทำให้พนักงานของเราสามารถบรรลุศักยภาพทั้งในด้านอาชีพและด้านอื่น ๆ การได้รับรางวัลในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าอเมริกัน เอ็กซ์เพรสอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องในการสนับสนุนพนักงานของเราและสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่พวกเขา

 

เกี่ยวกับอเมริกัน เอ็กซ์เพรส

       อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เป็นบริษัทที่ให้บริการการชำระเงินอย่างครบวงจรระดับโลก เพิ่มพูนศักยภาพให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ข้อมูลเชิงลึก และมอบประสบการณ์ที่เติมเต็มการใช้ชีวิต และสร้างโอกาสทางธุรกิจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.americanexpress.com/th/ และเชื่อมต่อกับเราได้ทาง www.facebook.com/AmericanExpressThailand 

aom127

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!