หมวดหมู่: การตลาด

7231 Deebot


อีโคแวคส์ โรบอทติกส์ บุกตลาดเปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ DEEBOT OZMO T8 AIVI
ชูเทคโนโลยี AI และการสตรีมวิดีโอสด เพื่อเพิ่มความปลอดภัย
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย และคว้ารางวัล IF Design Award 2020

          อีโคแวคส์ โรบอทติกส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ในซีรีส์ DEEBOT OZMO T8 ประเดิมรุ่นแรกคือ DEEBOT OZMO T8 AIVI ที่มีเทคโนโลยี AIVITM (Artificial Intelligence and Visual Interpretation) สามารถตรวจจับสิ่งกีดขวางได้อยางรวดเร็วมากขึ้น รวมถึงเทคโนโลยี TrueMappingTM ในการสแกนและสร้างแผนที่ เพื่อการวางแผนการทำความสะอาด ระบบถูพื้นประสิทธิภาพสูง OZMOTM Pro Oscillating Mopping System ระบบการขัดและถูพื้นด้วยการเพิ่มการสั่นสะเทือนสูงถึง 480 ครั้ง/นาที เพื่อประสิทธิภาพการถูพื้นที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Video Manager ที่สามารถทำการสตรีมวิดีโอสด (Live Video Streaming) เห็นภาพเรียล์ไทม์ และสามารถส่งเสียงทักคนในบ้าน เพื่อช่วยในการดูแลความเรียบร้อยของบ้านและเพิ่มความปลอดภัย เป็นยกระดับประสบการณ์ในการใช้หุ่นยนต์ทำความสะอาดไปอีกขั้น นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลด้านการออกแบบ IF Design Award 2020 อีกด้วย

 

7231 Mentagram

 

          นายณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่ผ่านมา อีโคแวคส์ โรบอทติกส์ มุ่งพัฒนานวัตกรรมที่ช่วยเปลี่ยนวิธีการทำความสะอาดบ้านแบบเก่ามาเป็นการใช้อุปกรณ์อัตโนมัติ และผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่คือ DEEBOT OZMO T8 พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังมองหาโซลูชันอัจฉริยะที่มอบประสบการณ์การทำความสะอาดบ้านที่ไม่ยุ่งยากและไม่เปลืองแรง”

 

          หลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างคล่องแคล่วด้วยเทคโนโลยี AIVI เวอร์ชันล่าสุด
          ด้วยเทคโนโลยี AIVITM ปรับปรุงใหม่ DEEBOT OZMO T8 AIVI สามารถตรวจพบและหลบหลีกสิ่งกีดขวางต่างๆ เช่น รองเท้า แท่นชาร์จ สายไฟ เสื้อผ้า ถุงเท้า ได้รวดเร็วขึ้น และลดการติดค้างได้ถึง 60% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยี AIVI รุ่นก่อนๆ โดยหุ่นยนต์จะเรียนรู้และปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในบ้านของผู้ใช้ รวมถึงสามารถแนะนำให้ทำความสะอาดเพิ่มเติมในจุดที่เลี่ยงไปก่อนหน้าซึ่งเครื่องได้บันทึกไว้ เพื่อการทำความสะอาดอย่างทั่วถึง

 

          ครั้งแรกของการใช้เทคโนโลยีตรวจจับพื้นที่ด้วยเลเซอร์แบบเดียวกับยานอวกาศ เพื่อการทำความสะอาดอย่างแม่นยำ
          เทคโนโลยีสร้างแผนที่ด้วยเลเซอร์ TrueMappingTM สามารถตรวจจับระยะทางได้ไกลขึ้นอีกเท่าตัวจากระบบเดิมคือ Smart Navi 3.0 และแม่นยำกว่าถึง 4 เท่าในการตรวจจับวัตถุขนาดเล็กเพียง 2 มิลลิเมตร DEEBOT OZMO T8 AIVI จึงสามารถสแกนพื้นที่ สร้างแผนที่ และวางแผนเส้นทางทำความสะอาดบ้านหลังใหญ่ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น

          TrueMappingTM ยังมอบประสบการณ์การทำความสะอาดอัจฉริยะที่เหมาะกับแต่ละสถานที่ ด้วยเทคโนโลยีสร้างแผนที่ในบ้านที่มีหลายชั้น ซึ่งสามารถสแกนได้ถึง 3 แผนที่ และบันทึกแผนที่ได้ 2 แผนที่ เหมาะสำหรับชั้นต่างๆ ของบ้าน โดยในการทำความสะอาดครั้งแรก หุ่นยนต์จะแบ่งพื้นที่ทำความสะอาดทั้งหมดออกเป็นหลายส่วนตามลักษณะพื้นที่ของบ้าน และเมื่อได้แผนที่ที่เหมาะสมก็จะปรับกระบวนการทำความสะอาดให้เหมาะกับบ้านแต่ละชั้น และยังมีฟังก์ชัน Virtual BoundaryTM อัปเกรดใหม่ที่จะให้คำแนะนำในการสร้างกำแพงเสมือนกั้นบริเวณที่ไม่ต้องการให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นเข้าไปได้อีกด้วย ซึ่งผู้ใช้เพียงกดใช้งานผ่าน ECOVACS Home App ก็ทำงานได้ทันที ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดและเวลาใด เพียงแค่เชื่อมต่อ Internet เท่านั้น

 

          วางใจได้ในประสิทธิภาพการดูดฝุ่นและถูพื้น
          DEEBOT OZMO T8 AIVI ให้ประสิทธิภาพการดูดฝุ่นและถูพื้นที่ทรงพลัง ครบ จบในรอบเดียว ด้วย 4 ขั้นตอนการทำความสะอาด ที่มีทั้งการดูดฝุ่นที่มีประสิทธิภาพ หมดจดแม้ในร่องลึก 4 มิลลิเมตร พร้อมโหมดถูพื้น 2 แบบ ได้แก่ ระบบถูพื้นใหม่ล่าสุด OZMOTM Pro Oscillating Mopping System ที่ขจัดคราบติดแน่นได้ดีกว่าคนถึง 5 เท่า ด้วยการใช้แรงสั่นสะเทือนความถี่สูงถึง 480 ครั้ง/นาที* และโหมดถูพื้นแบบละเอียดที่เทียบเท่าการใช้ไม้ถูพื้นอิเล็กทรอนิกส์ จึงเป็นระบบถูพื้นที่มีประสิทธิภาพที่สุดในผลิตภัณฑ์ระดับเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีระบบถูพื้น OZMOTM ที่มีปั๊มน้ำอิเล็กทรอนิกส์และแทงก์น้ำความจุ 240 มิลลิลิตร จึงถูพื้นได้นาน สะอาดหมดจดทั่วบริเวณ ทั้งยังช่วยกำจัดแบคทีเรียได้มากกว่า 99% รับรองโดยสถาบัน Hygiene & Microbiology Research Center ประเทศญี่ปุ่น

          หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นรุ่นนี้ใช้แบตเตอรีความจุ 5,200 mAh ทำงานต่อเนื่องได้นานถึง 3 ชั่วโมง ครอบคลุมพื้นที่ได้สูงสุดถึง 300 ตารางเมตร สามารถตรวจจับและเพิ่มแรงดูดฝุ่นเมื่อขึ้นพรมได้อัตโนมัติ รวมถึงหลีกเลี่ยงพรมขณะถูพื้น ควบคุมการทำงานได้ง่ายผ่าน ECOVACS Home App, Amazon Echo/Dot หรือ Google Home อีกทั้งหุ่นยนต์จะทำการอัปเดตฟีเจอร์และฟังก์ชันใหม่ๆ เองด้วยเทคโนโลยี OTA (Over The Air) และผู้ใช้สามารถอัปเดตแอปเพื่อปรับปรุงการทำงานของฟังก์ชันต่างๆ ได้ด้วย นอกจากนี้ DEEBOT OZMO T8 AIVI ยังติดตั้งกล้องแบบเรียลไทม์ ทำหน้าที่เป็น Video Manager ให้ผู้ใช้สามารถใช้สอดส่องดูความเรียบร้อยของบ้าน ลูกหลาน สัตว์เลี้ยง หรือผู้สูงอายุในบ้าน และสามารถส่งเสียงทักคนในบ้าน ผ่าน ECOVACS Home App ได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ โดยวิดีโอไม่ได้มีการบันทึกผ่านระบบของ ECOVACS Home App แต่อย่างใด

          ECOVACS DEEBOT OZMO T8 AIVI รุ่นนี้เปิดตัวพร้อมกันอย่างเป็นทางการในราคา 32,500 บาท สำหรับลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ECOVACS Shopee Mall & LazMall ได้ตลอดเดือนกรกฎาคม 2563


AO7231

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!