หมวดหมู่: การตลาด

4044 PMG


พีเอ็มจีจับมือแจ๋วไฮโซ จัดแคมเปญมิตรภาพ ‘บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด 19’
รายได้บริจาคซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้ รพ. ขาดแคลน

          บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด จับมือ บริษัท แจ๋วไฮโซ จำกัด จัดแคมเปญให้บริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด 19 ในราคามิตรภาพ ให้แก่องค์กรรวมทั้งหน่วยงานต่างๆ ได้เข้าถึงบริการได้ในราคาถูกพิเศษ โดยเงินรายได้จากการให้บริการทุกตารางเมตรนำไปบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน สำหรับบริการพ่นฆ่าเชื้อโควิด 19 นี้ เป็นการฉีดพ่นด้วยเครื่องพ่นละอองฝอย AIROFOG U-240 GERMAN จากประเทศเยอรมนี ด้วยผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรค “CHEMGENE HLD4H” ที่นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นตัวยาที่สามารถกำจัดเชื้อไวรัสโคโรน่าได้ผล 100% โดยเป็นน้ำยามาตรฐานระดับสูงสุดที่นิยมใช้กับสายการบินนานาชาติ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ และยังเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ทางรัฐสภาไทยใช้กำจัดเชื้อไวรัสโคโรน่าอีกด้วย นอกจากคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อไวรัสโควิด 19 แล้ว น้ำยาชนิดนี้ยังสามารถกำจัดเขื้อโรค แบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัสต่างๆ ได้อีกด้วย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม จึงใช้ฆ่าเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพปลอดภัย รวมทั้งขจัดกลิ่นเหม็นอับได้ถึงต้นเหตุ ที่สำคัญสารละลายนี้สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ จึงไม่มีผลกระทบต่อมนุษย์และสัตว์

          ด้วยเจตนารมณ์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการหยุดเชื้อเพื่อชาติ เพื่อให้หน่วยงาน ห้างร้าน และธุรกิจขนาดเล็กได้เข้าถึงบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด 19 ในราคาคุ้มค่า โดยคิดค่าบริการเพียงตารางเมตรละ 40 บาทเท่านั้น โดยทุก 1 ตารางเมตร จะร่วมบริจาค 1 บาทเพื่อนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับสถานพยาบาลต่างๆ ที่ขาดแคลนต่อไป

          ผู้ที่สนใจแคมเปญพ่นฆ่าเชื้อโควิด 19 สามารถติดต่อขอรับบริการได้ที่ช่องไลน์ : http://line.me/ti/p/~ararenoo หรือโทรศัพท์ 084-099-3661

 


AO4044

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!