หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1526 AceEstate


เอซ เอสเตทจับมือกลุ่มบริษัททาคูนิปักหมุดย่านเพชรเกษม-บางแค

เผยโฉมทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก

บ้านฟังก์ชันใหม่สไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ เริ่ม 8.5 ล้าน

          “เอซ เอสเตท กรุ๊ปเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ ร่วมทุนกลุ่มบริษัททาคูนิเปิดตัวโครงการทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษกบ้านแนวคิดใหม่ 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ มั่นใจตลาดแนวราบย่านเพชรเกษม-บางแค ยังมีดีมานด์สูง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคยุค New Normal ด้วยฟังก์ชันครบครัน 3 ที่จอดรถ 4 ห้องนอน พร้อม Double Volume Living room ที่ให้ผนังกระจกสูง เปิดกว้างรับวิวธรรมชาติ พร้อมนวัตกรรม Home Automation ให้ใช้ชีวิตสะดวกสบาย บนทำเลศักยภาพใกล้ เดอะมอลล์บางแค MRT หลักสอง และถนนกาญจนาภิเษก ราคาเริ่มต้น 8.5 ล้านบาท เปิดชมโครงการครั้งแรก 6-7 ..นี้

          นายณัฐพล จินตนา กรรมการบริหาร บริษัท เอซ เอสเตท กรุ๊ป จำกัด กลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย เปิดเผยว่า หลังประสบความสำเร็จจากโครงการคูณ ราชพฤกษ์ (KUUN Ratchaphruek) บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ มูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท จนสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุดบริษัทเตรียมรุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบในย่านเพชรเกษม-บางแค อย่างต่อเนื่อง โดยร่วมทุนกับ กลุ่มบริษัททาคูนิ หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว เพื่อพัฒนาโครงการบ้านภายใต้ชื่อ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก (Thawee Petchkasem-Kanchanaphisek) มูลค่าโครงการรวมกว่า 890 ล้านบาท

          จากความสำเร็จในโครงการบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่ที่ผ่านมาทำให้บริษัทมั่นใจที่จะเดินหน้าต่อในตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบซึ่งยังมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง และประกอบกับสถานการณ์ COVID-19 ตั้งแต่ปี 2563 ทางบริษัทเล็งเห็นว่า ผู้บริโภคปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน มีการ Work From Home กันมากขึ้น ทำให้เกิดความต้องการขยับขยายที่อยู่อาศัย พร้อมๆ กับความต้องการพื้นที่สีเขียวนายณัฐพล กล่าว

          ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก (Thawee Petchkasem-Kanchanaphisek) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ บนเนื้อที่กว่า 15 ไร่ จำนวนเพียง 97 ยูนิต ขนาดที่ดินตั้งแต่ 39-60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 200 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นภายในตัวบ้านมี 3 ที่จอดรถทุกหลัง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ซึ่งบ้านแต่ละหลังมอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย ทั้งยังมีพื้นที่สวนสีเขียว L-shape โอบล้อมบริเวณบ้าน

          นายณัฐพล กล่าวอีกว่า ด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปทำให้ผู้คนต้องอาศัยหรือทำงานในบ้านมากขึ้น บริษัทจึงวางแนวคิดหลักในการดีไซน์ให้เน้นความรู้สึกโปร่งโล่งสบายให้กับผู้อยู่อาศัย อย่าง Double Volume Living Room ผนังกระจกสูงกว่า 6 เมตร เปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน สามารถมองเห็นวิวสวนได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังสามารถเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันของคนในครอบครัว ตัว Façade ด้านนอก เพิ่มความรู้สึกอบอุ่นด้วยการใช้วัสดุไม้เทียมสีอ่อน ช่วยให้กลืนไปกับพื้นที่สีเขียวภายในบริเวณบ้านอย่างลงตัว

          ภายในบ้านยังมีอีกหลายนวัตกรรมตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบ New Normal เช่น ระบบ Home Automation, ระบบ Home Security, ระบบ CCTV, Digital Doorlock, Smart Mailbox รวมถึงเทคโนโลยี nanoe™ X จากพานาโซนิคที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ

          เราพยายามสร้างความมั่นใจให้ผู้อยู่อาศัยด้วยการนำนวัตกรรมล้ำสมัยเข้ามาใช้ภายในพื้นที่บ้าน ทั้งระบบปรับอากาศที่ดีต่อสุขภาพ และเพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยให้ลูกบ้านของเราใช้ชีวิตอย่างสะดวก และปลอดภัยที่สุดในยุค New Normal” นายณัฐพล กล่าว

 

1526 AceEstate Tawee

 

          นอกจากนี้ โครงการทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก ยังมีคลับเฮ้าส์พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่รองรับทุกกิจกรรมของผู้อยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space สำหรับประชุม หรือนั่งทำงาน Co-Kitchen พื้นที่ครัวส่วนกลางที่รองรับการจัดปาร์ตี้ส่วนตัว และสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร ไว้ออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว พร้อมเติมความสมบูรณ์แบบให้ชีวิตด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบอย่างครบครัน โดยใช้เวลาเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแคได้ภายใน 3 นาที ซีคอน บางแค 4 นาที ทั้งยังใกล้กับโรงเรียนโรงเรียนเลิศหล้า และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์เพียง 4 นาที ยิ่งกว่านั้น เนื่องจากโครงการตั้งห่างจากถนนกาญจนาภิเษกเพียง 290 เมตร จึงเชื่อมต่อไปยังย่านสาทรได้ภายใน 20-30 นาที* หรือเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้า MRT หลักสองในเวลาแค่ 3 นาที สะดวกต่อการเดินทางเข้า-ออกใจกลางเมือง

          ถึงวันนี้เราต้องเผชิญกับสถานการณ์ COVID-19 แต่เรายังมั่นใจที่จะเปิดขายโครงการนี้ เพราะโครงการของเราอยู่ในทำเลที่เราถนัด มีศักยภาพ สะดวกในทุกการเดินทาง และมีดีมานด์สูงโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ในโซนนี้ ที่ต้องการขยับขยายครอบครัว แต่ยังต้องการอาศัยอยู่ในละเเวกเดิม เราจึงพัฒนาโครงการบ้าน ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ พร้อมสาธารณูปโภคที่ให้เทียบเท่า หรือมากกว่าโครงการระดับลักซ์ชัวรี่นายณัฐพล กล่าว

          ทั้งนี้ โครงการ ทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก (Thawee Petchkasem-Kanchanaphisek) บริหารงานขายและการตลาดโดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จะเปิดให้ชมโครงการครั้งแรกในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 6-7 กุมภาพันธ์ นี้ ในราคาเริ่มต้น 8.5-10 ล้านบาท*จะเปิดให้ชมโครงการครั้งแรกในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 6-7 กุมภาพันธ์ นี้ ในราคาเริ่มต้น 8.5-10 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการ ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/2WAR8Vj สอบถามเพิ่มเติมโทร 081 999 7799

          บริษัท เอซ เอสเตท กรุ๊ป จำกัด กลุ่มพันธมิตรผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระหว่าง 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท แอนต้า แลนด์จำกัด, บริษัท เอ็ม ไอ ไอ เอสเตท จำกัด และกลุ่มบริษัทเอ็นริช เพื่อเจาะกลุ่มตลาดที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในพี้นที่กรุงเทพฯโซนใต้ ปัจจุบันมีโครงการแนวราบที่พัฒนาแล้ว ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว คูณ ราชพฤกษ์ (KUUN Ratchaphruek) และโครงการทวี เพชรเกษม-กาญจนาภิเษก (Thawee Petchkasem-Kanchanaphisek) รวมมูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท

 

A1526

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!