หมวดหมู่: ข่าวสังคม

truee


รางวัลแห่งความภาคภูมิใจ...กลุ่มทรู รับโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรที่สนับสนุน งานด้านคนพิการดีเยี่ยม 4 ปีต่อเนื่อง ในงานวันคนพิการสากล ประจำปี 2563

        กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ 4 ธันวาคม 2563 – เนื่องในงานวันคนพิการสากล ประจำปี 2563 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์ โดย นายจุติ ไกรฤกษ์ (ขวา)รัฐมนตรีว่าการฯ มอบรางวัลโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการดีเยี่ยม แก่กลุ่มทรู โดย นายสฤษดิ์ จิณสิทธิ์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ซึ่งถือเป็นรางวัลระดับสูงสุดในงาน ที่กลุ่มทรู ภูมิใจได้รับอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 อันสะท้อนให้เห็นถึงการได้รับการยอมรับ ในฐานะองค์กรที่สนับสนุนกลุ่มผู้เปราะบางทุกมิติอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ทั้งการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีสื่อสารดิจิทัล มาสร้างสรรค์สินค้าและบริการ ที่ช่วยพัฒนาศักยภาพ และทักษะความรู้แก่กลุ่มคนเปราะบางรวมถึงคนพิการ เพื่อให้สามารถสร้างอาชีพและรายได้ อันนำไปสู่การพึ่งพาตนเอง มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดจนส่งเสริมให้มีโอกาสแสดงความสามารถในเวทีต่างๆ ทั้งระดับประเทศและนานาชาติ เพิ่มคุณค่าการดำเนินชีวิตในสังคมอย่างมีศักดิ์ศรีและเท่าเทียม รวมถึงสอดคล้องกับเป้าหมายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์กร ตามยุทธศาสตร์ภายใต้กรอบ 3 H’s ของกลุ่มทรู อันประกอบด้วย Heart – มุ่งมั่นทำธุรกิจด้วยใจที่ยั่งยืน Health - มุ่งมั่นสร้างสังคมที่ยั่งยืน และ Home – มุ่งมั่นเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน 

aom514

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!