หมวดหมู่: ข่าวสังคม

j mat


ขยายเวลาเปิดรับสมัคร J-MAT Next Gen รุ่นที่ 36 'Next chapter to be a new you'
       ชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย หรือ J-MAT เชิญชวนนิสิต นักศึกษา สมัครเข้าร่วม โครงการ J-MAT Next Gen รุ่นที่ 36 ภายใต้ธีม “Next chapter to be a new you โอกาสที่จะสร้างประสบการณ์ให้คุณ สู่การเป็นนักการตลาดรุ่นใหม่” เพื่อเปิดเส้นทางแห่งโอกาสสำหรับนิสิต นักศึกษา ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพและความรู้ที่เกี่ยวข้องด้านการตลาด ที่มีความสนใจเข้าร่วมเป็นคณะทำงานชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นตัวแทนสถาบันในการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเยาวชน โดยฝึกบริหารโครงการและพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ด้วยวิธีลงมือปฏิบัติจริง ซึ่งมีรุ่นพี่ที่ปรึกษาและคณะกรรมการบริหารจากทางสมาคมการตลาดฯ คอยให้คำแนะนำ พร้อมทั้งเป็นตัวแทนของสถาบันในการถ่ายทอดข้อมูลข่าวสาร โอกาสและกิจกรรมต่างๆ จากสมาคมการตลาดฯ ไปยังสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ

คุณสมบัติผู้สมัคร
       เป็นนิสิต นักศึกษา ชั้นปีที่ 2 - 4 (ไม่จำกัดคณะ สาขา และสถาบัน) ที่มีความสนใจอยากเรียนรู้และพัฒนาทักษะทางด้านการตลาด โดยสามารถเข้าร่วมการประชุมประจําทุกเดือนกับทีม Smart J-MAT และทางสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้อย่างน้อย 2 ครั้ง / เดือน รวมถึงมีบทบาทและส่วนร่วมในการบริหารโครงการต่างๆ ตลอดระยะเวลา 1 ปี ร่วมกับเพื่อนๆ ในรุ่นกว่า 20 สถาบันทั่วประเทศ

เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ – 10 ธันวาคม 2563
       ลงทะเบียนเพื่อสมัครออนไลน์ได้ทาง :
https://form.jotform.com/202711950958056

aom304

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!