หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

1aaaBooking


ทุกวินาทีจะมีลูกค้า 7 คนโดยเฉลี่ยเข้าเช็คอินที่บ้านพัก อพาร์ตเมนต์ หรือที่พักแปลกใหม่อื่นๆ Booking.com จึงขอเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ เพื่อโปรโมทข้อเสนอสุดพิเศษที่พร้อมแนะนำโดยผู้ประกอบการที่พักให้เช่าระยะสั้นระดับมืออาชีพ

     ผู้นำแวดวงการเดินทางออนไลน์ขยายขอบเขตผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้จัดการที่พักมืออาชีพ เนื่องจากที่พักแปลกใหม่ เติบโตเร็วกว่าที่พักประเภทเดิม มาอย่างต่อเนื่อง

     ที่งานประชุม Vacation Rental Management Association (VRMA) International Conference ในนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา Booking.com แพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำระดับโลกด้านการเดินทาง เผยว่าทุกๆ วินาทีจะมีลูกค้า 7 คนโดยเฉลี่ยเข้าเช็คอินที่บ้านพัก อพาร์ตเมนต์ หรือที่พักแปลกใหม่อื่น ๆ โดยการประกาศในครั้งนี้มาพร้อมการเปิดตัวเครื่องมือและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งอิงตามข้อเสนอแนะจากที่พักคู่ค้าของ Booking.com โดยตรง อีกทั้งยังออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้การจัดการสิ่งต่าง ๆ ในแต่ละวันเป็นเรื่องง่าย ตลอดจนช่วยให้คู่ค้ามืออาชีพซึ่งเปิดให้เช่าที่พักระยะสั้นมีโอกาสต้อนรับลูกค้าได้มากขึ้น

     ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการ Booking.com จึงมีโอกาสสุดพิเศษไม่เหมือนใครในการสร้างพันธมิตรอย่างแท้จริงกับผู้ให้บริการที่พักทั้งหมด เพื่อช่วยกันริเริ่มแนวคิดใหม่ๆ สำหรับสร้างอนาคตของแวด-วงการเดินทางร่วมกับที่พักคู่ค้า ด้วยแนวคิดดังกล่าวจึงมีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่จัดตั้งขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าคู่ค้ามืออาชีพซึ่งเปิดให้เช่าที่พักระยะสั้นจะสามารถมอบประสบการณ์การเข้าพักที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นให้กับผู้เดินทางที่จองที่พักแปลกใหม่ ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่่อง แนวคิดริเริ่มเหล่านี้จึงมีความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะบริษัทเล็งเห็นว่าที่พักให้เช่าที่จัดการอย่างมืออาชีพนั้นมีศักยภาพที่ไม่เหมือนใครในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

      ผู้เดินทางจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ต่างมองหาที่พักแปลกใหม่ โดยผู้เดินทาง 43% วางแผนที่จะเข้าพักในที่พักประเภทใหม่ ๆ ในปีนี้* และด้วยเทรนด์ต่อเนื่องนี้ Booking.com จึงมีพันธกิจที่จะรับฟังที่พักคู่ค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อเพิ่มโอกาสใหม่ๆ ให้ที่พัก รวมทั้งแสดงถึงความพิเศษและจุดแข็งที่ไม่เหมือนใครของบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ และที่พักแปลกใหม่แต่ละแห่งจากตัวเลือกทั้งหมดกว่า 6 ล้านแห่งใน 148,000 จุดหมายบนแพลตฟอร์ม Booking.com

       ฟีเจอร์ใหม่ๆ นี้ใช้เทคโนโลยีมาช่วยผู้จัดการที่พักแบบมืออาชีพในการโปรโมตสิ่งพิเศษไม่เหมือนใครของที่พักบนแพลตฟอร์มของ Booking.com ตลอดจนช่วยให้การจัดการภาระงานในแต่ละวันเป็นไปอย่างราบรื่นขึ้น รวมทั้งกระตุ้นรายได้ให้เติบโตและรักษารายได้เอาไว้ โดยผลิตภัณฑ์และฟีเจอร์ต่าง ๆ (ข้อมูลเพิ่มเติม: partner.booking.com/propertymanagers) มีดังนี้

  • ศูนย์เพิ่มโอกาสทางธุรกิจสำหรับแอคเคาท์ที่มีที่พักหลายแห่ง: ดูโอกาสทางธุรกิจที่ใช้ได้กับที่พักทั้งหมดหรือบางแห่งของท่านและประหยัดเวลาในการอัปเดตข้อมูลต่างๆ ด้วยเครื่องมือใหม่นี้ซึ่งมีคำแนะนำด้านผลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้อง และนำไปลงมือทำได้จริงสำหรับพอร์ตโฟลิโอของท่าน
  • เครื่องมือใหม่สำหรับการประสานงาน: ลดภาระงานด้วยฟีเจอร์ใหม่ของเราในรูปแบบของระบบการเชื่อมต่อประสานงาน ซึ่งช่วยให้ท่านสามารถจัดการธุรกิจได้ง่ายขึ้นตั้งแต่ขั้นตอนการรับกุญแจไปจนถึงการเรียกเก็บเงินประกันความเสียหาย โดยดำเนินการผ่านซอฟต์แวร์ของผู้ให้บริการที่ท่านใช้อยู่
  • ฟีเจอร์ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ที่พักที่จัดการโดยมืออาชีพ: แสดงให้ลูกค้าเห็นตั้งแต่เริ่มแรกว่าที่พักของท่านมีลักษณะเป็นมืออาชีพด้วยฟีเจอร์ใหม่ หลายรายการ เช่น คะแนนผู้ดูแลที่พักซึ่งคำนวณจากคะแนนรีวิวของที่พักที่เหลือในพอร์ตโฟลิโอของท่านและคะแนนรีวิวจากเว็บไซต์อื่นซึ่งอิงตามรีวิวจากลูกค้าบนเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้ คะแนนเหล่านี้ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจเมื่อจองที่พักของท่านซึ่งจัดการโดยมืออาชีพ รวมทั้งยังเพิ่มอัตราการปรากฏให้ท่านอีกด้วย นอกจากนี้ เรายังโปรโมตสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่เหมือนใครที่ที่พักแบบมืออาชีพของท่าน ไม่ว่าจะเป็นบริการติดต่อสอบถามได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง การเช็คอินแบบไม่ต้องใช้กุญแจ และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • ระบบประเมินคุณภาพ: ดึงดูดผู้เดินทางและตอบสนองตามความคาดหวังที่ลูกค้ามีต่อที่พักของท่านด้วยระบบประเมินคะแนนตามระดับคุณภาพที่มีความเป็นกลางซึ่งไม่เคยมีมาก่อนในแวดงวงที่พักให้เช่าระยะสั้นโดยมีลักษณะคล้ายกับระดับดาวของโรงแรมรูปแบบดั้งเดิม โดยจะคำนวณตามทำเลที่ตั้ง ขนาด และสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก
  • คณะกรรมการที่ปรึกษา: มั่นใจว่ามีผู้รับฟังความคิดเห็นของท่านผ่านบอร์ดที่ปรึกษา ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มผู้นำทางความคิดของแวดวงการท่องเที่ยว ไล่ตั้งแต่ผู้จัดการที่พักไปจนถึงผู้ให้บริการระบบการเชื่อมต่อประสานงาน ซึ่งมีหน้าที่ให้คำปรึกษาแก่ Booking.com โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับบทบาทในฐานะคู่ค้าที่แท้จริงของแวดวงที่พักให้เช่าระยะสั้น เพื่อให้เราสามารถปรับผลิตภัณฑ์และบริการให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของที่พักคู่ค้าได้

     ในงาน 'โอลิวีเยร์ กรามิลยอง' รองประธานของ Booking.com ซึ่งดูแลแผนกบ้านพักและอพาร์ตเมนต์ รวมถึงดูแลด้านการร่วมธุรกิจกับเครื่อโรงแรมและฝ่ายวางกลยุทธ์ กล่าวถึงพัฒนาการของฟีเจอร์และผลิตภัณฑ์ที่เสนอให้คู่ค้ามืออาชีพที่เปิดให้เช่าที่พักระยะสั้นในช่วงกิจกรรมนั่งพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญในวงการอย่าง ‘ซีม่อน ลีท์มานน์ (Simon Lehmann)’ ที่งานประชุม VRMA International

     “นับตั้งแต่การประชุม VRMA International ในปีที่แล้ว เราได้พูดคุยอย่างจริงจังกับคู่ค้าของเราที่เปิดให้เช่าที่พักในระยะสั้น เพื่อค้นหาวิธีที่แวดวงที่พักให้เช่าระยะสั้นจะสามารถตอบสนองความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นของผู้เดินทางและความต้องการที่จะออกสำรวจซึ่งเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ได้อย่างต่อเนื่อง’ โอลิวีเยร์กล่าว “การพูดคุยที่มีความหมายนี้ไม่เพียงเสริมสร้างความสัมพันธ์และการร่วมธุรกิจระหว่างเรากับแวดวงที่พักให้เช่าระยะสั้นเท่านั้น แต่ยังช่วยผลักดันให้วงการนี้ก้าวไปข้างหน้าอีกด้วย เนื่องจากเราเล็งเห็นว่าความคิดเห็นจากที่พักคู่ค้าของเรานั้นสามารถช่วยสร้างอนาคตสำหรับการเดินทางได้ โดยเฉพาะเมื่อบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ และที่พักแปลกใหม่เติบโตรวดเร็วกว่าที่พักประเภทเดิมๆ อย่างต่อเนื่อง จึงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะได้มองไปข้างหน้าว่าการร่วมธุรกิจของเราจะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะยังมีศักยภาพในการเติบโตไปด้วยกันอีกมาก”

       Booking.com ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการพัฒนาใหม่ๆ สำหรับที่พักคู่ค้า ซึ่งจะช่วยให้การจัดการกลุ่มที่พักบน Booking.com เป็นประสบการณ์ที่ราบรื่นยิ่งกว่าเดิม หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวและประสบการณ์ที่ผู้จัดการที่พักมืออาชีพได้รับจาก Booking.com โปรดไปที่ partner.booking.com/propertymanagers

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

    *การสำรวจนี้ดำเนินการโดย Booking.com โดยได้สอบถามกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้ใหญ่ซึ่งได้เดินทางในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา/วางแผนที่จะเดินทางในอีก 12 เดือนข้างหน้า มีผู้ตอบแบบสำรวจทั้งหมด 21,500 คน (ประเทศ/ภูมิภาคที่มีผู้เข้าร่วมแห่งละ 1,000 คน ได้แก่ ออสเตรเลีย เยอรมนี ฝรั่งเศส สเปน อิตาลี จีน บราซิล อินเดีย สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร รัสเซีย อินโดนีเซีย โคลอมเบีย และเกาหลีใต้ ส่วนประเทศ/ภูมิภาคที่มีผู้เข้าร่วมแห่งละ 500 คน ได้แก่ ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ ไทย อาร์เจนตินา เบลเยียม แคนาดา เดนมาร์ก ฮ่องกง โครเอเชีย ไต้หวัน เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ สวีเดน สิงคโปร์ และอิสราเอล) ผู้เข้าร่วมทำแบบสอบถามออนไลน์ระหว่างวันที่ 10 สิงหาคม - 30 สิงหาคม ค.ศ. 2018

เกี่ยวกับ Booking.com:

    Booking.com ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1996 ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม โดยเริ่มต้นจากการเป็นบริษัทสตาร์ทอัพขนาดเล็กของเนเธอร์แลนด์ ก่อนเติบโตเป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำด้านการเดินทางดิจิตอลของโลก และเป็นส่วนหนึ่งของ Booking Holdings Inc. (NASDAQ: BKNG) Booking.com มีพันธกิจคือช่วยให้ทุกคนได้ออกไปสัมผัสโลกกว้างได้ง่ายดายยิ่งขึ้น จึงลงทุนพัฒนาด้านเทคโนโลยีเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเดินทาง และเชื่อมโยงผู้เดินทางหลายล้านคนเข้ากับประสบการณ์ที่น่าจดจำ ตัวเลือกด้านการเดินทางต่างๆ และที่พักน่าทึ่งได้อย่างราบรื่น ตั้งแต่บ้านพักไปจนถึงโรงแรม และที่พักประเภทอื่นๆ อีกมากมาย ในฐานะที่เป็นตลาดออนไลน์ด้านการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในโลก

      ซึ่งเสนอบริการทั้งจากแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและยอมรับมาอย่างยาวนานและจากผู้ประกอบการทุกขนาด Booking.com ได้ช่วยให้ที่พักทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้าถึงลูกค้าทั่วโลกและทำให้ธุรกิจของที่พักเติบโต Booking.com ให้บริการใน 43 ภาษา มีตัวเลือกสำหรับเข้าพักทั้งหมดมากกว่า 29 ล้านรายการ โดยในจำนวนนี้รวมตัวเลือกบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ และที่พักน่าทึ่งประเภทอื่น ๆ กว่า 6.2 ล้านรายการ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนหรือทำอะไร Booking.com ก็พร้อมช่วยทำให้ทุกอย่างง่ายดายและมีบริการช่วยเหลือลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

      ติดตามเราบน Twitter และ Instagram หรือกดถูกใจเราได้ที่ Facebook หากต้องการดูข่าวสาร ข้อมูล และข้อมูลเชิงลึกล่าสุด โปรดไปที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารจากทั่วโลกของเรา

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!