หมวดหมู่: ข่าวสังคม

Anantara Siam Gourmet Street food fair


กูร์เมต์ สตรีทฟู้ด แฟร์ในงานเทศกาลอาหารและไวน์ระดับโลก ครั้งที่ 20 โรงแรมอนันตราสยาม กรุงเทพวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2562

       จัดขึ้นครั้งแรกกับงาน กูร์เมต์ สตรีทฟู้ด แฟร์ (Gourmet Street Food Fair) โดยรวบรวมร้านสตรีทฟู้ดชื่อดัง ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรม ช่วงงานเทศกาลอาหารและไวน์ระดับโลก  ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.30 น. ณ บริเวณปาริชาติ คอร์ท โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

       ประเทศไทยได้ชื่อว่าเป็น สวรรค์ของ ‘สตรีทฟู้ด’ (Street Food) แห่งหนึ่งของโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองหลวงอย่าง กรุงเทพมหานคร การันตีได้ด้วยชื่อเสียงของร้านอาหารริมทางหลายร้านที่ได้รับการกล่าวขวัญจนกระทั่งขึ้นแท่นเป็นร้านอาหารยอดนิยมในใจชาวต่างชาติและถูกยกให้เป็น 1 ใน 3 ของประเทศที่มีอาหารริมทางที่น่าดึงดูดมากที่สุดในโลก

       โดยในปีนี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ได้คัดสรรอาหารรสเลิศจากหลากหลายร้านอาหารสตรีทฟู้ดในกรุงเทพฯ มารวบรวมไว้เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยในที่เดียว พบกับร้านอาหารที่ได้รับรางวัลร้านอาหารอร่อยคุ้มค่าในราคาย่อมเยา (Bib Gourmand) จาก มิชลินไกด์ 4 ร้าน ได้แก่ ร้านแอน ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่, สว่าง บะหมี่ก้ามปู, เอลวิส  สุกี้ และโกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารคาวและของหวานจากหลากหลายร้านอาหารในย่านดังทั่วกรุงเทพฯ  อาทิ ร้านศิริ ซาลาเปา, ฉอเล้ง หมี่กระเฉดตลาดพลู, โอวกี่ หมูสะเต๊ะ ท่าดินแดง, กระเพาะปลา บางลำภู, โบ๊กเกี้ย ท่าดินแดง ให้ท่านเลือกอิ่มอร่อยไม่จำกัดพร้อมเบียร์เสิร์ฟไม่อั้น ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ บริเวณอควาร์ สวนปาริชาติคอร์ท ในราคาเพียง 650 บาท++ ต่อท่าน (ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ)

       สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งงานเทศกาลอาหารและไวน์ชั้นเลิศ ครั้งที่ 20 ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (รถไฟฟ้า BTS สถานีราชดำริ) โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1707 หรือ อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. เว็บไซต์ www.worldgourmetfestival.asia

aom291

 

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!