หมวดหมู่: CAT-TOT

1aaaA5GCat


CAT ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Cloud Computing จัดหนักส่งท้ายไตรมาส 4 ลดราคา 70 % เอาใจลูกค้าถึงสิ้นปีนี้

     CAT จัดหนัก ลดราคา 70% “IRIS CLOUD”บริการ Cloud Computing ในรูปแบบ IaaS ถึงสิ้นปีนี้ เอาใจชาวไอทีที่ชอบอัพและโหลดข้อมูลด้วยการให้ Data Transfer In-Out ฟรี พร้อมเพิ่มระบบ BackUp มั่นใจข้อมูลไม่สูญหายสำรองได้มากถึง 7 วัน ล่าสุด! เดินหน้าเปิดบริการใหม่ เอาใจกลุ่ม Startup ด้วยบริการ’IRIS STARTUP’ เป็น Cloud แบบเติมเงิน (pre-paid) ที่สร้าง Server ได้ไวภายในไม่กี่วินาทีเท่านั้น ใช้งานง่าย จ่ายตามจริงเป็นรายชั่วโมง คล่องตัวด้วยการบริหารจัดการ Virtual Server ผ่านทางเว็บไซต์ พร้อมบริการ Backup ข้อมูลฟรี

       ดร.ยุทธศาสตร์ นิธิไพจิตร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายเทคโนโลยีศูนย์ข้อมูล บมจ กสท โทรคมนาคม เปิดเผยถึงความสำเร็จของบริการ IRIS CLOUD หลังจากที่เปิดบริการมา 5 ปี ก็สามารถผงาดขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำบริการ Cloud Computing แบบ IaaS (Infrastructure as a Service) ของเมืองไทย การันตีด้วยการได้รับรางวัลผู้ให้บริการ Cloud Computing ยอดเยี่ยมจากสถาบันวิจัยระดับโลก Frost & Sullivan ถึง 2 ปี ดังนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทาง CAT จึงขอมอบของขวัญส่งท้ายปีเก่า ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาบริการ IRIS CLOUD ถึง 70% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้

     ทั้งนี้ ทาง CAT ได้มุ่งพัฒนาจนเกิดเป็นบริการใหม่ที่ตอบโจทย์กลุ่ม SME และ Startup ที่ต้องการใช้ Cloud Computing ในชื่อบริการ “IRIS STARTUP ที่เป็นให้บริการ Cloud แบบเติมเงิน (pre-paid) ในราคาคุ้มค่า คิดราคาตามการใช้งานจริงเป็นรายชั่วโมง โดดเด่นด้วยความรวดเร็วในการใช้งาน สามารถบริหารจัดการ Virtual Server ได้ผ่านทางเว็บไซต์ด้วยตัวเอง พร้อมบริการ Backup ข้อมูลฟรี และสามารถสร้าง VM (Virtual Machine) ได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่วินาที เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถเริ่มต้นสร้างเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับธุรกิจ Startup ได้อย่างรวดเร็ว

      ทั้งนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของบริการ'IRIS CLOUD'และ'IRIS STARTUP'ได้ทางเว็บไซต์ www.IRIS.CLOUD หรือหากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล์: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือโทรศัพท์ 02-104 4926

Click Donate Support Web

ais 790x90

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!