หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

2353 JKN


ตลาดซีรีส์อินเดียคึกคัก JKN ประเดิมส่ง ‘นิทานเวตาล’ สุดยอดวรรณกรรมอมตะ
เตรียมออนแอร์ช่อง GMM25 กลางเดือน มี.ค.นี้

          ‘เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย’ หรือ ‘JKN’ ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เตรียมส่งซีรีส์อินเดีย “นิทานเวตาล” สุดยอดวรรณกรรมอมตะที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ที่ครั้งนี้ จัดเต็มด้วยรูปแบบแนวแฟนตาซี ที่แฝงไปด้วยคุณค่า และข้อคิดมากมาย ผ่านช่อง GMM25 มีกำหนดออนแอร์ 14 มี.ค.นี้

          คุณแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เปิดเผยว่า ปัจจุบันซีรีส์อินเดียยังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมชาวไทยและเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้ประกอบการทีวีดิจิทัลที่ต้องการนำคอนเทนต์ไปออกอากาศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้ JKN ได้เตรียมคอนเทนต์ใหม่ๆ โดยเฉพาะซีรีส์อินเดียมาทยอยออกอากาศผ่านช่องทีวีดิจิทัลและแพลตฟอร์มต่างๆตลอดทั้งปี ประเดิมเรื่องแรกด้วยซีรีส์อินเดียแนวแฟนตาซี ‘นิทานเวตาล’ ที่มีกำหนดจะออนแอร์ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.30 - 8.30 น. ผ่านช่อง GMM25 เริ่มวันที่ 14 มีนาคม 2563

          “ปีนี้ JKN ได้นำซีรีส์อินเดีย ‘นิทานเวตาล’ ซึ่งเป็นสุดยอดวรรณกรรมอมตะที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และเป็นวรรณกรรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีคุณค่า แฝงไปด้วยข้อคิดและคติในการดำรงชีวิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแง่คิดเกี่ยวกับใช้สติและปัญญาควบคู่กันไปในการแก้ปัญหา แง่คิดเกี่ยวกับความมุ่งมั่น อดทน อดกลั้น และความเพียรพยายาม แง่คิดเกี่ยวกับผลเสียของการพูดโดยไม่ไตร่ตรอง ซึ่ง ‘นิทานเวตาล’ เวอร์ชั่นนี้ ได้ฉายที่อินเดียประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นที่ยังไม่เคยเสพเรื่องราวของตำนานนิทานเวตาลมาก่อน ซีรีส์จะเต็มไปด้วยแฟนตาซีเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้ซีรีส์มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

          ทั้งยัง มีดารานักแสดงนำ ได้แก่ ‘อาฮาม ชาร์มา’ รับบทเป็นเจ้ากรมาทิตย์ ‘สุราจ ธาพาร์’ รับบทอสูรภัทรกาล ‘มากรานต์ เดชปานเด’ รับบทเป็น เวตาล ที่เป็นดารานักแสดงชื่อดังจากอินเดีย และได้นักร้องดังอย่าง ‘โตโน่ ภาคิน’ มาช่วยร้องเพลงประกอบซีรีส์ ในเพลง ‘คำถาม’ ที่สามารถการันตีความไพเราะของบทเพลงได้ จึงมั่นใจว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะถูกใจบรรดาแฟนคลับอย่างแน่นอน” คุณแอน-จักรพงษ์ กล่าว

 


AO2353

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!