หมวดหมู่: ไฟฟ้า ลม โซลาร์

1aaa2ALONGi


LONGi ครองตลาดประเทศไทยในฐานะผู้นำโมดูล 182 มม.

    LONGi (ลองกิ) ผู้ผลิตเทคโนโลยีโซลาร์เซลล์แสงอาทิตย์ ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก ได้ประกาศความร่วมมือกับผู้พัฒนาโครงการชั้นนำ เช่น Gulf และ Green Yellow เพื่อส่งมอบแผงเซลล์แสงอาทิตย์ขนาด 250MW ในประเทศไทยในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2564 ซึ่งจากการคาดการณ์ประจำปีของ IHS ระบุว่า LONGi ครองส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 31% ในประเทศไทย

    การติดตั้งโซลาร์เซลล์ในประเทศไทยเริ่มเพิ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2562 และแม้ว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 การติดตั้งเชิงพาณิชย์และเชิงอุตสาหกรรมยังคงดำเนินต่อไปโดยไม่มีอุปสรรคมากนัก ตลาดในไทยส่วนใหญ่เน้นการลงทุนสร้างสินทรัพย์ระยะยาว (CAPEX) เพื่อผลิตไฟฟ้าใช้เอง โดยที่ลูกค้าไม่ได้ส่งกระแสไฟฟ้าไปยังโครงข่ายไฟฟ้า

     โมดูลของ LONGi ที่ใช้เวเฟอร์ขนาด 182 มม. ได้รับการยอมรับในวงกว้างจากทั้งพันธมิตรและลูกค้าในไทย เนื่องจากด้านมูลค่าเพิ่มขึ้นในระหว่างการขนส่ง ขนส่ง ทั้งยังใช้งานได้ดีและออกแบบระบบได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนั้นยังได้รับการยกย่องในเรื่องประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือสูงด้วย

     LONGi มีความมุ่งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยีโมโนคริสตัลไลน์ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และได้ทุ่มทุนกว่า 1.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในการวิจัยและพัฒนาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา โดย LONGi เชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่า การส่งมอบโซลูชันที่เหมาะสมเพื่อสนับสนุนการเติบโตและความสำเร็จในระยะยาวสำหรับพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทเป็นสิ่งสำคัญ บริษัทยังเดินหน้าขยายฐานการดำเนินงานในตลาดเอเชียแปซิฟิก รวมถึงประเทศไทยเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายความเป็นกลางของคาร์บอน

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!