หมวดหมู่: การตลาด

7655 DarrenYawFoods Laster Yaw


ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ เปิดตัว ‘YAWZERรุกตลาดเอเนอร์จี้ดริ๊งค์ ที่มีศักยภาพสูงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

          ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ (Darren Yaw Foods) แบรนด์อาหารและผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการ ประกาศการรุกขยายธุรกิจสู่ตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังสำหรับนักกีฬาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีอัตราการโตสูง เตรียมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เอเนอร์จี้ดริ๊งค์ในชื่อ “YAWZER”

          “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ประกาศเปิดตัวกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มบำรุงกำลังสำหรับนักกีฬา YAWZER ซึ่งเป็นเครื่องดื่มจากธรรมชาติแท้ๆ และเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย โดยส่วนผสมทั้งหมดมาจากพืช (100% Plant-based) ใช้คาเฟอีน วิตามินซี และสารอิเล็กโตรไลต์ที่ได้จากธรรมชาติ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อสุขภาพLester Yaw Foo Hoe ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ กล่าวที่สำนักงานในมาเลเซีย

          ในฐานะบริษัทผู้ผลิตอาหารของเอเชีย เอเนอร์จี้ดริ๊งค์ YAWZER ของดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ จะอุดมไปด้วยวัตถุดิบของเอเชียที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ อาทิ โกจิเบอร์รี่ โสม และขิง โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินการวิจัยและพัฒนามานานนับปีเพื่อศึกษาเกี่ยวกับตลาดและธุรกิจเครื่องดื่ม

          “การวิจัยตลาดทำให้เราทราบว่าผู้บริโภคชาวเอเชียเริ่มมีความใส่ใจต่อสุขภาพมากขึ้น แนวโน้มนี้ช่วยกระตุ้นการเติบโตของผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเครื่องดื่มบำรุงกำลังในภูมิภาค โดยเครื่องดื่มสำหรับนักกีฬาถูกใช้เป็นเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มความกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น ซึ่งหมายความว่าในวันนี้ เครื่องดื่มสำหรับนักกีฬาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าในตลาดหลักไปแล้ว เราจึงมองเห็นศักยภาพการเติบโตที่สูงมากสำหรับ YAWZER เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากธรรมชาติ พร้อมรสชาติในแบบฉบับเอเชียที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ อย่างสิ้นเชิงมร.เลสเตอร์ เหยา ฟู โฮ กล่าว

          ตลาดอาหารและเครื่องดื่มสำหรับนักกีฬาทั่วโลก คาดการณ์ว่าจะเติบโตโดยคิดเป็นมูลค่าราว 25 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2026 เฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คาดว่าจะมีมูลค่าแตะที่ 9 พันล้านดอลลาร์ ผู้บริโภคชาวเอเชียรุ่นใหม่นับเป็นกลุ่มที่คลั่งไคล้เรื่องฟิตเนส และภาพลักษณ์การมีสุขภาพที่ดีด้วยเครื่องดื่มสำหรับนักกีฬายังช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจเครื่องดื่มให้พลังงานสำหรับนักกีฬาเป็นอย่างมาก โดยเครื่องดื่มเหล่านี้มักมีคาเฟอีนและสารกระตุ้นที่ถูกกฎหมายผสมอยู่ในปริมาณมาก

 

7655 Yawzer

 

          แต่เครื่องดื่ม YAWZER ของ ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ จะใช้ชาเขียวออร์แกนิกและวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีน้ำตาลต่ำ รวมถึงส่วนผสมอื่นๆ ของเอเชีย ซึ่งถูกคิดค้นมาให้เป็นส่วนเสริมอาหารที่มีความสมดุลและดีต่อสุขภาพเราพัฒนา YAWZER ให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพยุคใหม่ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มผู้บริโภคหนุ่มสาว ผู้บริโภคกลุ่มนี้จะใส่ใจในสิ่งที่พวกเขากินและดื่ม ซึ่งวัตถุดิบคุณภาพสูงในแบบฉบับเอเชียของเราจะสามารถตอบสนองต่อรสนิยมเหล่านี้ได้” Lester Yaw Foo Hoe กล่าว

          YAWZER กำลังวางแผนผสานการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายด้านความยั่งยืนที่บริษัทกำหนดไว้เมื่อปี .. 2016 โดยผู้ผลิตวางแผนให้การผลิตกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มนี้มีความเป็นกลางทางคาร์บอนดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ จริงจังในเรื่องการบริหารจัดการและรักษาสถานะคาร์บอนฟุตพริ้นทต์ของบริษัท กระบวนการผลิตทั้งวงจรของเราตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงการบรรจุขวดและบรรจุหีบห่อจะตั้งอยู่บนแนวคิดความยั่งยืน บรรจุภัณฑ์ของ YAWZER จะสามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% และผลิตจากวัสดุคาร์บอนต่ำ เนื่องจากผู้บริโภคของเราต่างคำนึงถึงผลกระทบที่เกิดจากอาหารและไลฟ์สไตล์ของพวกเขาที่มีต่อโลก ดังนั้น เราจึงต้องการบอกให้พวกเขาทราบว่า YAWZER คือทางเลือกที่ถูกต้องที่สุดมร.เลสเตอร์ เหยา ฟู โฮ กล่าว

          ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ วางแผนเปิดตัว YAWZER ที่อินโดนีเซียในเดือนกรกฎาคม ตามมาด้วยประเทศอื่นๆ ทั้งมาเลเซีย กัมพูชา สิงคโปร์ และเวียดนาม ตลอดช่วงปี .. 2021 ถึง 2022 โดยบริษัทยังได้ทำสัญญาการกระจายสินค้ากับ GCG แบรนด์ร้านค้าสะดวกซื้อในอินโดนีเซียซึ่งดำเนินงานโดย Guardian Capital Convenience Group เป็นที่เรียบร้อย

          การรุกตลาดของ ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ ถือเป็นการส่งสัญญาณต่อการเติบโตและการเพิ่มขึ้นของผู้บริโภคที่มีความพิถีพิถันเรื่องสุขภาพในกลุ่มคน Generation Z ซึ่งกำลังมองหาทางเลือกอาหารมังสวิรัติ ผลิตจากพืช และมีจรรยาบรรณในการดำเนินงาน คนรุ่นนี้พร้อมจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อการซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีความยั่งยืน บริษัทเชื่อว่ามีตลาดรองรับผลิตภัณฑ์พร้อมอยู่แล้วในกลุ่มคนชนชั้นกลางวัยหนุ่มสาวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่บริษัทจะสามารถขยายธุรกิจอาหารที่เปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำเร็จรูป รวมไปถึงเอเนอร์จี้บาร์และโปรตีนดริ๊งค์

          “เราพร้อมเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อรุกตลาดนี้ และกำลังวางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติทั้งหมด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารให้พลังงานที่มีประโยชน์อย่างยั่งยืนและยาวนาน โดยยังคงตระหนักถึงกระแสด้านรสชาติที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นสิ่งที่ตลาดคนรุ่นใหม่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก” Lester Yaw Foo Hoe กล่าว

 

A7655

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!