หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

9675 ChomCHOB1


ChomCHOB สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ส่งฟีเจอร์โดนใจ
กับ ‘Harvest Point‘ เมื่อพ้อยท์ของคุณงอกเงยได้

          “ชมชอบ” (ChomCHOB) แอปพลิเคชัน Centralize Point Platform แพลตฟอร์มที่รวมคะแนนบัตรเครดิต และบัตรสะสมคะแนน ไว้ทั้งหมดจบในที่เดียวที่ช่วยให้ผู้ถือบัตรแลกคะแนนก้อนใหญ่ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว และยังเป็นแอปฯ ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย กับการก้าวสู่ปีที่ 5 ที่ครองใจผู้ใช้จำนวนกว่า 2 ล้าน users ให้ได้ ช้อป ชิม ชิล ได้อย่างไร้ขีดจำกัด
          ทุกวันนี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่า อำนาจการจับจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรต่างๆ เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคนทั่วโลก และหนึ่งในปัญหาคาใจของเหล่าสายช้อปก็คือการถือบัตรหลายใบ ส่งผลให้พ้อยท์คะแนนต่างๆ เกิดการกระจายตัว ไม่สามารถแลกของชิ้นใหญ่ได้สักที จึงเป็นที่มาของ “ชมชอบ” (ChomCHOB) แอปพลิเคชัน ที่เข้ามาจัดการระบบสะสมพ้อยท์จากสถาบันการเงินต่างๆ มาเเลกให้เป็น CCP หรือ ชมชอบพ้อยท์ เพื่อใช้ในการซื้อสินค้า เเละบริการสุดชิคจากร้านค้า ที่พัก ร้านอาหาร ชั้นนำทั่วประเทศบนเเอปชมชอบอย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งล่าสุดชมชอบกรุ๊ปยังสร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการอีกครั้ง ด้วยการส่งฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “Harvest Point” เมื่อพ้อยท์ของคุณงอกเงยได้

          ฟีเจอร์ “Harvest Point” ถูกพัฒนาต่อยอดจนกลายเป็นอีกหนึ่งไม้เด็ด ที่จะถูกใจสายช้อปที่คะแนนเหลือเก็บ แต่เก็บจนเลยกำหนด ปัญหานี้จะหมดไปเพียงผู้ใช้งานนำพ้อยท์มาปลูกใน Harvest Point ที่ตอบโจทย์การยืดเวลาอีกทั้งยังเพิ่มมูลค่ารับผลตอบแทนการันตีที่ *10 เปอร์เซ็นต์จากยอดพ้อยท์ที่ฝาก นอกจากนั้นผู้ใช้งาน ยังสามารถขายผลผลิต ที่ปลูกเอาไว้แล้วนำพ้อยท์ที่สะสม บวกกับผลกำไรออกมาใช้ ชิม ช้อป ชิล ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อีกด้วย

 

9675 ChomCHOB

 

          คุณนท ชุติโสวรรณ ซีอีโอ และผู้ร่วมก่อตั้ง ชมชอบกรุ๊ป กล่าวว่า “แอปชมชอบได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ใช้งานจำนวนมาก ในขณะที่ผู้ใช้ยังสนุกกับการนำพ้อยท์บัตรต่างๆ มาแลกสินค้าและบริการ หรือเปลี่ยนสกุลของแต้มในชมชอบผ่านระบบ Digital Wallet ที่เป็นบริษัทพันธมิตรกับเรา แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ใช้พ้อยท์ไม่ทัน ปัญหาพ้อยท์ที่สะสมในบัตรหมดอายุ โดยเฉพาะช่วงเวลาปลายปีไปแบบสูญเปล่า หรือ ไม่รู้จะเอาพ้อยท์ไปทำอะไร ชมชอบกรุ๊ปจึงระดมความคิด พัฒนาฟีเจอร์ “Harvest Point” ที่มีลักษณะการนำพ้อยท์มาฝากในรูปแบบการปลูกต้นไม้ ซึ่งแน่นอนเมื่อหว่านเมล็ดลงไป เราก็จะได้ผลผลิตตามมาให้เก็บเกี่ยว ในที่นี้ผลผลิตที่ได้จำนวนเพิ่มขึ้น *10% จากพ้อยท์ทีนำมาปลูกต้นไม้ ซึ่งถือว่าสูง และยังรองรับกลุ่มลูกค้าได้กว้างขวางอีกด้วยครับ การนำพ้อยท์มาปลูกต้นไม้ แบบนี้ จะไม่มีวันหมดอายุและยังได้แต้มเพิ่มมาใช้ช้อป ชิม ชิลบนแอปชมชอบได้มากขึ้นอีก จึงขอฝากให้ลองใช้ฟีเจอร์นี้กันครับ และขอขอบคุณความผันแปรทางเศรษฐกิจ ที่ทำให้เราพลิกวิกฤติเป็นโอกาสในการเพิ่มมูลค่าให้กับแต้มและสร้างสรรค์ Harvest Point ขึ้นมาครับ”

          คุณนท ชุติโสวรรณ กล่าวต่ออีกว่า “และนอกจากนำพ้อยท์เเละกำไรที่ได้รับมาซื้อสินค้า บริการหรือจ่ายค่าสาธารณูปโภคแล้ว ชมชอบพ้อยท์ (CCP) ยังสามารถโอนผ่านระบบกระเป๋าสตางค์ดิจิทัลต่างๆ ได้จริง ซึ่งผู้ใช้สามารถผันเงินสกุลดิจิทัลผ่านแอปพันธมิตรต่างๆ เพื่อเพิ่มสีสันความสนุกในการช้อปแบบไม่มีสะดุด ชมชอบกรุ๊บยังคงมุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชั่นเพื่อเพิ่มทางเลือก และมอบความคุ้มค่าสูงสุดในการจับจ่ายให้กับผู้ใช้ในปัจจุบันและอนาคตครับ”

 

9675 ChomCHOB2

 

          **กิจกรรมการปลูกต้นไม้ด้วยชมชอบพ้อยท์**
          • ในกรณีที่มีชมชอบพ้อยท์ (CCP) อยู่แล้ว สามารถเข้าไปปลูกต้นไม้ได้ที่หน้า Harvest Point แล้วใส่จำนวนพ้อยท์ที่ต้องการปลูก โดยสามารถปลูกต้นไม้ได้ไม่จำกัดจำนวน และสามารถเข้าไปดูการเติบโตของต้นไม้ได้อีกด้วย
          • ในกรณีที่ยังไม่มีมีชมชอบพ้อยท์ (CCP) สามารถใส่ข้อมูลแล้วโอนย้ายแต้มสะสมจากบัตรเครดิตธนาคารชั้นนำต่างๆ ของท่านมาเป็นแต้มสะสมชมชอบพ้อยท์ (CCP) เท่านี้ก็สามารถเริ่มปลูกพ้อยท์ไว้ในแอปชมชอบได้แล้ว

 

ดาวน์โหลดแอปชมชอบได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ IOS และ Andoid
ios : https://chomchob.app.link/appCC

android : https://chomchob.app.link/appCc

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Line: @Chomchobth


 

A9675

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!