หมวดหมู่: การตลาด

10647 Skyworth


สกายเวิร์ท เพิ่มกลยุทธ์รุกดิจิทัล ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าผ่านออนไลน์ต่อเนื่อง

หวังเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ ต่อยอดดันธุรกิจเติบโต

          บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ “SKYWORTH” (สกายเวิร์ท) รุกเพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้าผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ หลังพฤติกรรมผู้บริโภคยุคปัจจุบันเปลี่ยนแปลง ดันยอดสั่งซื้อสินค้าออนไลน์พุ่ง พร้อมเปิดช้อปผ่านเว็บไซต์ www.skyworththaishop.com รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าช้อปสินค้าโทรทัศน์นวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมอัพเดตโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษได้ก่อนใครตลอด 24 ชั่วโมง

          นายหลี่ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ “SKYWORTH” (สกายเวิร์ท) แบรนด์โทรทัศน์ชั้นนำของโลก โดยมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีน เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์ในปัจจุบันจะมีปัจจัยเสี่ยงที่อาจจะส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อ ทั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในระลอกที่สองที่ยังมีความไม่แน่นอน รวมถึงสถานการณ์ทางการเมือง ซึ่งเป็นปัจจัยที่ต้องจับตาอย่างใกล้ชิด ส่งผลให้บริษัทฯ ต้องเน้นการดำเนินธุรกิจด้วยความระมัดระวังเพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านจนถึงปัจจุบันนี้ ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคได้เปลี่ยนแปลงไป ลดการเดินทางและเปลี่ยนพฤติกรรมมาทำงานที่บ้าน ส่งผลให้ยอดขายสินค้าทางออนไลน์เพิ่มขึ้นกว่า 10-20% บริษัทฯ จึงวางแผนรุกขยายตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.skyworththaishop.com เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าซื้อสินค้านวัตกรรม Android TV 10 รุ่นใหม่ล่าสุด หรือสมาร์ททีวีระดับพรีเมียม ภายใต้แนวคิด AIoT เอกสิทธิ์เฉพาะของ SKYWORTH ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอัพเดตโปรโมชั่นและกิจกรรมการตลาดต่างๆ บนช่องทางออนไลน์ได้ก่อนใครอีกด้วย

 

10647 Skyworth2

 

          บริษัทฯ เปิดช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.skyworththaishop.com เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล และเป็นการเจาะกลุ่มลูกค้ารายใหม่ๆ เพิ่มเติม โดยมุ่งหวังที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้ช้อปสินค้าโทรทัศน์นวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดจากสกายเวิร์ท พร้อมอัพเดตสินค้า หรือโปรโมชั่นราคาพิเศษ ที่จะมีจัดเป็นประจำทุกๆ เดือนได้ก่อนใคร และยังสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงที่บ้านเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งคาดหวังว่าการที่บริษัทปรับกลยุทธ์รุกขยายช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายของบริษัทในปี 2563 นี้ ให้เติบโตขึ้นกว่า 30% ตามเป้าหมายที่บริษัทวางไว้ได้อย่างแน่นอน

 

A10647

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!