หมวดหมู่: การตลาด

7726 IconSiam


ไอคอนสยาม และวันสยาม สร้างความมั่นใจสูงสุด

ยกการ์ดเข้มทุกด้าน เน้นดูแลสินค้าและบรรจุภัณฑ์ให้ปลอดเชื้อด้วยรังสี UV-C

ให้ช้อปออนไลน์สะดวก สะอาด และปลอดภัย

          จากมาตรการที่เคร่งครัดมากขึ้นในปัจจุบันที่กำหนดให้ปิดสถานที่และกิจการบางประเภทชั่วคราว โดยเปิดให้บริการได้เฉพาะซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยาและเวชภัณฑ์ ร้านค้าสะดวกซื้อ รวมถึงหน่วยบริการฉีดวัคซีนที่ทางภาครัฐจัดไว้ ไอคอนสยาม และวันสยาม ห่วงใยและมุ่งมั่นในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19 อย่างสูงสุด จึงตอบรับมาตรการของภาครัฐในการลดความเสี่ยงจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 ควบคู่กับความพยายามอย่างยิ่งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่ ด้วยบริการช้อปออนไลน์หลากหลายรูปแบบ ครบครัน สะดวก สะอาด เคร่งครัดในการดำเนินมาตรการความสะอาด และสุขอนามัยขั้นสูงสุดอย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง ดังนี้

          1. พนักงานบริการได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 และปฏิบัติตามมาตรการสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด อาทิ พนักงานบริการลูกค้า พนักงานให้บริการช้อปออนไลน์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และพนักงานทำความสะอาด พนักงานในส่วนบริการนี้ทุกคนต้องได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว และมีสุขภาพสมบูรณ์พร้อมปฏิบัติตามมาตรการสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด มีการคัดกรองตรวจสุขภาพพนักงานโดยจัดทำการ Tracking ข้อมูลสุขภาพ และการเดินทางของพนักงานบริษัทย้อนหลัง 14 วัน ตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงานทุกคนก่อนเข้าในพื้นที่ทุกวัน สวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาปฏิบัติงาน ทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์เป็นประจำ สวมใส่ถุงมือทุกครั้งเมื่อให้บริการเลือกและจัดส่งสินค้าเพื่อส่งต่อถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัยไร้กังวล

          2. ยกระดับมาตรการความปลอดภัยของบริการช้อปออนไลน์ ทั้งไอคอนสยาม และวันสยาม ที่มีอยู่หลากหลายบริการครบครันทุกประเภทสินค้า โดย ICONSIAM และ ONESIAM Ultimate Chat & Shop, Call & Shop, Click & Shop และ Luxury Chat & Shop ด้วยกระบวนการฆ่าเชื้อบนพื้นผิวสินค้า บรรจุภัณฑ์ และกล่องพัสดุ ด้วยเครื่องฆ่าเชื้อจากรังสี UV-C (Handheld Ultraviolet Disinfection Lamp) ก่อนส่งมอบถึงมือลูกค้าเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

          3. มาตรการรักษาความสะอาด ปลอดภัย ในการรับส่งสินค้าเดลิเวอรี่ และบริษัทขนส่งต่างๆ ไอคอนสยาม และวันสยาม ได้กำหนดทางเข้า-ออก จุดบริการ และจุดรอสินค้า โดย Delivery Man ทุกคนต้องลงทะเบียน พร้อมกับกรอกข้อมูลตามแบบคัดกรองที่ศูนย์ฯ กำหนด พร้อมทั้งสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และต้องล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อก่อนรับสินค้าทุกครั้ง นอกจากนี้ยังได้เพิ่มมาตรการความสะอาด ปลอดภัยด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณจุดจอดรถของไรเดอร์ไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งต่อวัน

          4. ยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยเข้มข้น สำหรับพื้นที่และบริการที่ยังคงเปิดให้บริการ ได้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดห้องน้ำด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นวันละ 4 รอบ รอบละ 30 นาที รวมถึงการอบฆ่าเชื้อบัตรจอดรถด้วยเครื่อง UVC และสเปรย์แอลกอฮอลล์ทั้งก่อนและหลังการใช้บริการ 

          ทั้งนี้ ลูกค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้ทาง Call & Shop เพียงโทร. 063-205-7989 หรือ 063-205-7974 หรือ Line @callandshop โดยสามารถช้อปสินค้าทางโทรศัพท์หรือไลน์ได้อย่างครบครันทุกแผนก และลูกค้าไอคอนสยาม สามารถช้อปได้ง่ายๆ เพียงโทร.083-097-4622 หรือ Line @cs_iconsiam นอกจากนี้ ยังมีบริการ OneSiam และ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop ทาง LINE @OneSiam และ LINE @ICONSIAM พร้อมดีลสุดพิเศษทุกวัน

          ไอคอนสยามและวันสยามมีความห่วงใยลูกค้าทุกท่านและยังคงดำเนินมาตรการความปลอดภัยในเชิงรุกอย่างเคร่งครัด ตอกย้ำการเป็นโกลบอลเดสติเนชั่นและเป็นผู้นำค้าปลีกและศูนย์การค้ามาตรฐานระดับโลกที่ครองใจลูกค้ามาโดยตลอด สร้างความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นที่จะนำรอยยิ้มให้กับทุกคนให้ข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 

A7726

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!