หมวดหมู่: การตลาด

10599 Fastwork


‘Fastwork for Business’ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุคออนไลน์

บริการดูแลธุรกิจครบวงจร ด้วยทีม Expert มืออาชีพ

          ปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว ทำให้หลายองค์กรต้องปรับตัวการทำงานให้เข้ากับการผันเปลี่ยนไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งการมีทีมงานที่ปรึกษาทางธุรกิจนับเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะผลักดันให้ธุรกิจเดินไปข้างหน้าอย่างตามเป้าหมาย

          Fastwork for Businesผู้ช่วยและที่ปรึกษาทางธุรกิจ ให้บริการตั้งแต่การออกแบบงานกราฟฟิก ออกแบบโลโก้ ออกแบบผลิตภัณฑ์ สร้างเว็ปไซต์ รวมไปถึงการทำการตลาด และติดต่ออินฟลูเอนเซอร์ สำหรับโปรโมทธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มาพร้อมทีมงานมากประสบการณ์ การันตีทีมงานคุณภาพจากการร่วมงานกับองค์กรระดับชั้นน้ำ โดยชูจุดเด่น การให้บริการที่ รวดเร็ว หลากหลาย และ คุ้มค่า ซึ่งพร้อมเป็นตัวช่วยผู้ประกอบการธุรกิจ ขนาดเล็ก-ใหญ่ และองค์กรยุคใหม่ เดินตามแผนกลยุทธ์ให้สู่ความสำเร็จ โดย Fastwork for Business มีทีม Account Executive หรือ AE ค่อยดูแลให้คำปรึกษา และประสานงานตั้งแต่เริ่มต้นจนจบตามแผนงาน และบริการที่ผ่านการดำเนินงาน ผู้ประกอบการยังสามารถออกเอกสารในรูปแบบบริษัทได้อีกด้วย

          นอกจากนี้ Fastwork for Business ยังมีบริการ 3 core service ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ธุรกิจ ได้แก่ Graphic Design, Influencer/ KOL, และ Digital Marketing ซึ่งสามารถสร้างตัวตน และสร้างแบรนด์ ให้ชัดเจนตรงตามแผนงานของลูกค้า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการมีทีมงานมืออาชีพค่อยให้คำปรึกษา ดูแลการดำเนินงานอย่างตรงจุด และเห็นเป้าหมายความสำเร็จของลูกค้าเป็นสำคัญ นั้นหาค่อนข้างยาก แต่ Fastwork for Business ตอกย้ำงานคุณภาพ ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ จากการได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำทั้งไทย และระดับนานาชาติ รวมไปถึงองค์กรยุคใหม่ ที่ต้องการทีมงาน หรือที่ปรึกษา ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้เป็นไปตามเป้าหมาย พร้อมดูแลธุรกิจเดินตามแผนงานอย่างดีเสมอมา

 

10599 Fastwork2

 

          Fastwork for Business ครอบคลุมบริการของธุรกิจ เหมาะแก่ผู้ประกอบการที่กำลงมองทีมงาน หรือที่ปรึกษา ในการดูแลธุรกิจ โดยบริการที่ได้รับความนิยม พร้อมตอบโจทย์ในยุคดิจิทัล คือ บริการออกแบบคอนเทนท์ทั้งภาพและเนื้อหา เพื่อการสื่อสารของแบรนด์บน Social Media ตามวัตถุประสงค์ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการเสนอโปรโมชั่นเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ให้ข้อมูลเกี่ยวผลิตภัณฑ์ หรือการสื่อสารเพื่อการมีส่วนร่วม (engage) กับกลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึงแผนการตลาด ที่สามารถสร้าง Brand Awareness และความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งให้บริการคิดคอนเทนต์ด้วยทีมงานมืออาชีพ โดยมี 4 ขนาดให้เลือกตามความต้องการ เหมาะแก่ผู้ประกอบการที่ไม่มีเวลา ซึ่งบริการทั้งหมดจาก Fastwork for Business ช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดเวลา และการลงทุน สามารถใช้เวลาไปกับการผลักดันกลยุทธ์ของแบรนด์ให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับธุรกิจยุคออนไลน์ สามารถสร้างการเข้าถึง และการขายของผ่านช่องทาง Social media ได้อยู่ตลอดเวลา

          ทั้งนี้ การดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัล การปรับตัวในการบริหารได้อย่างรวดเร็วของแบรนด์เป็นเรื่องที่สำคัญ เพื่อความอยู่รอดในตลาดปัจจุบัน ที่มีการแข่งขันสูง ซึ่ง Fastwork for Business ยังคงเดินหน้าให้บริการดูแล และพร้อมเป็นตัวช่วยให้คำปรึกษาธุรกิจทุกขนาด ด้วยบริการ รวดเร็ว หลากหลาย และคุ้มค่า สำหรับผู้ประกอบที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.fastworkbusiness.com/ หรือ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

 

A10599

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!