หมวดหมู่: การแพทย์-สธ

7130 RXwellnest


RX WellNest ท้าให้ลองโปรแกรม ‘Doctor Me 21 Days Challenge’
เพราะหมอที่ดีที่สุด คือธรรมชาติและตัวเราเอง!

          หลายคนคงเคยได้ยินทฤษฎี 21 วัน (21-Day Habit Theory) ที่อธิบายถึงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของมนุษย์ โดย “การกระทำ” ที่ต้องทำต่อเนื่องอย่างน้อย 21 วัน จนตกผลึกกลายเป็น ‘นิสัย’ ซึ่งหลักการดังกล่าวถูกเขียนไว้ในหนังสือขายดีชื่อ “Psycho-Cybernetics” โดย ดร.แมคเวล มอลท์ (Dr. Maxwell Maltz) และหัวใจสำคัญในทฤษฎีนี้ คือ ภาพลักษณ์ของตัวตนในจิต (Self-image) ที่ต้องเชื่อว่าเราเป็นคนอย่างที่เราปรารถนาจะเป็นได้

          ด้วยเหตุนี้ RX WellNest ซึ่งเป็น Co-Wellness Space แห่งแรกในเมืองไทย ภายใต้การบริหารงานของ บมจ.มั่นคงเคหะการ ได้จัดโปรแกรม “Doctor Me 21 Days Challenge” โดยหยิบทฤษฎีดังกล่าวมาท้าให้คนรักสุขภาพทุกคนได้ลองเรียนรู้การเป็นหมอให้ตัวเองด้วยวิธีธรรมชาติ ใน 21 วัน เพียงวันละ 20 นาที พร้อม 20 เทคนิคการดูแลตัวเองและครอบครัวง่ายๆ ผ่านวิดีโอ ซึ่งงานนี้ยังได้รับความร่วมมือจาก MSHAPPYDIET Certified Health Coach และ PLANTOGENIC พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและนักกายภาพบำบัด ที่จะมาให้ความรู้พร้อมตอบคำถามตลอด 21 วัน

          เตรียมพบกับการเรียนรู้วิธีดูแลตัวเองที่ดีที่สุด เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 6 ก.ค.63 เป็นต้นไป ผ่านทาง https://web.facebook.com/groups/drmechallenge/ (**กลุ่มปิด**) ในราคาเพียง 2,900 บาท เปิดรับสมัครแล้วที่ Line : @plantogenic.co


AO7130

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!