หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

TMBอนุวัติร์


ทีเอ็มบี และธนชาต พร้อมให้บริการเปิดบัญชีที่สาขา ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2563
ด้วยระบบจองคิวล่วงหน้า ลดความเสี่ยงของลูกค้าที่มาเปิดบัญชี

          นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารทีเอ็มบี และธนาคารธนชาตทุกสาขา ร่วมขานรับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยการลดความแออัด และเพิ่มความปลอดภัยภายในสาขา โดยคำนึงถึงสุขภาพของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยลูกค้าที่ต้องการเปิดบัญชีใหม่ หรือเปิดบัญชีพื่อรับเงินตามมาตรการเยียวยาจากรัฐบาล ธนาคารพร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าด้วยมาตรการที่ปลอดภัยมากขึ้น โดยเปิดให้บริการจองคิวพื่อเปิดบัญชีล่วงหน้าตั้งแต่วันอังคารที่ 7 เมษายนนี้

          ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถจองคิวล่วงหน้าผ่าน 2 ช่องทางคือ
          (1) จองคิวทางโทรศัพท์กับสาขาที่ลูกค้าต้องการเปิดบัญชีโดยตรง และเป็นช่องทางที่แนะนำเพื่อความสะดวกและปลอดภัยต่อลูกค้า ซึ่งท่านสามารถตรวจสอบเบอร์โทรสาขาที่ต้องการเข้าไปใช้บริการได้ที่เว็ปไซต์ของธนาคาร ได้แก่


               - ธนาคารทีเอ็มบี https://www.tmbbank.com/contact/location
               - ธนาคารธนชาต https://www.thanachartbank.co.th/TNB_Location/
          (2) จองคิวที่สาขา โดยลูกค้าสามารถนัดหมายกับพนักงานสาขาได้ด้วยตนเอง

 

          โดยธนาคารขอสงวนสิทธิ์ให้บริการเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนจองคิวล่วงหน้าเท่านั้น นอกจากนี้ ธนาคารยินดีให้คำแนะนำลูกค้าทางโทรศัพท์และทางเว็บไซต์ของธนาคาร และทำธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์และออนไลน์ของธนาคาร อาทิ เครื่องบริการถอนเงิน-ฝากเงินอัตโนมัติ (ATM/CDM) โมบายแบงก์กิ้ง (Mobile Banking) และอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง (Internet Banking) ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

          ธนาคารทีเอ็มบี และธนชาต ขออภัยอย่างสูงในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ โดยมาตรการดังกล่าวเพื่อให้จำนวนลูกค้าที่จะเข้ามาติดต่อในพื้นที่สาขาสามารถเว้นระยะห่างกันได้ ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยและสวัสดิภาพของลูกค้าและพนักงานอย่างสูงสุด และลดความเสี่ยงตามแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้างของโรคโควิด 19

 


AO4105

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!