หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

6042 Noble


โนเบิล กวาดยอดขาย 1,300 ล้านบาท ในการเปิดจอง ONLINE BOOKING วันแรก

จากแคมเปญ ‘RESET PRICE, RESUME LIFE รีเซ็ตราคาใหม่กลับไปราคาพรีเซล’

          บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จเกินเป้าในการเปิดขายวันแรก กับแคมเปญรวมคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า “RESET PRICE, RESUME LIFE รีเซ็ตราคาใหม่กลับไปราคาพรีเซล” จนต้องมีการเพิ่มยูนิตพิเศษเพื่อรองรับความต้องการที่ยังคงมีอยู่เป็นจำนวนมากผ่านการลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา

          นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แคมเปญฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพียงวันแรกที่เปิดจอง มีลูกค้าให้ความสนใจแคมเปญฯ เข้าร่วมจองผ่านระบบ Online Booking มากกว่า 1,900 คน รวมยอดขายภายในวันเดียวกว่า 1,300 ล้านบาท และยังได้สร้างปรากฎการณ์ Sold Out อย่างรวดเร็วถึง 2 โครงการ ได้แก่ โนเบิล รีโว สีลม และ โนเบิล รีเวนต์ โดยองค์ประกอบที่ทำให้แคมเปญฯ นี้ประสบความสำเร็จ คือ ราคาพิเศษ ยูนิตสวย โลเคชั่นใจกลางเมืองติดรถไฟฟ้า และการจองผ่านระบบ Online Booking ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของโนเบิลฯ ที่ตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปให้สอดคล้องกับรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ New Normal ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี”

          สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถจองผ่าน Online Booking ได้อย่างต่อเนื่องที่ booking.noblehome.com จนถึงวันที่ 7 มิ.ย. นี้ ยังคงมีดีลดี ยูนิตสวยจากโครงการ โนเบิล เพลินจิต, โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19, โนเบิล อเบิฟ ไวร์เลส-ร่วมฤดี และโนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา พร้อมบริการจากผู้ช่วยส่วนตัว ให้ชมบรรยากาศโครงการและห้องตัวอย่างจากที่บ้านแบบ LIVE ได้แล้ววันนี้ เพียง ADD LINE : @NobleDev หรือ nobleurl.com/line-noble สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 251 9955


AO6042

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!