หมวดหมู่: น้ำมัน-แก๊ส

1aaaPHOENIX


พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ เปิดตัวสถานีน้ำมันแบรนด์ใหม่ Phoenix Station

     พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ แมเนจเมนท์ เปิดตัวปั๊มน้ำมัน Phoenix Station เพิ่มทางเลือกคนไทยใช้น้ำมันคุณภาพพรีเมี่ยมราคาประหยัดดีเดย์ปี 64 ตั้งเป้า 300 สถานี พร้อมผนึกพันธมิตรให้บริการลูกค้าเต็มสูบ

       นายโกศล แสงรังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ แมเนจเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้ลงนามร่วมกับ นางศิริวรรณ มุสิกุล กรรมการ บริษัท ฟินิกซ์ พี-วัน จำกัด เพื่อรุกธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน แบรนด์ Phoenix Station  ภายใต้ Concept ‘สถานีสะดวกเติม Small Smart Speed Success’ โดยเตรียมเปิดตัวให้บริการสถานีน้ำมันแห่งใหม่ในปี 2564 วางเป้าหมายไว้ว่าจะมีทั้งหมด 300 สถานี พร้อมเปิดรับผู้ประกอบการที่สนใจทำธุรกิจสถานีบริการน้ำมันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งเบื้องต้นมีดีลเลอร์แล้วประมาณ 30 ราย

      “พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ แมเนจเมนท์ จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจการตลาด ด้านพลังงานต่างๆ และมีแนวคิดที่จะขยายธุรกิจค้าปลีกน้ำมันของคนไทย ออกสู่ตลาด เพื่อให้คนไทยได้มีน้ำมันที่มี คุณภาพระดับพรีเมี่ยมและราคาประหยัด จึงได้ร่วมมือกับบริษัท ฟินิกซ์ พี-วัน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทดำเนินธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน ภายใต้แบรนด์ Phoenix Station”

      สำหรับ น้ำมันของ Phoenix Station จะเป็นน้ำมันเกรดพรีเมี่ยมจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งมีมาตรฐานระดับเดียวกับน้ำมันยี่ห้อชั้นนำต่างๆในประเทศไทย โดยมีน้ำมันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ดีเซล เบนซิน95 เบนซิน91 และ E20 ตามมาตรฐานสากล

       นอกจากนี้ มีแผนจับมือกับเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจที่จะมาร่วมเติมเต็มให้บริการด้านค้าปลีกในสถานีบริการน้ำมันPhoenix Station ให้แก่ผู้บริโภค เช่น ร้านกาแฟ อาราบิเทีย คาเฟ่ จากบริษัท ซีพี บีแอนด์เอฟ (ไทยแลนด์) จำกัด, ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติและเติมเงิน บุญเติมและเต่าบิน จากบริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด รวมไปถึงคอนวิเนี่ยนสโตร์ ของแบรนด์ชั้นนำ นอกจาก Phoenix Station จะเป็นสถานีบริการน้ำมันแล้วยังได้ร่วมมือกับบริษัทพลังงานมหานคร จำกัด เพื่อเปิดสถานีอัดประจุไฟฟ้า EA Anywhere ภายใน Phoenix Station เพื่อรองรับการเติบโตของยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคตอีกด้วย

       “ขอเชิญผู้สนใจที่จะทำธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน และผู้ที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับการทำธุรกิจสถานีบริการน้ำมันที่ผ่านมา ให้มาเข้าร่วมกับครอบครัว Phoenix Station ภายใต้ คอนเชป Phoenix Convenience Station สถานีสะดวกเติม Small Smart Speed Success”

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!