หมวดหมู่: ข่าวสังคม

56 ธนาคารเยี่ยมสมุทรปราการ


คณะผู้บริหารทีเอ็มบีและธนชาต เข้าเยี่ยมชมศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า สมุทรปราการ  ศูนย์เรียนรู้แห่งการสร้างสรรค์ และจุดประกายเยาวชน

      นายปิติ ตัณฑเกษม (ที่ 7 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหารทีเอ็มบีและธนชาต เข้าร่วมเยี่ยมชมศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า สมุทรปราการ โดยมีเด็ก ๆ ไฟ-ฟ้า ต้อนรับด้วยขนมเบเกอรี่สุดอร่อย ที่ได้เรียนรู้จากศูนย์ พร้อมเดินชมบรรยากาศการเรียนการสอน อาทิ คลาสดนตรี คลาสศิลปะ และคลาสเทควันโด เป็นต้น ได้เห็นถึงศักยภาพของเด็กๆ  ที่ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ กล้าแสดงออก และมีแรงบันดาลใจได้ทำในสิ่งที่ตนเองรักอย่างมีความสุข

       ศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า สมุทรปราการ เป็นศูนย์เรียนรู้ใหม่ล่าสุดแห่งที่ 5 โดยทีเอ็มบีและธนชาต มุ่งสานต่อการมอบโอกาสให้เยาวชนอายุระหว่าง 12-17 ปี ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ผ่านการเรียนรู้ และการทำกิจกรรมสร้างสรรค์เชิงศิลปะ รวมถึงการพัฒนาทักษะชีวิต โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมส่งมอบคืนสิ่งดีๆ ให้กับสังคมภายใต้ปรัชญา Make Real Change อย่างต่อเนื่อง

aom308

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!