หมวดหมู่: ข่าวสังคม

Tileโสสุโก้ Adhesive Sosuco 002


โสสุโก้ เปิดตัวไอเท็มใหม่ล่าสุด กาวซีเมนต์โสสุโก้ ตอบโจทย์ช่างมืออาชีพ

       กระเบื้องโสสุโก้  ภายใต้บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  ผู้สร้างสรรกระเบื้องปูพื้นและบุผนังให้มีดีไซน์หลากหลายตามสไตล์ในแบบคุณ  จนเป็นที่นิยมสำหรับผู้ใช้งานทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด  เพื่อเติมเต็มความต้องการใช้งานของช่างมืออาชีพ  กาวซีเมนต์โสสุโก้ ใช้ปูกระเบื้องเซรามิกตั้งแต่ขนาดทั่วไป จนถึงกระเบื้องขนาดใหญ่ ที่ไซส์ 60x60 ซ.ม.  จัดเต็มด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ผสมวัสดุประสานพิเศษมีประสิทธิภาพการยึดเกาะแน่น   ติดนานทนทาน  ช่วยให้ช่างปูกระเบื้องได้ง่าย ด้วยสูตรแห้งเร็ว  ทำให้ประหยัดเวลาในการทำงาน   เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่างเล็ก ช่างใหญ่ต้องมีติดไม้ติดมือ  กาวซีเมนต์โสสุโก้   หรือที่ช่างเรียกว่า กาวซีเมนต์พี่บิ๊ก   สังเกตง่าย ๆ จากถุงสีชมพู  มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายโสสุโก้ทั่วประเทศ

      สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่  http://www.sosuco2008.co.th/ หรือเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/sosucothailand/   

aom384

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!