หมวดหมู่: ข่าวสังคม

sabena Invisible Wire


‘ซาบีน่า’ สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลก เปิดแคมเปญท้าพิสูจน์บราไร้โครง ทรงดี เหมือนมีโครง

       บมจ.ซาบีน่า ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ ‘ซาบีน่า’ สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลก เปิดแคมเปญใหม่ให้สาวๆ ได้พิสูจน์ว่า บราไร้โครงของซาบีน่าใส่แล้วทรงสวยเหมือนบรามีโครง ด้วย Sabina Invisible Wire รุ่นพิเศษ Half Edition ที่ผลิตมาโดยเฉพาะให้บราครึ่งนึงมีโครง อีกครึ่งนึงไม่มีโครง และขายเพียงครึ่งราคา เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใส่เทียบให้เห็นระหว่างข้างมีโครงและข้างไร้โครง ว่าบราไร้โครง Sabina Invisible Wire ทรงดี เหมือนบรามีโครงจริง หากใส่แล้วถูกใจ ลูกค้าสามารถนำ Sabina Invisible Wire รุ่น Half Edition ไปแลกบราไร้โครง  Sabina Invisible Wire แบบเต็มตัว ได้ที่ร้านซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

       สนใจพิสูจน์นวัตกรรมบราไร้โครง Sabina Invisible Wire รุ่น Half Edition ได้ที่ Sabina Shop หรือที่ร้าน SOS  และช้อปออนไลน์ได้ที่ Sabina Online หรือ Shopee ฉีกกฏบราไร้โครงพร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 17-29 กุมภาพันธ์ 2563 เท่านั้น ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : SabinaThailand Line@ : @SabinaThailand 

aom172

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!