หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

10645 LPN


LPN ชี้ตลาดที่อยู่อาศัยเพื่อเช่าย่านรังสิต มีศักยภาพเติบโตสูง

เปิดตัวแคมเปญ ให้เงินทำงานโครงการลุมพีนี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1’

          LPN เผยความต้องการที่อยู่อาศัยย่านรังสิตมีอัตราการเติบโตสูงตามการขยายตัวของเมือง ชุมชนเร่ิมหนาแน่น ส่งผลตลาดปล่อยเช่าที่อยู่อาศัยยังเติบโตได้ดี เป็นโอกาสของการลงทุนเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยนำไปปล่อยเช่าที่ให้อัตราผลตอบแทนดีกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ ให้เงินทำงานโครงการลุมพีนี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1” ซื้อคอนโดพร้อมผู้เช่า การันตีผลตอบแทนคงที่ให้ผู้ซื้อสูงสุดในอัตรา 8% และ 5% ต่อปี 

          นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า จากอัตราการขยายตัวของเมืองทางทิศเหนือของกรุงเทพมหานคร ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านรังสิตมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยเพื่อเช่า ทั้งนี้เพราะพื้นที่รังสิตมีมหาวิทยาลัยตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้มีจำนวนนักศึกษาในพื้นที่มากกว่า 50,000 คนต่อปี ผนวกกับมีการลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเชิงพาณิชย์ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และนิคมอุตสาหกรรม จึงส่งผลให้พื้นที่รังสิตเป็นพื้นที่ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับกับปริมาณของนักศึกษา และคนทำงานที่เข้ามาทำงานในพื้นที่จำนวนมากที่ต้องย้ายทำเลที่อยู่อาศัยให้เข้ามาใกล้กับแหล่งงาน ดังนั้น ที่อยู่อาศัยเพื่อเช่าจึงมีศักยภาพที่จะเติบโตตามไปด้วย

          จากผลการสำรวจของ บริษัท ลุมพีนี วิสดอม แอนด์ โซลูชั่น จำกัด บริษัทด้านวิจัยในเครือ LPN พบว่า พื้นที่รังสิต มี 6 มหาวิทยาลัยในพื้นที่ อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ และสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย มีจำนวนนักศึกษาในพื้นที่รวมกันมากกว่า 50,000 คนต่อปี และยังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีอัตราเพิ่มของประชากรนักศึกษาเฉลี่ยอยู่ที่ 3.2% ต่อปี ขณะที่มีประชากรจากการย้ายแหล่งงานอีกไม่น้อยกว่า 5,000 คนต่อปี โดยมีอัตราเพิ่มของประชากรในกลุ่มแรงงานเฉลี่ยอยู่ที่ 1.2% ต่อปี ทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยเพื่อเช่ายังมีทิศทางเติบโตอย่างต่อเนื่อง

          LPN ผู้พัฒนาโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1” เพิ่มโอกาสในการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าการฝากเงินกับสถาบันการเงิน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับนักลงทุนและเป็นการกระจายความเสี่ยงจากการลงทุนในรูปแบบอื่นๆ ด้วย โดยนำเสนอแคมเปญให้เงินทำงานกับการลงทุนในโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1” ซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมผู้เช่า การันตีผลตอบแทนคงที่แน่นอนในอัตรา 8% และ 5% ต่อปี โดยซื้อผ่านพนักงาน LPN ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการอยู่อาศัย (Living Advisor) 

          ทั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับผลตอบแทนคงที่แน่นอนทุกเดือน โดยจ่ายทุก 3 เดือน มีผลตอบแทนการันตีให้เลือก 2 แบบ คือ

 

10645 LPN8

 

          1. แบบการันตีผลตอบแทน 8% นาน 3 ปี รับผลตอบแทนเดือนละ 7,000 บาท กับขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 26 ตร.. ราคาพิเศษ 1,059,000 บาท หรือรับผลตอบแทนเดือนละ 5,700 บาท จากห้องสตูดิโอ ขนาด 21.50 ตร.. ราคาพิเศษที่ 859,000 บาท นอกจากนี้ ยังได้รับ ฟรี! ของแถม 24 รายการ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องไฟฟ้าต่างๆ และอื่นๆ

 

10645 LPN5

 

          2. แบบการันตีผลตอบแทน 5% นาน 5 ปี รับผลตอบแทนเดือนละ 4,400 บาท กับขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 26 ตร.. ราคาพิเศษ 1,059,000 บาท หรือรับผลตอบแทนเดือนละ 3,600 บาท จากห้องสตูดิโอ ขนาด 21.50 ตร.. ราคาพิเศษที่ 859,000 บาท นอกจากนี้ ยังได้รับ ฟรี! ของแถม 23 รายการ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องไฟฟ้าต่างๆ และอื่นๆ

           โดยผู้ลงทุนจะได้รับผลตอบแทนทุก 3 เดือน และเมื่อครบกำหนด 3 ปีหรือ 5 ปี แล้ว หากต้องการให้บริษัทช่วยจัดหาผู้เช่าและบริหารงานเช่าให้ก็สามารถขอบริการต่อได้โดยมีค่าบริการ 1.5 เดือน/ปี

          ในยุคที่ผลตอบแทนจากดอกเบี้ยเงินฝากมีอัตราต่ำ การลงทุนรูปแบบอื่นๆ ก็มีความผันผวน การลงทุนซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมผู้เช่าที่ได้รับผลตอบแทนแน่นอน 8% ต่อเดือน ตลอดระยะเวลา 3 ปี หรือ 5% ตลอดระยะเวลา 5 ปี ถือว่าเป็นการลงทุนที่น่าสนใจมากในยุคปัจจุบัน เป็นการกระจายพอร์ตลงทุนที่ดี ที่สำคัญตลอดเวลา 3 ปี หรือ 5 ปี กับการลงทุนใน โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1” ลูกค้าจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ อีกเลย ไม่ว่าจะเป็นค่าส่วนกลางและค่าบริหารการเช่า เพียงแต่ผู้ที่สนใจโครงการนี้ต้องซื้อผ่านพนักงาน LPN ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านที่อยู่อาศัยเท่านั้นนายโอภาส กล่าว

          ผู้สนใจโครงการศึกษารายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook : Condo Lumpini หรือแอพพลิเคชั่น LINE ที่ @LPNConnect http://bit.ly/PR-LPN-2020

 

A10645

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!