หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

6098 LogisticIndustrial


6 ธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าและบริการด้านอุตสาหกรรมและนวัตกรรม
ตัวช่วยธุรกิจคุณหลังโควิด

          หลายธุรกิจของไทยในช่วงนี้เจอกับสถานการณ์ที่ต้องปรับตัวและปรับวิธีคิดกันใหม่ รวมถึงกระบวนการในการผลิต และพัฒนาสินค้า ทั้งในภาคอุตสาหกรรมและนวัตกรรม โดยเฉพาะในส่วนผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็กที่กำลังเติบโตนั้น อาจต้องชะงักเพราะได้รับผลกระทบอย่างมาก แต่ถ้ามองในอีกมุม อาจเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเริ่มหันมามองดูว่า ธุรกิจของเราต้องการตัวช่วยอะไรเพิ่มเติม เพื่อให้ธุรกิจของเรากลับมาพร้อมสู้ใหม่อีกครั้งหลังโควิด

          เราได้รวบรวม 6 ธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าและบริการด้านอุตสาหกรรมและนวัตกรรมที่น่าสนใจมาแนะนำในฐานะตัวช่วย มีธุรกิจอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

          บริษัท เอเชี่ยนชิปปิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการขนส่งภายในประเทศและระหว่างประเทศ มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์กว่า 10 ปี บริการด้วยความรวดเร็วและปลอดภัย โดยให้บริการด้านการผ่านพิธีการศุลกากรสำหรับสินค้าที่มีการนำเข้าและส่งออก ทั้งการยื่นใบขนสินค้าขาเข้า-ออก การชำระค่าภาษีอากร การส่งข้อมูลใบกำกับการขนย้ายสินค้าขาเข้า-ออก หรือการตรวจสอบและตัดบัญชีใบกำกับการขนย้ายสินค้า ทั้งทางบก ทางเรือ และทางอากาศ รวมไปถึงการดำเนินการนำสินค้าจากท่าเรือ หรือคลังสินค้าและส่งสินค้าไปยังลูกค้าปลายทาง งานส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ นอกจากนั้นทางบริษัทฯ ยังมีบริการรถขนส่งสินค้าในราคาเบาๆ ไม่ว่าจะเป็นรถ 4 ล้อ, 6 ล้อ, 10 ล้อ, รถเฮี๊ยบ หรือรถลิฟท์ มีรถให้เลือกสรรทุกประเภทที่ตรงตามความเหมาะสมกับชนิดสินค้าของลูกค้า มอบโปรโมชั่นส่วนลดค่าบริการ 10% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.asianshippingthai.com และ Facebook: AsianShippingThailand หรือ โทร. 083-294-7428

          บริษัท บริลเลี่ยนท์ พาวเวอร์ จำกัด จัดจำหน่าย ออกแบบ ติดตั้ง และให้คำปรึกษาด้านระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับบ้าน, อาคารพักอาศัย, สำนักงาน, โรงงาน, โรงเรียน, โรงพยาบาลและสถานที่ราชการต่างๆ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและจัดจำหน่ายระบบพลังงานแสงอาทิตย์ รวมถึงการบริการออกแบบ ติดตั้ง และลงทุน (EPCF) ในระบบพลังงานแสงอาทิตย์ Solar Rooftop และ Solar Farm มอบโปรโมชั่นส่วนลด 20% สอบถามและปรึกษาได้ที่ Line: @blpower, www.blpower.co.th หรือ www.facebook.com/blpower.co.th

          บริษัท สปริงกรีนอีโวลูชั่น จำกัด ผู้นำด้านเครื่องจักรแปรรูปสินค้าทางการเกษตร นวัตกรรมการถนอมอาหาร อาทิ ตู้อบลมร้อน เครื่องสกัดน้ำมัน เครื่องฟรีซดราย ซีลข้าว บล็อกข้าว เครื่องพาสเจอไรซ์ รวมถึงเทคโนโลยีอย่าง โดรนการเกษตรเพื่อพ่นปุ๋ย และแร่ธาตุต่างๆ ให้กับผลผลิตทางการเกษตรได้อีกด้วย โดยเอสจีอีมุ่งเน้นการเพิ่มรายได้ให้เกษตรกร และกลุ่มเจ้าของธุรกิจ SME สินค้าไฮไลท์คือ เครื่องซีลสุญญากาศ รุ่น VC-ECO มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุมที่สุด ในราคาประหยัด ทั้งการซีลสุญญากาศ ซีลปิดปากถุง เพิ่มมูลค่า ใช้งานได้ทั้งผลผลิตแห้งและเปียก เรียกได้ว่าดีที่สุดในปัจจุบัน ผู้สนใจอุตสาหกรรมด้านการเกษตรและเทคโนโลยีต่างๆ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line: @sgethai, www.facebook.com/sgethai2016, www.twitter.com/sge_thai และ www.instagram.com/sgethai

          M.S. Union Enterprise Co., Ltd. รับผลิตและนำเข้าบรรจุภัณฑ์ สินค้าสำเร็จรูป เครื่องสำอางและสกินแคร์ทุกประเภท พร้อมให้คำปรึกษาและบริการออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบบครบวงจรโดยทีมงานและผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งรับผลิต Hand Sanitizer และแอลกอฮอลล์สเปรย์ในราคาพิเศษ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @mspackaging, www.ms-packaging.com

          Mask Band สายรัดหน้ากากอนามัย รับผลิตสายรัดหน้ากากอนามัยที่ช่วยเรื่องความสบายในการสวมใส่ สายรัดมีความยืดหยุ่นและผลิตจากพลาสติกอย่างดี ทำให้ไม่เจ็บหู เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องใส่เป็นระยะเวลานาน อีกทั้งยังมีความทน แข็งแรงและดีไซน์สวยงาม โปรโมชั่นพิเศษ สั่งซื้อ 50 ชิ้นขึ้นไป ออกแบบโลโก้ให้ฟรี ! สอบถามเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/maskband2020 หรือ Line: golofu

          บริษัท รอยัลปอร์ซเลน จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตจานชามเซรามิกประเภทพอร์ซเลน โบนไชน่า คุณภาพระดับสากลส่งออกกว่า 70 ประเทศ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือ มีความทนทานในการใช้งาน มีหลากหลายรูปทรงให้เลือกสรรและความสวยงามของลายจานชามเซรามิกที่มีความปราณีต โปรโมชั่นลด 20-30% (เฉพาะบางรุ่น) ซื้อครบ 1,000 บาทส่งฟรี! สั่งซื้อ สอบถามเพิ่มเติม หรือดูรูปสินค้าได้ที่ Line: @royalporcelainshop, www.royalporcelainshop.com และ Instagram: royalporcelainshowr

          เราขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการทุกท่าน และหวังว่าคำแนะนำของเราในครั้งนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการทั้งขนาดกลางและขนาดเล็ก รวมทั้งผู้ประกอบการหน้าใหม่ ได้ใช้เวลาในช่วงนี้พัฒนาทั้งตัวสินค้า โครงสร้าง และระบบ เพื่อพร้อมกลับมาสู้ใหม่อีกครั้งหลังหมดโควิด


AO6098

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!