หมวดหมู่: การศึกษา

6034 DTC


‘ร่วมปันสุข ครบรอบ 27 ปี’
วิทยาลัยดุสิตธานี จัดงานครบรอบ 27 ปี อย่างมีคุณภาพ พร้อมร่วมปันสุขสู่สังคม

          วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านการโรงแรมและการประกอบอาหารของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพทั้งในระดับประเทศและในระดับสากล นำโดย ดร.อรรถเวทย์ พฤกษ์สถาพร รักษาการอธิการบดี และ ดร.นิรมล จินดานุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ดุสิต อินเตอร์เนชั่นเนล พร้อมด้วยบุคลากร นักศึกษา ร่วมพิธีคล้ายวันสถาปนาวิทยาลัยดุสิตธานีเนื่องในโอกาส “ครบรอบ 27 ปี อย่างมีคุณภาพ” เพื่อฉลองร่วมกัน โดยในพิธีมีการทำบุญทางศาสนา ตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง และเปิดตู้ปันสุข

          ในปีนี้วิทยาลัยได้ถือโอกาสพิเศษ “เปิดตู้ปันสุข เพื่อสร้างรอยยิ้ม” ฉลองครบรอบ 27 ปี ด้วยความร่วมมือของพนักงานในองค์กรโดยสามารถนำอาหาร หรือของใช้จำเป็น มาบริจาคใส่ไว้ในตู้เพื่อแบ่งปันให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ถือเป็นวิถีชีวิตในยุคโควิด-19 ที่มาพร้อมกับ “ความปกติรูปแบบใหม่”  หรือ “New Normal” ในรูปแบบตู้กับข้าวนอกครัว พร้อมข้อความ “หยิบแต่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้ แบ่งปันกัน” ซึ่งตู้ปันสุขนี้ถูกจัดไว้บริเวณด้านหน้าอาคาร 1 ของวิทยาลัยเพื่อให้บุคคลทั่วไปในละแวกใกล้เคียง และบุคลากรสามารถมารับหรือเติมใส่ได้อย่างสะดวก ถือเป็นการสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือและผู้ที่ต้องการแบ่งปัน โดยยังสะท้อนให้เห็นถึงความเอื้ออาทรที่มีในสังคมไทยมาโดยตลอด

          วิทยาลัยดุสิตธานี ก่อตั้งด้วยปณิธานอันแรงกล้าและวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย อดีตประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) และวุฒิสมาชิกที่จะสร้างบุคลากรด้านการโรงแรมที่มีความสามารถโดยเฉพาะ ซึ่งจะส่งผลต่อการพัฒนาประเทศโดยรวม จากความมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อมุ่งเน้นความเป็นเลิศทางวิชาการ และการจัดการเรียนการสอนอย่างมีคุณภาพ โรงเรียนการโรงแรมดุสิตธานี จึงได้รับการอนุมัติและรับรองหลักสูตรจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (ทบวงมหาวิทยาลัยในขณะนั้น) ให้มีฐานะเป็นสถาบันระดับอุดมศึกษาในนาม “วิทยาลัยดุสิตธานี” หรือ Dusit Thani College เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2539

          กว่า 2 ทศวรรษที่วิทยาลัยดุสิตธานีได้เปิดดำเนินการเรียนการสอนและผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ ความสามารถทั้งด้านทักษะวิชาชีพ พร้อมไปด้วยคุณธรรมจริยธรรม จนเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปว่าเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำด้านการโรงแรมและการประกอบอาหาร ที่สร้างสรรค์บุคลากรที่มีคุณภาพให้กับสถานประกอบการ ด้วยรากฐานที่มั่นคงจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี ซึ่งปัจจุบันเปิดสอนในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ทั้งหลักสูตรภาษาไทยและหลักสูตรนานาชาติ (International Programs) พร้อมด้วยหลักสูตรระยะสั้นครบวงจร www.dtc.ac.th

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 361 7811-3 อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


AO6034

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!