หมวดหมู่: การตลาด

7351 CPF


CP Fresh Mart ผนึกกำลัง Five Star และ STAR coffee

เปิดสาขาใหม่สไตล์ ‘มอลล์’ ใจกลางเมืองลำพูน

          นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดร้าน CP Fresh Mart สาขาลำพูน-รอบเมืองใน พร้อมด้วย นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาว และ นายชลากร อัศวอิทธิฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมแสดงความยินดีกับ นางสาวสุพัตรา นันทะยานนท์ เจ้าของร้าน Five Star และ STAR coffee สาขาลำพูน-รอบเมืองใน อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ที่ร่วมเปิดร้านในพื้นที่เดียวกัน ตามแนวคิดใหม่ในสไตล์ “มอลล์”

          ร้าน Five Star สาขานี้ เป็นสาขาที่ 314 ของธุรกิจห้าดาว เปิดให้บริการอาหารพร้อมรับประทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว ส่วนร้านกาแฟ STAR coffee เป็นสาขาที่ 124 ในรูปแบบร้านที่ทันสมัย ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วไบโอพลาสติกและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม นับอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวลำพูนและคนไทยรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจที่ยั่งยืน

          สำหรับ ร้านซีพี เฟรชมาร์ท สาขาลำพูน-รอบเมือง เพิ่มความสะดวกในทุกมื้อดีๆ ในทุกๆ วัน ให้กับผู้บริโภคชาวลำพูน สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็วได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด “สดทุกวัน คุ้มทุกวัน” โดยมีสินค้าให้เลือกสรรความอร่อยอย่างครบครันหลากหลาย ทั้งอาหารสด เช่น กุ้งสดพรีเมียม ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สด หมูดำซีพีคูโรบูตะ ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg ผัก ผลไม้ พร้อมด้วย อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน อาทิ อาหารเพื่อสุขภาพ แบรนด์ Smart Meal, Smart Soup อาหารแห้ง เครื่องปรุงรส เมนูขนมหวาน และเครื่องดื่มต่างๆ มากมาย

          ร้านซีพี เฟรชมาร์ท สาขาลำพูน-รอบเมืองใน ตกแต่งร้านด้วยรูปแบบที่ทันสมัย รูปโฉมภายนอกตกแต่งสไตล์ล้านนา ประดับด้วยไม้ฉลุ และการสร้างสรรค์ศิลปะบนกำแพงที่มีความสวยงามเข้ากับวัฒนธรรมทางภาคเหนือ โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-21.00 น. หรือสามารถสั่งซื้อสินค้าจากร้านซีพี เฟรชมาร์ท ได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น CP Fresh Mart ซึ่งดาวน์โหลดได้จากมือถือทุกระบบ รวมถึงสั่งผ่านฮอตไลน์ โทร.1788 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com


AO7351

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!