หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

2443 SCB


ไทยพาณิชย์ร่วมกับลอนดรี้บาร์ สนับสนุนสินเชื่อแฟรนไชส์
หนุนผู้ประกอบการ เป็นเจ้าของธุรกิจ ร้านสะดวกซัก สมัยใหม่

          ไทยพาณิชย์ หนุนเทรนด์ ร้านสะดวกซัก จับมือ บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด เจ้าของแบรนด์ ลอนดรี้บาร์ (LaundryBar) ร้านสะดวกซัก-อบ ผ้า 24 ชั่วโมง ผู้นำตลาดอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สนับสนุนสินเชื่อเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์ สำหรับผู้ประกอบการรายย่อย ที่สนใจลงทุน เป็นเจ้าของธุรกิจร้านสะดวกซัก LaundryBar โดยธนาคารสนับสนุนเงินสินเชื่อแฟรนไชส์ วงเงินกู้สูงสุด 2 ล้านบาท ระยะเวลาผ่อนนาน 3 ปี พร้อมส่วนลดมูลค่า 30,000 บาท เมื่อสมัคร LaundryBar ทุกแพ็กเกจ โดยมี นายคณินทร์ แรงกล้า ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน SME Bangkok และ นายภาสิต เขียววิชัย VP, SME Business Director ธนาคารไทยพาณิชย์ และ นายชานนท โตวิกกัย กรรมการบริหาร และ นางสาวพิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด ร่วมเปิดตัวสินเชื่อเมื่อเร็วๆ นี้

          ทั้งนี้ ร้านสะดวกซัก LaundryBar นับเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เปิดให้บริการแล้วกว่า 550 สาขาทั่วโลก ปัจจุบัน เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว 20 สาขา และมีเป้าหมายจะขยาย 300 สาขา ในประเทศไทย ภายในระยะเวลา 3 ปี ซึ่งที่ผ่านมามีผู้สนใจต้องการลงทุน เป็นเจ้าของธุรกิจร้านสะดวกซัก LaundryBar จำนวนมาก ขณะที่บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด เองต้องการขยายโมเดลธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก ซึ่งเป็นจุดแข็งของบริษัทฯ ดังนั้นความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ในการนำเสนอ โปรแกรมสินเชื่อแฟรนไชส์จะมีส่วนช่วยสนับสนุนธุรกิจผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ ให้เติบโต และเข้มแข็ง สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจเป้าหมายของธนาคารไทยพาณิชย์ เนื่องจากใช้เงินลงทุนไม่มาก ความเสี่ยงต่ำ และอัตราการขยายตัวค่อนข้างสูง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด นอกจากนี้ธนาคารต้องการมีส่วนผลักดันให้คนไทยเป็นเจ้าของธุรกิจเพิ่มขึ้น เพื่อสนับสนุนให้เศรษฐกิจไทยเติบโตอย่างแข็งแรง

 


AO2443

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!