หมวดหมู่: CSR

1aaaA5JEHI


เจอร์ไฮ มอบอาหารสุนัขกว่า 5 ล้านบาท ผ่านโครงการ 'หมอหมาใจหล่อส่งต่อความรักให้หมาจร ปี 2'

   เจอร์ไฮ (Jerhigh) แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข ของบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด สานต่อโครงการ’หมอหมาใจหล่อ ส่งต่อความรักให้หมาจร ปี 2’ จับมือสัตวแพทย์ 10 สถาบัน เปิดโหวตทำความดีช่วยน้องหมา แล้วเปลี่ยนโหวตเป็นอาหารต่อชีวิตหมาจรจัด ส่งมอบให้หลายมูลนิธิเพื่อน้องหมาทั่วประเทศ

      นายสุขวัฒน์ ด่านเสริมสุขประธานคณะผู้บริหารธุรกิจอาหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า เจอร์ไฮเป็นผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขที่มีมาตรฐานการผลิตเดียวกับอาหารมนุษย์ ได้รับการยอมรับในระดับโลก วางจำหน่ายในกว่า 22 ประเทศทั่วโลก โดยที่ผ่านมามีกิจกรรมเพื่อสังคมสำหรับคนรักน้องสุนัขมาอย่างต่อเนื่อง

      “ปีที่แล้วเราประสบความสำเร็จกับโครงการหมอหมาใจหล่อส่งต่อความรักให้หมาจร เป็นอย่างมาก โครงการนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการปลูกฝังให้คนเลี้ยงสุนัขอย่างมีความรับผิดชอบ เลี้ยงด้วยความรักและไม่ทอดทิ้งเขา ต่อเนื่องมาเป็น โครงการใน ปีที่ 2 ซึ่งได้รับการตอบรับด้วยดีจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศที่มีการเรียนการสอนคณะสัตวแพทย์อยู่ นำไปสู่ความสนใจร่วมโหวตและแปลงโหวตเป็นอาหารสุนัขถึง 5 ล้านบาท ในปีนี้”นายสุขวัฒน์ กล่าว

       โครงการ 'หมอหมาใจหล่อส่งต่อความรักให้หมาจร ปี 2' มีแนวคิดในการการปลูกฝังให้คนเลี้ยงสุนัขอย่างรับผิดชอบในการช่วยลดจำนวนสุนัขจร และร่วมฉีดวัคซีนให้กับสุนัขจรด้วย โดยใช้วิธีเชิญชวนคนรักสุนัขร่วมทำบุญด้วยวิธีง่ายๆ เพียงร่วมโหวต ‘หมอหมาใจหล่อแห่งปี’ ผ่านช่องทาง FB: Jerhigh official , FB: Pet lover by jerhigh , www.jerhigh.comและ line ID : @jerhighfordog จากนั้น เจอร์ไฮจะนำคะแนนโหวตทั้งหมด ได้แก่ 1 โหวต, 1 ไลค์, 1 แชร์ มาแปลงเป็นผลิตภัณฑ์ Jerhigh จำนวน 10 กรัม (มูลค่า 7 บาท) ในระหว่างวันที่ 15 กันยายน – 4 พฤศจิกายน 2561 ผลปรากฏว่า สามารถแปลงคะแนนโหวตเป็นอาหารสุนัขได้มากถึงมูลค่า 5 ล้านบาท ซึ่งได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขเจอร์ไฮ ผ่านหมอหมาใจหล่อทุกคนไปยังมูลนิธิเพื่อน้องหมาทั้ง 10 แห่งทั่วประเทศ ภายในงานประกาศผลโหวต ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์

     ด้าน นายคณาธิบ คลอวุฒิวัฒน์ (หมอเกมส์) นักศึกษาสัตวแพทย์ศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หนึ่งใน 20 หมอหมาใจหล่อ กล่าวว่า โครงการนี้เป็นโครงการที่ดีมากสามารถกระตุ้นสังคมคนรักสุนัขให้หันมาให้ความช่วยเหลือสุนัขจรจัดที่ถูกทอดทิ้งตามมูลนิธิต่างๆได้ทั่วประเทศ ขณะเดียวกันทีมนิสิตนักศึกษาสัตวแพทยก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีน ตลอดจนทำหมันเพื่อควบคุมปริมาณสุนัขจรจัดด้วย การได้ใช้ความรู้ที่มีไปช่วยน้องหมาและได้เชิญชวนให้ผู้คนโหวตแลกอาหารเพื่อน้องหมาจรจัด ตนจึงรู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับโครงการหมอหมาใจหล่อซีซั่น 2

Click Donate Support Web

ais 790x90

SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!