หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

4116 VMware


วีเอ็มแวร์เร่งเสริมศักยภาพโซลูชัน ‘ดิจิทัล เวิร์คสเปซ’

ตอบสนองความต้องการความต่อเนื่องทางธุรกิจขององค์กร

พร้อมให้บริการ Workspace ONE Intelligent Hub

แก้ปัญหาประสบการณ์ของพนักงานในช่วงวิกฤต รวมถึงการทำงานแบบรีโมทของพนักงาน

 

          บริษัท วีเอ็มแวร์ (NYSE: VMW) ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมซอฟต์แวร์ระดับองค์กร ประกาศความพร้อมสำหรับการให้บริการที่หลากหลายของ Workspace ONE ที่มุ่งเน้นการแก้ปัญหาประสบการณ์ของพนักงานในช่วงวิกฤต สร้างความสำเร็จในการ Onbroading ของพนักงาน และวิธีการทำงานใหม่ๆ สำหรับพนักงาน รวมถึงสนับสนุนการทำงานแบบรีโมทครั้งแรกของพนักงาน

          นาย ชานคาร์ ไอเออร์, รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปของ End-User Computing, วีเอ็มแวร์ กล่าวว่า ”ในช่วงเวลาที่ธุรกิจอยู่ในสภาวะไม่ปกติเหมือนก่อน หลายบริษัทได้ใช้โซลูชันดิจิทัล เวิร์คสเปซ ของเราเพื่อให้พนักงานสามารถทำงานแบบรีโมทได้ โดยยังคงรักษาคุณภาพของงานได้เป็นอย่างดี มีการติดต่อกันระหว่างพนักงานมากขึ้น รวมถึงการใช้งานแอปพลิเคชันอย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องคำนึงถึงอุปกรณ์ปลายทาง เราพัฒนาโซลูชันของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ประสบการณ์ดิจิทัลของพนักงานดีขึ้น ตั้งแต่กระบวนการ recruitment จนถึง retirement เพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ ผ่านพ้นวิกฤต และยังรักษาบุคลากรที่มีคุณภาพไว้กับบริษัทต่อไป”

 

          วีเอ็มแวร์ขยายพอร์ตโฟลิโอดิจิทัล เวิร์คสเปซ มุ่งเน้นประสบการณ์ที่ดีของพนักงานในช่วงวิกฤต

          Workspace ONE มอบประสบการณ์การทำงานของพนักงานได้อย่างดีเยียม ทั้งยังให้ความเป็นส่วนตัวสูงกับพนักงาน และสามารถช่วยให้องค์กรต่างๆ จัดการกับความท้าทายที่ยากที่สุดทางด้าน HR และไอทีได้ เช่น:

          • สร้างความสำเร็จในการ Onbroading หรือการเริ่มงานใหม่ของพนักงาน: Workspace ONE ทำให้การเชื่อมต่อดีไวซ์ของพนักงานกับทรัพยากรของบริษัทเป็นเรื่องง่าย และช่วยให้พนักงานสามารถทำงานได้ตั้งแต่วันแรกด้วยการเข้าถึงแอป และการให้บริการที่สำคัญต่างๆ ได้ทันที

          • สร้างวิธีการทำงานแบบใหม่: Workspace ONE ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถพัฒนาและรักษาบุคลากรที่มีความสามารถไว้กับองค์กร โดยสนับสนุนให้พนักงานมีส่วนร่วมกับบริษัทอย่างต่อเนื่อง และใช้ประโยชน์จากการแจ้งเตือนสำหรับการสื่อสารภายในองค์กร เช่น ทีม HR และ IT สามารถทำให้เวิร์กโฟลว์การทำงานที่ซับซ้อนเป็นเรื่องง่ายขึ้นด้วยการใช้ Workspace ONE ที่เชื่อมต่อกับระบบของ third-party ได้

          • ปลูกฝังประสบการณ์การทำงานแบบรีโมทตั้งแต่ครั้งแรก: Workspace ONE ช่วยให้องค์กรต่างๆ สร้างสภาพแวดล้อมแบบบดิจิทัล ส่งเสริมนโยบายที่สนับสนุนความสำเร็จของพนักงานที่ทำงานแบบรีโมท โดยวีเอ็มแวร์ได้ช่วยองค์กรสนับสนุนพนักงานทำงานแบบรีโมทได้โดย:
              - นำเสนอดิจิทัล เวิร์คสเปซในองค์กร หรืออุปกรณ์ปลายทางของพนักงาน (personal endpoints) เพื่อเข้าถึงแอปพลิเคชั่นที่สำคัญ
              - ปกป้องอุปกรณ์ปลายทางทั้งหมดที่เข้าถึงทรัพยากรขององค์กรจากการรีโมทได้ดียิ่งขึ้น
              - เร่งประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันองค์กรในการเชื่อมต่อแบบรีโมท
              - ให้ความสามารถที่ยืดหยุ่นกับผู้ใช้รายใหม่ได้ทันที และตามความต้องการของผู้ใช้

          • สร้างประสบการณ์ Day 0 ให้กับพนักงาน: สร้างการ Onboarding ที่คิดนอกกรอบด้วย Workspace ONE ที่ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง – iOS, Android, Windows 10, และ macOS โดย Day 0 สนับสนุนการให้องค์กรมีส่วนร่วมกับพนักงานได้แม้กระทั่งก่อนที่พวกเขาจะเริ่มทำงานอย่างเป็นทางการ หลังจากที่พนักงานมีการเซ็นสัญญา Workspace ONE จะช่วยผู้ดูแลระบบไอทีจัดสรรแอปพลิเคชั่นต่างๆ และเวิร์กโฟลว์ให้กับ Workspace ONE Intelligent Hub เช่น การเข้าถึงไดเรกทอรีพนักงาน อินทราเน็ต การลงทะเบียนสิทธิประโยชน์ และการเลือกอุปกรณ์การทำงานใหม่ ทำให้พนักงานรู้สึกมีส่วนร่วมกับองค์กรตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มงาน และองค์กรก็ได้มอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับพนักงานใหม่ และสร้างการมีส่วนร่วมทันทีที่พนักงานเซ็นสัญญา

          • Workspace ONE Intelligent Hub Passport: เป็นการผสมผสานการประสบการณ์ในการนำเทคโนโลยีมาใช้ร่วมกับการทำงานจริงให้กับพนักงาน Workspace ONE Intelligent Hub Passport ช่วยทำให้พนักงานเข้าถึงออฟฟิศที่ตั้งอยู่ตามโลเคชั่นต่างๆ ได้มากขึ้น และด้วยการเป็นพันธมิตรกับ HID Global พนักงานสามารถใช้แอป Intelligent Hub บนอุปกรณ์พกพาส่วนตัว หรืออุปกรณ์ของบริษัทเพื่อเข้าสู่อาคารสำนักงาน

          • Workspace ONE Cards: Workspace ONE Cards ช่วยให้พนักงานบันทึก และจัดการกับการติดต่อสื่อสารของพนักงานด้วยการถ่ายภาพนามบัตร และเพิ่มรายละเอียดลงในรายชื่อผู้ติดต่อที่เก็บไว้ใน Intelligent Hub โดยอัตโนมัติ

          • Intelligent Hub ในส่วนของแท็บ ‘For You’: ช่วยการส่งมอบข้อมูลให้กับพนักงานและปรับแต่งประสบการณ์ให้ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคลมากขึ้น โดย Intelligent Hub มีแท็บ ‘For You’ ที่มีการแจ้งเตือนพนักงานแต่ละคน ในเรื่องที่เกี่ยวกับหน้าที่ของพนักงาน ตำแหน่งที่อยู่ และพฤติกรรมการใช้แอปของพวกเขา

 

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม:
          • สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันความต่อเนื่องทางธุรกิจของวีเอ็มแวร์สามารถดูได้ที่ www.vmware.com/solutions/business-continuity
          • เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม ‘ดิจิทัล เวิร์คสเปซ’ ของวีเอ็มแวร์ที่ VMware Workspace ONE
          • บุ๊กมาร์คสำหรับ VMware End-User Computing blog
          • ติดตามข้อมูลอัพเดททั้งหมดเกี่ยวกับ Workspace ONE ผ่าน Facebook, LinkedIn และ Twitter
          • ติดตามข่าวสารจากวีเอ็มแวร์ได้ที่ Facebook, Twitter, LinkedIn และ YouTube

 


AO4116

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!