หมวดหมู่: การตลาด

10660 ILM


อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ขานรับมาตการรัฐช้อปดีมีคืน

ส่งโปรโมชั่น ‘INDEX SALE’ #ถูกมากแม่ ชิงเงินสะพัด เริ่ม 22 ..-25 .. นี้

          บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM ขานรับมาตรการภาครัฐช้อปดีมีคืนปลุกกำลังซื้อ และเศรษฐกิจไทยให้เกิด สภาพคล่อง ช่วยเหลือประชาชนและผู้ประกอบการ สบช่องส่งโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นยอดขายปลายปีกับ “INDEX SALE” (อินเด็กซ์ เซลล์) #ถูกมากแม่ พาเหรดทัพสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ พร้อมส่วนลดสูงสุด 50% ตั้งแต่ 22 ..-25 .. นี้ ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ และออกใบกำกับภาษีเพื่อใช้ลดหย่อนภาษีประจำปี 2563 คาดตลาดเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านคึกคักรับอานิสงส์มาตรการรัฐ ดันยอดขายไตรมาส 4 เติบโต

          นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า จากนโยบายภาครัฐที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจและกำลังซื้อของผู้บริโภค โดยออกมาตรการช้อปดีมีคืนสามารถนำใบกำกับภาษีไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 .. – 31 .. 63 และยังช่วยกระตุ้นรายได้ให้กับผู้ประกอบการที่มีการจดทะเบียนอยู่ในระบบภาษี VAT ที่ได้รับผลกระทบจากการล็อกดาวน์ที่ต้องปิดร้านช่วงการแพร่ระบาดโควิด19 ซึ่งมาตรการดังกล่าวช่วยสร้างบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยกลับมามีความคึกคักมากขึ้น

          ทั้งนี้ ภาพรวมตลาดเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านในช่วงไตรมาสสุดท้ายปีนี้ คาดว่ามีความคึกคักมากขึ้น จากแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคนิยมเลือกซื้อสินค้ากลุ่มรื่องใช้ไฟฟ้า นค้าเรื่อง ณละเครื่องใช้ไฟฟ้า ผทเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อนำไปตกแต่งที่อยู่อาศัยต้อนรับการเปิดศักราชใหม่ แทนการใช้จ่ายเงินเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ เนื่องจากมีข้อจำกัดการเดินทาง ประกอบกับมาตรการช้อปดีมีคืนที่ภาครัฐออกมานั้น ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่ายิ่งซื้อสินค้าก็ยิ่งมีความคุ้มค่า

          บริษัทฯ จึงขานรับกับเงินที่จะสะพัดในช่วงไตรมาส 4/2563 จัดโปรโมชั่น “INDEX SALE” (อินเด็กซ์ เซลล์) #ถูกมากแม่ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าเพื่อให้เลือกช้อปแบบสุดคุ้ม ควบคู่กับมาตรการรัฐโดยนำใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบเป็นหลักฐาน ใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของปี 2563 ซึ่งมาตรการนี้กำหนดระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 ถือเป็นโอกาสอันดีที่บริษัทฯ จะได้กระตุ้นยอดขายไตรมาส 4 ให้กลับมาคึกคักขึ้น และร่วมเป็นหนึ่งทำให้เกิดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจภายในประเทศ

 

10660 ILM2

 

          นางสาวกฤษชนก กล่าวว่า โปรโมชั่นINDEX SALE” (อินเด็กซ์ เซลล์) #ถูกมากแม่ เพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพและลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคให้ประหยัดสูงสุดถึง 50% เริ่มตั้งแต่ 22 ..-25 ..ศกนี้ โดยรวบรวมเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า มาให้เลือกช้อปกว่า 5,000 รายการ อาทิ ชุดโต๊ะอาหาร (Dining Chair) ลด 10% เมื่อช้อปเก้าอี้ 2 ตัว, ลด 15% เมื่อช้อปเก้าอี้ 4 ตัว, ลด 20% เมื่อช้อปเก้าอี้ 6 ตัว, เมื่อช้อปโต๊ะอาหาร หินอ่อน รุ่นเกเบรียล ราคา 35,900.- รับฟรี เก้าอี้ 4 ตัว, ของใช้ในครัว ราคาพิเศษ อาทิ ชุดจาน-ชาม ชุดชามถนอมอาหาร ที่คว่ำจาน ชุดมีดพร้อมฐานรอง ผ้าเช็ดจาน ชุดโต๊ะทำอาหาร ฯลฯ

          นอกจากนี้ ยังมีสินค้า Display Items ลดสูงสุด 70% และ สินค้า แลกซื้อสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50% รวมถึงเมื่อ ช้อปโต๊ะอาหาร, เก้าอี้, ชุดครัว ครบ 5,000.- ขึ้นไป แลกซื้อเครื่องใช้ราคาพิเศษ อาทิ เตาบาร์บีคิว, ไมโครเวฟ, กาต้มน้ำไฟฟ้า, เครื่องต้มกาแฟและเครื่องปิ้งขนมปัง พิเศษลูกค้าบัตรเครดิต KTC รับสิทธิ์สุดคุ้ม 2 ต่อ คุ้มที่1. ผ่อน 0% สูงสุด 6 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 60,000บาท คุ้มที่2. ชำระเต็มจำนวนหรือผ่อน 0% แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13% หรือ เลือกรับสิทธิ์พิเศษ 0% แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม จากบัตรเครดิตอื่นๆ ที่ร่วมรายการ

          พร้อมรับสิทธิ สมัครฟรี!! สมาชิก Joy Card รับคะแนนสะสม 500 คะแนน โปรโมชั่น “INDEX SALE” (อินเด็กซ์ เซลล์) #ถูกมากแม่ เริ่มตั้งแต่ 22 ..-25 ..นี้ และอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยังให้โปรโมชั่นพิเศษเพิ่มใน ช่วงระยะเวลาโครงการ ช้อปดีมีคืน โดยเมื่อลูกค้าช้อปเฟอร์นิเจอร์ครบ 5,000 บาท รับคืนคูปองส่วนลด 500 บาท และ เมื่อช้อปของใช้และของตกแต่งบ้าน ครบ 1,500 บาท รับคืนคูปองส่วนลด 300 บาท จนถึง 31 .. นี้อีกด้วย สอบถามเพิ่มเติม โทร.1379 หรือช้อปออนไลน์ที่ www.indexlivingmall.com

          เรามองว่าโครงการช้อปดีมีคืน หนึ่งในมาตรการภาครัฐออกมากระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงไตรมาส 4 จะผลักดันให้รายได้ของบริษัทเติบโตเพิ่มขึ้น รวมถึงกระตุ้นให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านกลับมามีความคึกคัก ขณะเดียวกัน บริษัทฯ พร้อมเดินหน้านำเสนอความหลากหลายของสินค้า และบริการครอบคลุมในทุกเซกเมนต์ และ การจัดทำโปรโมชั่นที่โดนใจ มุ่งเน้นการลดราคาสินค้า เพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพ และช่วยลดค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องนางสาวกฤษชนก กล่าว

 

A10660

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!