หมวดหมู่: บล.

CGSดร วีรพัฒน์2


บล. คันทรี่กรุ๊ป มั่นใจพร้อมให้บริการครบวงจรต่อเนื่อง


ขอความร่วมมือลูกค้าติดต่อผ่านออนไลน์ ลดเสี่ยงไวรัส COVID-19 ระบาด 


ยืนยันระบบปฏิบัติการครอบคลุม-ปลอดภัยแน่นอน

          บล. คันทรี่ กรุ๊ป ประกาศปฏิบัติตามนโยบายภาครัฐลดเสี่ยง คุมระบาดไวรัสโควิด-19 ขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่านติดต่อผ่านระบบออนไลน์ พร้อมให้บริการทุกรูปแบบ ด้าน ‘ดร. วีรพัฒน์ เพชรคุปต์’ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มั่นใจระบบปฏิบัติการที่เตรียมแผนรองรับไว้ ครอบคลุมทุกบริการการลงทุน และมีความปลอดภัยระดับสูง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ คอลเซ็นเตอร์ โทร.0-2205-7000 ต่อ 0 ส่วนลูกค้าอินเทอร์เน็ต ติดต่อเบอร์โทร. 0-2205-7111

          ดร. วีรพัฒน์ เพชรคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CGS เปิดเผยว่า ตามนโยบายของภาครัฐในการลดความเสี่ยงและควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บล. คันทรี่ กรุ๊ป ได้ดำเนินการเตรียมความความพร้อมมาตรการต่างๆ เพื่อให้ท่านลูกค้าใช้บริการการลงทุนที่ครบวงจรได้อย่างต่อเนื่อง

          “เรามีการจัดทำแผนสำรองการทำงานในภาวะฉุกเฉิน หรือ Business Continuity Planning สำหรับการทำงานในสถานที่ทำงานทดแทน หรือการทำงานที่บ้าน (Work from Home) ของทุกส่วนงาน ทุกแผนก ตามนโยบายลดความเสี่ยงการแพร่ระบาด รวมถึงเรายังมีการปฏิบัติงาน ผ่านเครื่องมือ Online และระบบรองรับสำหรับการปฏิบัติงานนอกสถานที่ ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ มีการป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล และเราพร้อมที่จะให้บริการการลงทุนแก่ลูกค้าได้ครบวงจรอย่างต่อเนื่องอีกด้วย” ดร.วีรพัฒน์ กล่าว

          ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวอีกว่า บริษัทฯ ขอความร่วมมือจากท่านลูกค้าในการติดต่อธุรกรรมทุกประเภทผ่านช่องทางออนไลน์ โทรศัพท์ อีเมล์ หรือจัดส่งเอกสารทางไปรษณีย์ แทนการเดินทางเข้ามาติดต่อที่สำนักงานใหญ่และสาขาด้วยตนเอง ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ คอลเซ็นเตอร์ เบอร์โทร.0-2205-7000 ต่อ 0 และสำหรับลูกค้าอินเทอร์เน็ต ติดต่อเบอร์โทร. 0-2205-7111

 


AO3642

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!