หมวดหมู่: บริหาร-จัดการ

4047 OCCC


หลักสูตรศักยภาพพิเศษเฉพาะบุคคล
เพื่อพัฒนาธุรกิจ สู่ความมั่นคงอย่างยั่งยืน

          “บุคลากร” นับเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยในการขับเคลื่อนองค์กรให้ไปสู่เป้าหมาย ความสำเร็จ เติบโตได้อย่างยั่งยืน การพัฒนาศักยภาพบุคลากรนับเป็นสิ่งสำคัญที่หลายๆ องค์กรยึดเป็นนโยบายหลัก เพื่อสร้างรากฐานความสำเร็จที่จะส่งผลดีต่อองค์กรในระยะยาว แต่การจะสร้างบุคลากรที่ดี และเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานนั้น ต้องได้รับการฝึกอบรม เรียนรู้ เพื่อดึงศักยภาพออกมาปรับใช้ในแต่ละธุรกิจ เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดในการทำงาน

          หลักสูตรศักยภาพพิเศษเฉพาะบุคคล เพื่อการพัฒนาธุรกิจ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อค้นหาขีดความสามารถในการดำเนินงานของแต่ละบุคคล ด้วยการทดสอบจากแบบทดสอบเชิงจิตวิทยาสากล ซึ่งจะเห็นผลได้อย่างชัดเจนแม่นยำ ถอดรหัสตัวตน ดึงจุดเด่น กลบจุดด้อย เพื่อนำศักยภาพมาสานต่อการทำงานของแต่ละบุคคลได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผู้ผ่านการอบรมในหลักสูตรศักยภาพพิเศษเฉพาะบุคคล เพื่อการพัฒนาธุรกิจ เข้าใจทักษะและความสามารถพิเศษของตัวเอง สามารถนำไปปรับใช้ในการวางแผนงาน แผนการใช้ชีวิต พร้อมเสริมสร้างศักยภาพตนเอง สู่การพัฒนาธุรกิจ ทำให้ทุกการสื่อสาร ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มประสิทธิภาพ

          พร้อมแล้ว!! กับหลักสูตรศักยภาพพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อการพัฒนาธุรกิจ เปิดให้บุคคลหรือองค์กรที่สนใจในการพัฒนาขีดความสามารถของบุคลากร นำไปสู่การขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืน หลักสูตรนี้เหมาะแก่เจ้าของธุรกิจทุกระดับ, ผู้บริหาร นักพัฒนา ประสิทธิผลของทีมงาน รวมไปถึงผู้สนใจในการพัฒนาตนเองและธุรกิจ 4.0 พร้อมก้าวสู่ธุรกิจ 5.0 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line: @occc

 


AO4047

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!