หมวดหมู่: การตลาด

2466 Bridestone1


บริดจสโตน ส่ง ECOPIA R156 ที่สุดของยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก
ตอบโจทย์ทุกเส้นทางการขนส่ง

          บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย และอยู่คู่ผู้ประกอบการขนส่งไทยมากว่า 51 ปี ด้วยความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก ขอส่ง ECOPIA R156 ที่สุดของยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุก มอบประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษให้กับทั้งผู้ใช้รถบรรทุกและรถโดยสาร เป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีว่า ยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์จากบริดจสโตน สามารถตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดให้แก่ลูกค้า อีกทั้งคุณภาพสินค้าที่ได้รับการไว้วางใจในทุกเส้นทางการขนส่ง

          ยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ รุ่น ECOPIA R156 คือหนึ่งในยางรถยนต์ที่ครองใจผู้ประกอบการมากว่า 6 ปี ด้วยแนวคิด “ECOPIA-SOLUTION TIRE” หรือยางที่ให้ประสิทธิภาพโดดเด่นในทุกด้าน บริดจสโตนจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ของผู้ใช้ในเรื่องการช่วยลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับยางได้อย่างยั่งยืน และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน โดยขอเน้นจุดเด่น 3 ด้านหลัก ดังนี้
          - คุ้มยิ่งกว่า : ด้วยเทคโนโลยี Optimized Rib Distribution ที่ออกแบบให้ยางมีการกระจายแรงกดอย่างสม่ำเสมอทั่วหน้ายาง จึงช่วยลดปัญหาการสึกไม่เรียบได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้อายุยางยาวนานขึ้น 10-30%* และเพิ่มโอกาสการนำโครงยางกลับมาหล่อดอกได้มากยิ่งขึ้นถึง 10-20%**
          - ขับขี่มั่นใจ : ด้วยเทคโนโลยีออกแบบไหล่ยางแบบเหลี่ยม Square Shoulder Design ผสานกำลังกับการกระจายแรงกดสม่ำเสมอทั่วหน้ายาง โดยทำให้พื้นผิวตรงไหล่ยาง และตรงกลางหน้ายาง สัมผัสพื้นถนนเท่าๆกัน จึงช่วยให้ยางยึดเกาะถนนได้ดีเยี่ยม มั่นใจในการขับบี่มากยิ่งขึ้น
          - ปลอดภัยทุกเส้นทาง : ด้วยเทคโนโลยี Dual Nylon Chafers ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะจากบริดจสโตน ที่ใช้ผ้าใบไนล่อนถึง 2 ชั้น ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยระบายความร้อนบริเวณขอบยางและป้องกันการแยกตัวระหว่างส่วนปลายของโครงยางและเนื้อยางที่บริเวณขอบยาง (Bead) ได้ดีเยี่ยม จึงไร้ปัญหาขอบยางปริแตก ขับปลอดภัยไร้กังวลในทุกเส้นทาง

2466 Bridestone2

          มร.ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ต้นปี 2020 นี้การแข่งขันของตลาดยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของไทยในปัจจุบัน ถือว่ามีความตื่นตัวและทำการตลาดกันอย่างสูงมาก แต่ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีของบริดจสโตน ถือว่า ECOPIA R156 เป็นผู้นำด้านคุณภาพที่ครองใจผู้ประกอบการมากว่า 6 ปี ซึ่งเป็นการตอกย้ำด้านการตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดให้แก่ลูกค้ามาอย่างยาวนาน”

          ด้วยเทคโนโลยีข้างต้น จึงทำให้ ECOPIA R156 ครองใจผู้ใช้งาน และผู้ประกอบการขนส่งทั่วประเทศ และยากที่ใครจะลอกเลียนแบบได้ ผลิตภัณฑ์ ECOPIA R156 นี้มีให้เลือกหลายขนาดไม่ว่าจะเป็นขนาด 11R22.5, 295/80R22.5 และ 9.5R17.5 ซึ่งสามารถใส่ได้ทุกตำแหน่งล้อ และเหมาะสำหรับรถบรรทุกตั้งแต่ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่รวมทั้งรถโดยสาร จำหน่ายที่ศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร บริดจสโตน (BTC) และจุดบริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร บริดจสโตน (BFP) ทั่วประเทศ
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์หมายเลข 02-636-1555 หรือคลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bridgestonetruckcenter.com

 

หมายเหตุ  * ผลการทดสอบจากสภาพการใช้งานจริง โดยผู้ใช้จริง
                ** ผลการเก็บบันทึกข้อมูลที่ศูนย์ยางหล่อดอก บริดจสโตน บันแดก

 


AO2466

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!