หมวดหมู่: พาณิชย์

1aaa Kสมเด็จ สุสมบูรณ์


พาณิชย์ ชวนผู้ผลิตนำเสนอสินค้าเพื่อขายในร้าน TOPTHAI บนแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง

      กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) จัดโครงการคัดเลือกสินค้าเข้าไปจำหน่ายบนร้าน TOPTHAI ที่เปิดอยู่ในแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง ทั้งใน Tmall , BigBasket , Amazon และ Kha-laeng ปีที่ 3 ประกาศเชิญชวนผู้ผลิต ผู้ประกอบการ สินค้าอุปโภคบริโภค แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ สุขภาพและความงาม ของใช้ของตกแต่งบ้าน เข้าร่วมนำเสนอสินค้า

       นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เปิดเผยว่า กรมฯ จะจัดโครงการจับคู่เจรจาธุรกิจและส่งเสริมการขยายตลาดผ่านการค้าออนไลน์ข้ามพรมแดนหรือ Cross-Border e-Commerce Solutions & Business Matching ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อขยายโอกาสให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ สามารถขยายธุรกิจระหว่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ได้ โดยจะทำการคัดเลือกสินค้าที่มีศักยภาพและนำเข้าไปจำหน่ายบนร้าน TOPTHAI ในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในตลาดเป้าหมาย ได้แก่ Kha-leang (ตลาด CLMV) , Tmall Global Partner (ตลาดจีน) , BigBasket (ตลาดอินเดีย) และ Amazon (ตลาดอเมริกา)

      “ปีนี้กรมฯ กำหนดจัดทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค โดยในกรุงเทพฯ จะจัดขึ้นวันที่ 3 มี.ค.2563 ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม C โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจที่ผลิตสินค้าในกลุ่มอุปโภคและบริโภค แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ สินค้าสุขภาพและความงาม รวมทั้งสินค้าของใช้และของตกแต่งบ้าน เข้าร่วมนำเสนอสินค้าได้”

    ทั้งนี้ สามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ www.pynx.net/ditp/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 507 7858 หรือ 085-502-5391 หรือสายตรงการค้าระหว่างประเทศ โทร 1169

    สำหรับ ร้าน TOPTHAI คือ ร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าคุณภาพมาตรฐานจากไทย ซึ่งได้ผ่านการคัดสรรจากหน่วยงานของรัฐบาล ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจได้ และยังเป็นการผลักดันผู้ประกอบการไทยในการทดลองตลาดออนไลน์ใหม่ๆ ในประเทศที่มีศักยภาพ ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการลงทุน ขณะเดียวกันยังสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้เห็นภาพรวมของตลาดอีคอมเมิร์ซ เพื่อนำไอเดียและความต้องการของผู้บริโภคมาพัฒนาสินค้าของตนและนำไปจำหน่ายในอนาคต

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!