หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaaaSชอควงการ


ช็อควงการ อสังหาฯ ชาญอิสสระ จัด MIDNIGHT SALE วันเดียว ราคาทุน

      ชาญอิสสระ ประเดิมจัดงานใหญ่รับต้นปี MIDNIGHT SALE ส่งโครงการคุณภาพอิซซี่และบ้านสีตวัน ขายราคาทุน เพียงวันเดียว เอาใจผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย 23 ก.พ. นี้

        นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัทชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงทิศทางอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 ว่ายังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยจากขยายตัวทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้น ที่จะช่วยผลักดันให้ภาคอสังหาฯ เติบโต หนุนให้เกิดกำลังการซื้อที่อยู่อาศัย และเกิดการใช้จ่ายภายในประเทศ โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ที่ติดแนวการขยายเส้นทางเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายต่างๆ รวมถึงการขยายในส่วนของอินฟราสตัคเจอร์ที่เข้ามารองรับระบบขนส่งมวลชน อาทิ รถไฟฟ้าความเร็วสูง ทางด่วนยกระดับต่างๆ ซึ่งจะเป็นปัจจัยหลักต่อการตัดสินใจซื้อให้กับนักลงทุน รวมถึงผู้ที่ต้องการมองหาที่อยู่อาศัยอีกด้วย

        ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยกับโครงการที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านตากอากาศ คอนโดมิเนี่ยม ชาญอิสสระจึงได้เตรียมจัดงานใหญ่ MIDNIGHT SALE วันเดียว ราคาทุน’ เพื่อกระตุ้นยอดขายและมอบเป็นของขวัญรับช่วงเทศกาลปีใหม่และตรุษจีนให้แก่ลูกค้า พร้อมโปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารที่ร่วมรายการอีกมากมาย

       สำหรับ โครงการที่นำมาร่วมจัดโปรโมชั่น 'MIDNIGHT SALE วันเดียว ราคาทุน'ได้แก่โครงการอิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์และ โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง เขาใหญ่ ซึ่งทั้ง 2 โครงการถือเป็นโครงการคุณภาพ ที่ชาญอิสสระ พัฒนาออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโลชั่น ระบบสาธารณูปโภคต่างๆ โดยในส่วนของโครงการอิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ เป็นคอนโด High-Rise สูง 24 ชั้น จำนวน 892 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใกล้ทางด่วน โรงพยาบาล สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า และติดกับสถานีรถไฟฟ้าบางปะกอก (สายสีม่วง – อนาคต) ในราคาเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท

     “อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความน่าสนใจ เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภค สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ประกอบกับการเดินทางยังสามารถเชื่อมโยงขึ้น-ลงทางด่วนดาวคะนองและสุขสวัสดิ์ นอกจากนี้ในอนาคตมีแผนงานของรฟม.คือรถไฟฟ้าสา สีม่วงช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ ซึ่งจะมีสถานีบางปะกอก ที่อยู่ใกล้กับโครงการก็จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายด้านการเดินทางมากขึ้นด้วย” นายสงกรานต์ กล่าว

      ขณะที่อีกหนึ่งโครงการที่นำมาร่วมจัดโปรโมชั่น คือ โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง เขาใหญ่ โครงการบ้านพักตากอากาศ ที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่าง และมีการออกแบบคำนึงถึง Eco-Living อีกทั้งมีการนำเทคโนโลยีการก่อสร้างบ้าน Modular จาก SCG HEIM มาผสมผสานดีไซน์จากบริษัทสถาปนิก แฮบบิตาและการันตีด้านการออกแบบที่สอดคล้องกับวันสบายๆของการพักผ่อน โดยสีตวันได้รับรางวัลการันตีคุณภาพรางวัล Winner สาขา Best Housing Development in Asia’ บนเวที Asia Property Award ประจำปี 2017 และคว้า 2 รางวัล Winner ด้านโครงการบ้านจัดสรร ในประเทศไทย และโครงการบ้านพักอาศัย เขาใหญ่ จากเวที Property Guru Thailand Property Awards 2017 เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสาธารณูประโภคที่ครบครัน อีกทั้งการเดินทางสะดวกสบาย ห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชม.นอกจากนี้ รัฐบาลยังได้พัฒนาระบบอินฟราสตัคเจอร์ที่เข้ามารองรับ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพฯ-โคราช ระยะทาง 253 กิโลเมตร โดยจะมีสถานีปากช่อง ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในด้านของการเดินทางมาปากช่องได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมนำมาร่วมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษในงานด้วยราคาทุนเริ่มต้น 11.5 ล้านบาท

       สำหรับ งาน 'MIDNIGHT SALE วันเดียว ราคาทุน' จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 ก.พ.61 ตั้งแต่เวลา 18.00 - 24.00 น. ณ ห้อง AIR โรงแรมอวานี่ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โดยลูกค้าที่สนใจโครงการสามารถเข้าไปจองสิทธิ์กันได้ก่อนตั้งแต่วันนี้ถึง 22 ก.พ. 2561 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-872 2288 (สำหรับโครงการอิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์) และ 090-9689191-3 (สำหรับโครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง) นอกจากนี้ลูกค้าที่ถือบัตร Charnissara Member Card จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมภายในงานอีกด้วย

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!