หมวดหมู่: การศึกษา

5627 WINNER


วินเนอร์ สตั๊ดดี้ รวมทีมนิสิต และอาจารย์จุฬาฯ ผลิตหนังสือ

พร้อมช่วยเป็นติวเตอร์ส่วนตัวใน LINE ฟรี

ตอบโจทย์เด็กมัธยมปลาย เพิ่มโอกาสสอบติด แม้ต้องเรียนเองที่บ้าน

          วินเนอร์ สตั๊ดดี้ แหล่งการศึกษาอันดับ 1 ในโลกออนไลน์ และผู้ผลิตสื่อการศึกษา ที่มุ่งมั่นพัฒนาการศึกษาของนักเรียนไทย ให้สำเร็จได้ตามฝัน ส่งหนังสือ WINNER SHORTNOTE สรุปครบ 8 วิชา และ WINNER 1,000Q #พันคิว วิทย์ รวม 1,000 ข้อสอบ คละระดับง่าย กลาง ยาก รวมวิทย์ 4 วิชา สำหรับช่วยเด็กนักเรียน ม.ปลาย ใช้เรียนรู้ด้วยตนเองอยู่ที่บ้าน ยามวิกฤตโควิด-19

          บริษัท วินเนอร์ สตั๊ดดี้ จำกัด เปิดเผยว่า วินเนอร์ สตั๊ดดี้ มองเห็นปัญหาการศึกษาไทย จึงได้รวบรวมทีมนิสิต และอาจารย์จุฬาฯ มาผลิตหนังสือเล่มนี้ เพื่อหวังยกระดับการศึกษาไทย ให้นักเรียนทุกคนได้รับการศึกษาที่เท่าเทียมกัน โดยเนื้อหาทั้ง 2 เล่ม จัดทำโดยทีมอาจารย์ และนิสิตจุฬาฯ กว่า 40 คน ใช้ระยะเวลากว่า 2 ปี คัดเลือกเนื้อหาที่สำคัญ เก็งข้อสอบจุดที่ออกสอบบ่อย โดยได้รับคำแนะนำจากอาจารย์จุฬาฯ ทั้งเล่ม รวมถึงใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกโรงพิมพ์เพื่อผลิตหนังสือ ที่ไปทำการผลิตถึงประเทศเกาหลี จึงมั่นใจได้ในคุณภาพกระดาษ ที่ทำให้การอ่านสบายตา และเทคนิคการพิมพ์ ที่ดึงแยกเล่มออกมาได้ ทำให้หนังสือมีน้ำหนักเบาขึ้น ซึ่งผลิตได้จากที่ประเทศเกาหลีเท่านั้น

          ที่ผ่านมาหนังสือของ วินเนอร์ สตั๊ดดี้ ได้รับการตอบรับระดับดีมาก การันตียอดขายอันดับหนึ่ง นักเรียนที่ซื้อไปล้วนบอกว่า เข้าใจเนื้อหาที่เรียนมากขึ้น ช่วยให้เกรดดีขึ้น และคุณภาพของหนังสือคุ้มราคา มีการแนะนำระหว่างนักเรียนด้วยกันเอง ถึงขนาดที่ว่าครั้งหนึ่งหนังสือที่นำเข้ามาทางเรือเป็นล็อตใหญ่เกือบหมื่นเล่ม หมดไปภายในไม่ถึง 1 สัปดาห์ หรือเหตุการณ์ช่วงใกล้สอบน้องๆ ต้องการด่วนแต่หนังสือหมด ก็ต้องจัดส่งมาทางเครื่องบิน เพราะถ้ารอส่งทางเรือ น้องๆ จะอ่านสอบไม่ทัน ถึงแม้ค่าส่งจะแพงกว่า ก็ไม่คิดเก็บค่าส่งจากน้องๆ เพิ่ม เพียงต้องการให้น้องเอาหนังสือไปอ่านให้ทันสอบ

          “ด้วยสถานการณ์ วิกฤตโควิด-19 ในขณะนี้ ที่ทำให้ทุกคนต้องถูกกักตัวอยู่แต่ในบ้าน อยากให้น้องๆ พลิกวิกฤตในครั้งนี้ ให้เป็นโอกาส ด้วยการลงมืออ่านหนังสือ และทดลองทำข้อสอบด้วยตนเอง เพราะหนังสือทั้ง 2 เล่มนี้ใช้งานง่าย ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง วินเนอร์ สตั๊ดดี้ เชื่อว่า เหตุผลที่หนังสือของเราได้รับผลตอบรับดี เนื่องจากน้องที่เคยซื้อหนังสือไป รับรู้ได้ถึงความตั้งใจของเรา ที่ต้องการผลิตหนังสือให้ออกมาดี มีคุณภาพ ไม่ใช่เพื่อหวังผลกำไร และในส่วนของรายได้ที่เข้ามา เราก็นำมาพัฒนาต่อยอดทางการสอนต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการทำ WINNER CLINIC ที่ให้พี่นิสิตจุฬาฯ คอยให้คำปรึกษาด้านการเรียนฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ เหมือนมีติวเตอร์ส่วนตัว หรือ WINNER SHORTNOTE VDO คลิปสอนออนไลน์ ประกอบหนังสือ ในหนังสือที่เปิดให้ดูได้ฟรีทาง YOUTUBE ช่อง WINNER STUDY ซึ่งเชื่อว่า หากน้องๆ ใช้โอกาสในช่วงเวลาแบบนี้ ศึกษาทั้ง 2 เล่มนี้อย่างจริงจัง หลังจากวิกฤตในครั้งนี้ผ่านพ้นไป จะทำให้น้องๆ มีความพร้อมในการกลับมาเรียน และต่อยอดสู่การสอบเข้ามหาวิทยาลัยในคณะที่ตนเองต้องการได้” ผู้บริหารกล่าว

          ทั้งนี้ หนังสือทั้ง 2 เล่ม คือ WINNER SHORTNOTE สรุปครบ 8 วิชา ม.4 - 6 ได้แก่ ไทย อังกฤษ สังคม วิทย์ คณิต ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ เก็งสอบแม่น เพราะมีพี่นิสิตจุฬาฯ เน้นให้ว่าควรจำตรงไหนไปสอบ ทั้ง 8 วิชา เข้าใจง่าย เขียนด้วยลายมือ ใช้สี และวาดรูปประกอบ เข้าใจและจดจำได้ง่าย ราคา 550 บาท และ WINNER 1,000Q #พันคิว วิทย์ รวม 1,000 ข้อสอบ วิทย์ 4 วิชา ม.4 - 6 ได้แก่ ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ ดาราศาสตร์ โจทย์เหมือนข้อสอบจริง คัดเลือกโดยอาจารย์ และนิสิตจุฬาฯกว่า 40 คน จากข้อสอบเก่า 2 ปี เพื่อให้มั่นใจว่าครอบคลุมทุกระดับ ทั้งระดับง่าย กลาง ยาก เฉลยเข้าใจง่าย และละเอียดมาก ราคา 560 บาท พิเศษ! สั่งซื้อตั้งแต่วันนี้ – 15 พ.ค. 2563 ฟรี ติวเตอร์จากนิสิตจุฬาฯทาง LINE ตลอด 24 ชม.


AO5627

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!