หมวดหมู่: การตลาด

WCGศุภากรณ์6


WCG DIAMOND โตสวนกระแสเร่งขยายธุรกิจต่อเนื่อง

เผยแผนปี 64 เตรียมเปิดธุรกิจโรงแรมสำหรับรถยนต์

          นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาสภาพเศรษฐกิจของประเทศจะกระทบต่อกำลังซื้อของผู้บริโภคบ้าง โดยเฉพาะธุรกิจวิลเวลรี่ที่ถูกจัดอยู่ในกลุ่มสินค้าราคาแพง แต่บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญต่างๆ รวมทั้งใช้รูปแบบการขายผ่านการประมูลออนไลน์ที่มีต้นทุนการตลาดไม่สูงมากนัก รวมทั้งการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย ทำให้ WCG DIAMOND สามารถผ่านอุปสรรคต่างๆ มาได้ และได้ขยายธุรกิจไปสู่กลุ่มอื่นๆ เช่น ธุรกิจเพื่อสุขภาพ ทั้งเรื่องการออกกำลังกายและอาหารคลีน นอกจากนี้แล้วยังเตรียมที่จะเปิดให้บริการธุรกิจโรงแรมสำหรับรถยนต์ในปี 2564

          การลงทุนสำหรับธุรกิจโรงแรมสำหรับรถยนต์ได้ลงทุนด้านต่างๆ ไปแล้ว คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ประมาณต้นปี 2564 เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีรถยนต์จำนวนหลายคันแต่ไม่มีสถานที่จอด และต้องการมีสถานที่บริการและดูแลรถยนต์แบบครบวงจร เนื่องจากปัจจุบันประเทศไทยมีผู้ที่ครอบครองรถยนต์รถหรูราคาแพงหรือรถสะสมที่หายาก รวมทั้งรถซุปเปอร์คาร์ ฯลฯ และต้องการให้องค์กรที่มีความเชี่ยวชาญดูแลและการรักษาความปลอดภัย สำหรับธุรกิจโรงแรมรถยนต์นั้นจะเปิดให้บริการเฉพาะเจ้าของรถยนต์เท่านั้น คนทั่วไปไม่สามารถเข้าไปได้ ดังนั้น บริการทุกอย่างจะออกแบบให้เป็นส่วนตัว เน้นดูแลรักษา และให้ความสำคัญกับรถยนต์ทุกคันที่มาใช้บริการ โดยคาดว่าธุรกิจโรงแรมรถยนต์จะมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

          ผู้ที่สนใจสินค้าและต้องการให้บริษัทเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนเพื่อต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือโทรศัพท์ 02-0684343 ต่อ 102 และ 095-0528855

 

A12008

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!